006

189 13 0
                                    

Hi guys thanks for the support and sorry for the late update 😘😘

Uncle please don't leave me wallahi kasheni xasuyi. Amrah ta farfado araxane.

Amrah are you okey? Ma'aruf yafada Yana dafa kafadarta.

Wallahi Uncle shine yaraineni, shi din rayuwata ne rabani dashi akayi. Amrah tafada Tana kuka Mai tsuma xuciya.

Okey shhhh! Yi shuru yanxu kina bukatar hutu.

A'a please Uncle I want to see him i, I want to talk to him again, I just.... Takara fashewa da kuka Tana tattara gashin kanta tareda cire gorar Karin ruwan da akasa Mata.

Okey naji let me help. Ma'aruf yariqata ta tashi tana takawa a hankali har suka Kai kofar wani daki da alama nan Anwar yake, suna shiga tafara hanxari har tana hadawa da dan gudu, likitar da suka iske ba indiya tayi saurin kama amrah.

Hey! You're wake? But you have to rest ameey. Likitar tafada tana xaunar da ita. Amrah ta kallesa kafin tace

Please Priya tell me my uncle is fine he is not Dead please. Amrah tafada sakamakon ganin Anwar kamar baxai motsa ba. Priya ta dubeta da alamun tausayawa don Bata taba ganin lokita Mai kwaxo kamar amrah ba.

No ameey my friend he is okey he just need to wake i give him injection so, don't worry everything is gonna be fine. Priya ta dafa kafadarta. Sai lokacin ta lura da ma'aruf ta gaishesa sannan tabar dakin ma'aruf yabi bayanta. Kara matsawa amrah tayi tariqe Anwar gam! Kamar zai gudu tafara kuka.

Please Uncle you have to wake, I need you, i wanna be with you again. Tafara kuka har hawayenta suka sauka akan fuskarsa aiko ya Dan motsa Amma kukan datake bai bata damar ganin motsinsa ba. Kuka take harda sheshsheka Nan barci yadauketa kanta akan kafadarsa.

Amrah! Anwar yafurta a hankali Amma nauyin dayaji a kirjinsa yasa yakai kallonsa anan, aiko ganin amrarsa yasashi yin hawayen murna a hankali yafurta.

My baby will never change duk da tagirma. Gyarata yayi da nufin tashi sai kuma ta falka.

Uncle are you alright? Tafada tana riqe hannunsa. Kallonta yayi cikeda kewarta kafin ya rungumeta.

Why? Why amrah? Why did you leave me kinsan kece "BURIN ZUCIYATA" I can't live without you why? Ya Kara matseta a jikinsa. Amrah ta tuna komai Amma baxata fada masa cewa meerah ce silar rabuwarsu.

Sorry Uncle baxan sake ba. Tafada Tana kallon cikin idonsa tareda kama kunnenta kamar yadda take lokacin da tana karama. Murmushi ya subucewa Anwar don jin Dadi kafin ya furta cikin muryarsa Mai Dadi.

Idanma Kika Kara saina cire maki kunne daya naga Wanda xaki kama. Dariya suka saka yayi dai dai da shigowar ma'aruf.

Eyeee! Yar Uncle you even forget about me right? Ma'aruf ya gimtse fuska Yana fushin wasa.

A'a Uncle I can't never forget you ae Uncle please kabashi hakuri. Tafada Tana kallon Anwar. Murmushi yasake yi.

Sorry bro amrah is your daughter too baxata manta ka ba. Ma'aruf yashigo.

Yajiki bro? Hope Babu inda kemaka ciwo?
Yes! Am kind of good now Babu komai har ciwon kan yatafi.

Is good to hear that, any way yanxu saimuyi Shirin komawa gida Koh? Where did you stay? Ya tambayi Anwar saima yanxu ya tuna yanada Mata kuma yasan cewa koyayane meerah tanada hannu akan batan babynsa kawai he need proof kafin yayi sending dinta out.

Ina sanjivani hotel ne gobema jirginmu xai daiga xuwa gida nijeria.

Wow kako gani anyi dai2 muma haka kenan yanxu amrah have to choose waxata bi. Yayi maganar Yana kyaftawa Anwar ido saikuma kallo yakoma kanta. Jitayi kamar tayi kuka lallaima she can't choose tunda Tana son su su duka yanxu yaxayi? Idea tafado Mata.

Uhm Uncle kasan baka it's bacci baka ganni ba koh? Takalli ma'aruf sannan tajuya ga Anwar.

Kaima Uncle kasan I can't sleep without you Koh? Yadaga Mata Kai

Sai kadawo gidan Uncle muxauna before tomorrow Koh? Anwar da ma'aruf sukayi murmushi lallai yarsu tayi wayou...

Haka aka yuni cikin asibiti cikeda farin ciki kafin Anwar yasanar da amrah abunda ya girgixata.

What? You marry anty Meera? Do you even love her? Tambayoyin suka matukar bawa Anwar mamaki is she jalous? Amma kuma ya dake.

Eh toh baxance I don't love her ba since narigada na aureta Amma meyasa Kika tambaya?

Wani kululin bakin ciki yasa amrah tafara kuka Amma tayi alkawarin baxata fada Mai halinta ba sai dai ta tausayawa Uncle din nata sosai tasani Sarai dole aka masa tunda baya jayayya da iyayensa. Kallashinta yashigayi daga baya kuma tayi shuru saidai tashirya daukar fansa da kuma kwato Uncle dinta hannun Meera koda bataso don bai dace da ita ba.

****
Anwar ne tareda ma'aruf acikin mota suna tafe suna hira har ya ajiyesa a hotel din da yake da Meera suka shiga. Ya isketa har tagama shirya kayansu cikin shigarta ta kananan kaya tafara tafiyarnan kamar xata karye🤣

Nace bah? Anwar ko kallonta baiyi ba saikuma meya tuna? Yasaki fuskarsa.

Na'am. Yafada da wani murmushi Wanda har ranta taji dadinsa.

We have to hurry banson muyi late am missing home already. Tafada cikeda yanga.

Am missing home nima but i want to show you something idan munje airport. Yafada tareda da yunkurin fita.

A surprise? For me? Wow I like it. Tafada shidai kawai ya jinjina Kai don kar yabar ma'aruf da jira yadau trolley dinsa yafice tabi bayansa ganin sun nufi mota taga wani hadadden guy sai kuma ta basar don sanin abokinsa ne abunka da likita.

Sorry ma'aruf this is my wife meerah. Kallonta ma'aruf yayi aransa kuma yaga Basu dace ba Dan zaman da yayi da Anwar yafahimci mutum ne kamili Amma wannan daga ganinta kasan xa'ayi shedaniya koda yanda take wani motsa jikinta.

Sannunki madam hope kina lafiya.

Kamar baxata amsa ba saikuma a yangance tace.
Normal.

Oga we have to go Koh they are waiting for us. Ma'aruf yashiga suka fice.

A airport su amrah sai jiransu take saita hango su su3 hadda meerah rugawa tayi ta rungumesu.

Meerah kin tuna wannan fuskar? Anwar ya kalleta saida gaban Meera yafadi idan ba mapalki take ba wannan ae amrah ce takara kyau kamar ba indiya.
Ya Salam! Ta furta a hankali.

😂😂😗Meerah anshiga chakwakiya...

"BURIN ZUCIYATA"Where stories live. Discover now