CHAPTER 13:

214 11 0
                                    

ROXANNE POV :

" PLEASE IBABA MO NA AKO DITO NOLAN ! "

"AYOKONG SUMAMA SAYO BAKIT AYAW MO IYON TANGGAPIN !? "

Kasalukuyan akong naka lambitin sa isang kisame sa loob ng kwarto .

kulay pula ang paligid dahil sa dugo na nag mumula sa mga lalaking naka higa sa sahig at walang buhay .

pinalilibutan ang aking buong katawan ng pag katakot sa maaari niyang gawin saakin .

parehong naka tale ang aking kamay at ang lubid na iyon ay naka konektado sa kisame kung saan niya ako sinabit . na ngangawit na ang braso ko dahil mukhang ilang oras na akong naka lambitin dito .

hinanap ng aking mata si nolan . Alam ko na siya ang may kagagawan nitong lahat dahil Na bubukod tangi lang naman siya na kilala ko na may kakayahan na pumatay, dahil nga sa natuklasan ko na bampira siya .

" NOLAN ! " dinuduyan ko ang aking katawan at baka sakaling bumitaw ang lubid mula sa kisame ng dahil sa ginagawa ko na pag galaw .

" MAG " Mas sinukan ko pa lalo na mas maging malikot

" PAKITA " nag sisisipa na ako sa pag kainip .

" KA !!!" kasabay ng pag sigaw ko ng huling salita ang pag litaw niya sa harapan ko .

Bigla ako nakaramdam ng takot at kaba pero hindi ko iyon pinahalata sakanya ,bagkus ay mas pinakita ko sakanya na hindi ako natatakot sakanya .

" Sabi ko naman sayo eh , hindi ka makakaalis sa bahay nato " sabay nun ay ang pag tawa niya ng marahan .

muling nag laho siya ng isang iglap sa mata ko at sumunod naman na nangyare ang pag sulpot nito malapit sa mukha ko .

napa pikit ako sa sa pag ka gulat at hindi ko magawang huminga dahil sa distansya ng mukha niya saakin . mag ka salubong ang aming mga mata at ngayon nag tititigan kami .

gusto kong iduyan ang katawan ko papalayo sakanya pero alam ko na kahit gawin ko iyon ay mag didikut lang ang aming labi ng dahil sa katangahan ng pag dedesisyon ko .

ipinadpad niya ang kanyang palad saaking mukha at habang ako parang na hihipnotize sa mga tingin niya . napapikit ang aking mga  mata at naramdaman ko nalang ang pag dampi ng kanyang labi saakin .

ginalaw niya iyon saakin at kasabay nito ang pag pasok ng kanyang dila sa loob ko .

pilit kong nilalabanan ang mapanukso niyang halik pero parang ang katawan ko ay may sariling pag iisip . hindi nila sinususnod ang bawat pakiusap ko na itigil ang pakikipag lampungan ng akin sa labi niya .

naramdaman ko na bumababa ang kanyang pag halik saaking leeg . sa bawat singap at dila niya saakin doon ay parang kumikiliti sa buong katawan ko .

Sumunod ko nalang napansin ang pag hinto ng kanyang labi sa isang lugar saaking leeg . naramdaman ko ang pag sipsip niya ng marahan doon . aminado akong nakikiliti ako hanggang sa pa iba ng pa iba ang sensasyon ang nararamdaman ko na sa ginagawa niya . Nakakaramdam ako ng isang matulis na bagay na tumutusok saakin doon .

Nilingon ko siya at nakita ko na nag bago ang ang anyo niya .

sisigaw na sana aki pero mukhang hindi gumagana ang ng maayos ang bawat galaw ko . Ang sunod ko nalang naramdaman ang pag higop ng dugo niya saakin katawan .

" Roxanne !? "

" Roxanne !? gumising ka !"

Minulat ko ang mata ko at nakita ko si  Nolan na hubod hubad na katabi ko sa sofa at ginigising pala ako .

" binabangungot ka "

ibigsabihin panaginip ko lang pala na madami na siyang pinatay ? sa ilang segundong pagiging tulala ay biglang dumaan sa isip ko ang mga nangyare saamin ni nolan kagabi .

tinignan ko muli si nolan at napadpad ang tingin ko sa alaga niya na nag papahinga . iniangat ko ang tingin ko ulit sa mukha niya at natagpuan ko siya na naka ngiti saakin ng nakakaloko.

" A- ano yang nasa isip mo ? !"

" Wala naman .bakit ikaw ? anong nasa isip mo ? " abot langit na ngiting tanong niya saakin .

Biglang natahimik ako dahil sa kabastusan ng nasa isip ko .

" A-no-ng nan-gyare kagabi? "

" me make love "

" HUH !? ANONG LOVE !? . HINDI NAMAN KITA GUSTO !"  Napagalaw ako ng kaunti pero biglang natigilan ako dahil may naramdaman akong kirot saaking ari .

" ANONG GINAWA MO SAAKIN !? " Sabay pag babato ko ng hampas ang kanyang dibdib ng dahil sa galit .

pinigilan niya ako sa pamamagitan ng pag hawak niya ng mahigpit saaking pulsuhan .

" please kumalma ka muna "

" AYOKO ! SINONG KAKALMA SA GANITONG SITWASYON NOLAN !? SABIHIN MO NGA SAAKIN ! "

" Im sorry , hindi ko dapat ginawa yun . nadala lang kasi ako ng selos . "

" KAHIT NA MAG SELOS KA YOU SHOUDNT BE DOING THAT TO ME KASI HINDI NAMAN KITA BOYFRIEND ! "

" I know , im sorry . by the way i bought you sorry gift " pag susubok niyang pag papahinahon saakin .

" HINDI MO KO MADADAAN SAGANYAN TSK ! " Sabay hatak ko ng kamay ko paalis sa pag kakahawak ni nolan .

matapos kong gawin iyon ay agad gad akong tumakbo ng mabilis papunta sa kwarto kahit wala akong saplot .

The Vampire Sex Prisoner Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon