CHAPTER 20:

173 10 0
                                    

ROXANNE POV :

" Pwede ba kitang ligawan ? "

dahil sa mga binaggit nito ay tuluyan  na akong napaubo ng dahil sa kinakain ko pero agad ko iyon naagapan ng mabilis na rumusponde si bryan. binigyan niya ako ng tubig at agad ko iyon nilagok .

" Nag bibiro kaba ? " Natatawang saad ko .

" hindi .una palang kita nakita , nagustuhan na kita agad ."

pinag masdan ko ang expression ng mukha niya at masasabi ko nga na seryoso ang mukha nito .

Nakaramdaman ako ng tuwa dahil sa mga sinabi niya pero nakakabigla lang dahil ang bilis nito mag sabi na gusto niya ako .

" pe-ro bakit ? "

" Dahil ang dali mo lang kasing mapangiti at pakisamahan . Gaya din sa mga na ikwento mo saakin mukhang napakabait mo na tao and i admire you because of that . " matamis na ngiting pag lalarawan niya saakin dahilan para mas lalo pa maantig ang damdamin ko sakanya.

Nag pakawala ako ng ngiti sakanya at sabay sinabing....

" sige , payag ako na ligawan moko dahil sa masasarap na potahe na pinapakain mo saakin ."

tumawa ito ng marahan bago siya muling mag salita

" ikaw ba nag luto nito ? o mama mo?  " muling saad ko .

" Oo ako nag luto nun lahat ... hindi ko akalain na hahayaan mo ko na ligawan kita . "  abot langit ng ngiti niyang sambit .

" Dahil na appreciate mo ang luto ko ay aaraw arawin kitang dadalhan ng masasarap na pagkain hanggang sa pumayag kana na maging girlfriend ko . "

Sa totoosin nga lang eh hindi mo na kailangan manligaw saakin dahil gusto kita pero bilang babae ay mag papakipot muna ako . Huwag kang mag alala , sasagutin talaga kita agad agad pero muna ngayon .

" Hindi kaya tumaba ako ng dahil sa ginagawa mo ? "

" okay lang saakin na tumaba ka o lumobo ka man . ang mahalaga gusto kita ."

matapos ang kwentuhan ay binigay namin sa isat isa ang kanya kanya naming phone number at pagkatapos nun ay mabilis akong tumakbo papasok sa bahay ni nolan na may kada ,takot at kilig dahil sa dulot ni bryan saakin .

pagkapasok ko palang ng gate ay kumaripas ako ng takbo papasok sa bahay at natagpuan si nolan na nakaupo sa sofa at halatang ilang oras na nag hihintay saakin.

" Saan ka galing ? " may pag kainis sa tono ng pananalita niya habang ang ulo nito ay nakaharap sa ibang direksyon .

" Nasa bakuran lang ako " pag sisinungaling ko .

" Pumunta na ako doon pero hindi kita nakita . Umamin ka nga saakin Roxanne ?. Nakikipag kita kaba sa ibang lalaki ?!" May diing sambit nito .

" h-huh ? , Anong pinag sasasabi mo ? " sambit ko sabay tawa ko na may pag pag kukunwari .

" Nakita kita ... Nakita kitang nakikipag usap sa tapat ng bahay nila ! " ngayon ay hinarap na niya ako .

nanigas ako sa kinatatayuan ko at ang kilig nanararamdaman ki kanina ay napalitan ng buong pag katakot at pangamba para sa buhay ni bryan at ng akin .

" please huwag mo siyang sasaktan ."

Tumayo siya sa kinauupuan niya at lumapit saakin . tinitigan niya ako ng maigi sa mata habang nag sisimula siyang mag lakad  paikot saakin .

napayuko nalang ako at umiyak at iniisip ang sasapitin ko at ni bryan dahil sa kagagawan ko .

Naramdaman ko nalang namay bagay na matigas ang tumutusok saaking pwetan at sumunod kong napansin ang isang kamay ni nolan na naka pulupot sa bewang ko .

" Nolan , nakikiusap ako sayo ! . Gawin mo na lahat ng gusto mong gawin saakin basta huwag mo lang sasaktan si bryan. please maawa ka !." patuloy na pag iyak na sambit ko sakanya .

Pinadpad niya ang kanyang mukha saaking leeg at kanya iyon binigyan ng halik habang ako ay hinahayaan lang siya sa gusto niyang gawin saakin .

Sumunod ko napansin ang kamay niya na hinaplos ang aking pwetan papunta saaking harapan . inunzip niya ang aking soot soot na short at matapos nun ay ipinasok niya ang kanyang sa loob nito . Naramdaman ko ang daliri niya na kumikiliti sa aking klitoris . Minasahe niya iyon mula sa mabagal ,pabilis . Ginagawa niya ito habang isa niyang braso ay naka akap saakin .

Nanigas ang aking katawan at nag pakawala ako ng mahinang unggol dahil sa ginagawa niya . Napaanggat ang aking tinggin sa kisame dahil sa kiliting dulot nito habang siya naman ay binibigyan ng halik ang aking leeg at samantalang ang kanyang isang kamay naman ay nag bibigay aliw sa aking pag ka babae .

" Hayaan mokong paligayahin kita kapalit ng pag papalaya ko sa lalaki mo "  may diin sa tono ng pananalita niya lalo na nung binanggit nya ang salitang "lalaki "

The Vampire Sex Prisoner Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon