ROXANNE POV :
" ahh ganun ba " muli ay mabilis niyang dinampi ang labi niya saakin.
Mas namula ang mukha ko dahil sa ginawa niya. Maliban sa pag halik nito ay naamoy ko kasi ang katas ng pag kababae ko.
Sa pag kakataon na ito ay na huli niya ang reaksyon ko ng dahik sa ginawa niya . Yung sinpleng ngiti ay biglang Lumawak at nagawa pa nitong tumawa ng marahan.
Tama ba tong naiisip ko? Kinilig siya? Tsk para sabihin ko sakanya hindi ko siya gusto. Nag kaganito lang naman ako dahil sa pag kakamali na ginawa ko kanina. Binigyan na nga niya ako ng oportunidad na masaktan siya sa pamamagitan ng pag tanggal ng pag kakagapos ng paa ko ,pero hindi ko iyon ginawa.
Ang tanga tanga mo Roxanne hayst. Nakakainis na yang katangahan mo!. Dapat bawas bawasan mo din yan dahil baka mabuntis ka ng wala sa oras .
Sinamaan ko ng tingin ang tumatawa na si nolan at dahil doon ay natigilan siya.
kinuha na nya ang kutsara at tinidor para sandukin ang kanin at ulam .
lumapit siya ng kaunti saakin at pinapasubo niya saakin ang pagkain.
" ayoko kumain ! "
biglang narinig ko ang pag rereklamo ng tyan ko saakin dahil sa gutom .
Natawa ng marahan si nolan habang ako naman ay bakas sa aking mukha ang pag kahiya . wala na akong nagawa kundi sunggaban nalang ang pag kain na nasa harap ko .
wala naman espesyal sa niluto nya basta ang alam ko galit ako sa pag lalaglag saakin ng aking tyan , sa lalaking nasa harapan ko , sa magulang ko , sa tinuturing kong pamilya at sa nararamdaman ko ngayon na pagkagutom .
matapos ang kinse minutong pagkain ko at pakikipag talo ko kay nolan ay muling iniakyat nya ako papunta sa kwarto .
buhat buhat nya lang ako paakyat habang ako naman mukhang nawalan na ng pag asa para tumakas dahil nga kahit tumakas ako dito ay hindi ko din alam kung saan ako makikitira ,wala din akong alam sa pag byahe at pinaka malaki kong problema pa ay wala akong pera ni piso .
tulala lang ako hanggang sa napansin ko na nakapasok na kami sa kwarto .
Maingat niya akong Ibinaba sa gilid ng kama samantalang ako ay mukhang pinag bag sakan na ng langit at lupa .
" Roxanne , maligo kana. ang dungis mo nang tignan oh "
Pero hindu ko siya pinansin
" Roxanne ? "
limupas ang 20 segundo ay binuhat na nya ako na pa bridal style habang ako naman ay hinahayaan lang siya.
hindi ko napansin kubg saan niya ako dadalhin ng biglang naramdaman ko nalang na binagsak niya ako sa isang bathtub na nag lalaman ng malamig na tubig .Napatili ako sa lamig at nag sisisigaw .
" ANO BA ! " nanginginig sa lamig na sabi ko .
habang nag bubunganga ako ay napansin ko ang expression ng mukha niya .
nakatulala ito at titig na titig . Ni hindi nga niya binigyan pansin ang mga sinabi ko .
Hinanap ko kung saan nakatuon ang atensyon niya ng nakapa ko ang aking dibdib .
ibinaba ko ang aking mga mata doon at nakita ko na natatanaw pala niya ang kulay at hugis ng aking dibdib na nasa sa damit na soot soot ko . bumakat kasi ang aking dibdib ng dahil sa pag kabasa ko .
" BASTOS ! "
" Maligo kana kasi "
" EH AYOKO NGA DIBA ! "
" Ano ba gusto mo ? Paliguan kita ? " sabay kindat nya saakin .
" OO NA ,OO NA KAYA KO NA TO MAG ISA . MALILIGO NA AKO . BASTA UMALIS KANA DITO! DAHIL MALILIGO NA AKO . " Pag tataboy ko sakanya .
tumawa muli siya ng marahan at matapos nun ay sumunod din siya sa mga sinabi ko .
Hinubad ko na ang lahat ng pang itaas ko na damit at isusunid ko na sana ang pang ibaba ko nang ...
" Baka hindi mo kayang sabunan ang likod mo baka gusto mo ak..."
" BASTOS ! " malakas kong naibato ang pang itaas ko na damit sa mukha nya kaya natigilan ito sa sabihin nya .
BINABASA MO ANG
The Vampire Sex Prisoner
VampiriThis undying love story is about a young girl that's been living for all of her years with her strict parents . She's not allow to talk to any boys beside her relative . In order to implement that , her parents enroll her into an exclusive school fo...