ROXANNE POV :
Wala na akong nagawa kundi ang mag sisisigaw ng tulong .
tama ba tong naiisip ko ? isa siyang bampira !?. Pero napaka impossible naman iyon mangyare dahil wala naman talagang nag eexist na ganun ! .
pumaibaba ang halik niya saaking habang ang dalawa niyang kamay ay nakahawak saaking braso para hindi mag tama sakanya ang mga iyon .
dinilaan niya ang aking dibdib at hinalik halikan iyon . nagawa pa niyang lagyan ako ng chikinini doon at matapos nun ay may kinuha siya mula sa kanyang bulsa .
mas kinabahan ako dahil nakita ko na tali iyon . gaya ng dati ay alam kong ipupulupot nya nanaman iyon saaking katawan para magawa niya ang kahit anong naisin niya saakin .
Gaya ng iniisip ko ay ayun talaga ang ginawa niya .
ipinulupot niya ang tali sa aking kamay at ngayon ay niwawarak niya lahat ng saplot ko sakatawan .
hinipo hipo niya ang aking dibdib habang ang isang kamay naman niya ay gumagala sa ibaba ko .
malikot niyang pinag laruan ang klitoris ko dahilan para mapaunggol ako ng marahan .
kahit nakakaramdaman ako ng sarap ay hindi parin ako tumitigil sumigaw ng tulong .
ipinahiga niya ako sa sofa at habang siya naman ay ibinababa ang kanyang short nanag tatago ng alaga niya .
nang maibaba niya na iyon ay napalunok nalang ako sa takot sa mamaaring magawa saakin ng malaki at mahaba niyang pagkalalaki .
pumatong na siya saakin at muling hinipo ang dibdib ko .matapos iyon umangat na ang kanyang labi saakin at hinalikan niya ako pero tinatanggihan ko iyon .
" IM YOUR FIANCEE KAYA HUWAG KANG MAKIKUPAG USAP KUNG KANI-KANINONG LALAKI ! NAIINTINDIHAN MO BA !? "
" HINDI ! DAHIL HINDI NAMAN AKO PUMAYAG NA MAGING FIANCEE MO !"
Matapos kong sabihin iyon ay laking pag sisisi ko dahil mas lalo siyang nagalit saakin .
ang alaga niya ay nararamdaman ko nang gusto nitong pumasok sa lagusan ko kaya mas sumigaw akong tulong pero sinunggaban ako ng halik ni nolan .
sumunod ko nalang naramdaman na ipupwesto na niya ang kanyang ari saakin at pinipilit na ipasok habang ako ay naiiiyak sa takot , pangamba at sakit ng pag pasok niya saakin .
ulo palang ang nakakapasok pero para saakin ay kabuoan na niya iyon .
" Plea-se ( Sniff ) St-op Ple-ase !! " pag hihingalo ko .
matapos ang ilang segundo ay tuluyan na ipinasok niya saakin ang alaga niya .
ang sakit sobra . nararamdaman ko ang pag wasak niya ng aking pag kababae .
niyakap niya ako habang mata niya ay nakapikit at ang ari naman nito ay labas masok saaking bulkana .
Sunod sunod na malalakas na unggol ang pinakawalan ko at ganun din siya . gusto ko siyang sabunutan sa galit pero hindi ako makapalag dahil sa naka gapos ako .
" f*ck roxanne UuuGH ang sik-ip ng sa UGH yo " pikit mata at nilalasap niyang sabi .
" Plea- UuuGH -see (sniff) ta-ma UUUHM naa! " pag mamakaawa ko.
" i wo-nt Uuuhm sto-p UUUGH un-til i UUUUGH ma-ke yo-u pre-gnant UUUHM. " ming saad niya
Nanlaki mata ko dahil sa mga sinabi niya kaya ngayon ay muling nag sisigaw ako ng tulong .
nararamdaman ko ang pag hapdi ng aking butas dahil sa pag bira niya saakin kaya tumingin ako saaking ibaba at nakikita ko na madaming dugo ang lumalabas sa kada pag labas masok niya saakin .
sa sakit ay nandidilim paningin ko hanggang sa nawalan na ako ng malay .
BINABASA MO ANG
The Vampire Sex Prisoner
VampirThis undying love story is about a young girl that's been living for all of her years with her strict parents . She's not allow to talk to any boys beside her relative . In order to implement that , her parents enroll her into an exclusive school fo...