CHAPTER 24:

200 10 0
                                    

ROXANNE POV :

Naramdaman ko ang pag dampi ng kamay ni nolan sa likuran ng aking kamay kaya napa dilat ako at akin siyang nilingon .  Sa pag linggon ko ay hindi ko namalayan ang pag buhat saakin ni nolan at matapos nun ay kanya  naman akong iniharap sakanya . tumingala ako sakanya para tag puin ang mata niya at napansin ko ang nakakaloko niyang ngiti .

" May nararamdaman ka na saakin noh ? " mapanuksong asaw nito saakin kaya akin naman siyang binigyan ng masamang tingin .

Tumingkayad ako para abutin ang labi niya at pikit mata kong dinampi ang labi ko sakanya . Ginalaw ko ang akin sakanya at nahalata ko na nagulat siya saaking nagawa . Natigilan ito ng ilang ilang segundo at matapos nun ay dinaan niya ang kanyang mag kabilang kamay saaking bewang papunta sa sa pwetan at kanya naman akong itinulak palapit sakanya . Sumunod Ko nalang naramdaman ang pag sunggab nito saaking halik at sa bawat halik na iyon ay hindi inaasahan na mag papabuo pa lalo ng kahalayan sa isipan ko . Naligaw ang aking kamay sa maskulado nito katawan na para bang may sarili isipan ang katawan ko . idinulas ko ang aking mag kabilang kamay sa dibdib nito paibaba sa tyan niya hanggang sa mapunta sa pagkalalaki niya habang ang labi namin ay patuloy parin sa pakikipag talo sa isat isa .

Akin naman isinalsal ang kanyang ari at habang patuloy kaming nag hahalikan ay napansin ko ang mahihinang halinghing niya mula saakin .

Lumipas ang isang minutong pag hahalikan at namalayan ko na na- ngangalay na ang aking paa sa kakatingkayad para abutin ang kanyang labi kaya nang naisipan ko nang ipatong ng maayos ang aking paa sa semento ay saka ko naman naramdaman ang pag angat ko dahil sa pag buhat saakin ni nolan . Hinawakan niya ang pwetan at ngayon ay kasalukuyan nang nakalantad ang aking pagkababae sa kanyang ari .

Patuloy parin na hindi nag aalis ang labi namin sa isat isa habang ako naman ay nararamdaman ko ang ari ni nolan na tumutusok saaking singit .

" ipasok mo please " Pakikiusap saakin ni nolan habang patuloy parin ang pag labanan ng aming mga labi .

Kumalas ako sa pag hahalikan namin ni nolan at ngayon ay akin nang hinawakan ang ari nito para itutok sa aking bulkana. nang akin nang naipasok ay bigla nalang ang aking unggol dahil sa hindi ko inaasahan na agad agaran nitong mabikis na pag bira saakin .

Napahawak ako sa kanyang leeg habang patuloy parin siya sa pagbayo saakin . Pikit mata akong humalinghing sa sarap ng kanyang pag kalalaki .

" Aah! Aah! Uhmm UuGh ! A-ng sa-ra-p m-o n-ol-an .ple-ase UUugh hu-wa-g k-ang  Aah Uuhm tum-igil  Uugh " pautal utal na sambit ko dahil na sunod sunod na pag pasok niya saakin .

Muli ay sinungaban ko siya ng halik habang patuloy parin sa pag unggol at ganun din siya saakin .

" sa akin ka lang Roxanne Uugh Saa-kin ka lang  Ugh uhmm... " pikit matang saad saakin .

Pareho kami ngayong nag sasalo sa sari sarili naming pawis at init ng katawan ng mas napainit pa ito ng maramdaman ko ang mainit na likido na unting unting pumapasok saaking lagusan . Hindi ko maintindihan kung bakit pero iba talaga ang dulot saakin ng kanyang esperma . Kakaibang sesasyon ang nararamdaman ko parati sa tuwing nilalabasan na siya saakin . Mas napadulas nito ang pag bayo niya saakin at mas napasarap . Kahit nilabasan na ito ay hindi parin siya natitigilan sa pag papasasa saaking katawan hanggang sa pati ako ay nilabasan na rin .

Matapos ng pag tatalik namin na iyon ay kanya na niya akong ibinaba ng maayos sa bath tub at muling nag umpisa na naman ito ng ibang posisyon ng aming pag tatalik .









The Vampire Sex Prisoner Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon