CHAP 1 : Văn Án

3K 62 5
                                    

_HOÀNG CÁCH: Khổng ca à ! Tớ hỏi cậu điều này ? Cậu nhớ trả lời thật lòng nha !

_KHỔNG NAM: Có chuyện gì thế Hoàng nhi ?

_HOÀNG CÁCH: Tớ hỏi cậu,nếu mai đây mọi người,gia đình,xã hội biết được mối quan hệ chúng ta và họ sẽ ngăn cách chúng ta,lúc đó ta sẽ chịu nhiều khó khăn thử thách, thậm chí liên quan đến cả tính mạng thì cậu sẽ mãi bên tớ không ? ( lo lắng )

_KHỔNG NAM: Hoàng nhi à,sao cậu hỏi gì mà lạ thế ?

_HOÀNG CÁCH: Cậu trả lời tớ đi ! ( nhõng nhẽo )

_KHỔNG NAM: ( hun lên trán H.Cách và nói ): Cậu ngốc thật ! Đối với tớ cậu là tất cả,cho nên tớ mãi luôn ở bên cậu và mãi mãi vòng tay này luôn ôm lấy cậu để giữ lấy và bảo vệ cậu đấy. Nếu liên quan đến tính mạng ,tớ tình nguyện là người hi sinh để cậu được sống,vì tớ yêu cậu! Hoàng Cách à !

_HOÀNG CÁCH: Cậu khôn quá đấy ! Lúc nào tớ cũng là người '' thua '' cậu !

_KHỔNG NAM: Hoàng nhi à, vì cậu là của tới, trái tim cậu đã hòa cùng tớ,và trên hết cậu sẽ mãi '' thua '' vì tớ quá yêu cậu!

_HOÀNG CÁCH:( xúc động liền ôm lấy K.Nam): Khổng ca ! tớ yêu cậu nhiều lắm !....

Đó chính là giây phúc hạnh phút nhất của cặp đôi Khổng Nam và Hoàng Cách,bởi từ khi quen biết nhau họ là cặp đôi '' oan gia '' với những tình huống éo le '' dở khóc dở cười "

Tên cậu chuyện rất khó hiểu lắm phải hông ? Đó chính là câu nói yêu đầu tiên của Hoàng Cách sau 1 thời gian dài quen Hoàng Cách.Vậy tại sao lại xảy ra như vậy ? Họ đến với nhau như thế nào ? Mời các bạn đón xem nha !

Khổng ca !Tớ yêu cậu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ