6.1 Is this the answer?

128 8 2
                                    

Kana's POV

          I'm a guy and I don't know why I'm feeling this way. But I know na ang pagiging super attracted sa isang tao ay senyales na gusto mo siya, yong tipong kapag nakikita ko siyang nakangiti napapangiti rin ako, at kapag lumalapit siya sa akin biglang bumibilis tibok ng puso ko at na-eexcite ako. Tapos kapag nawala siya sa paningin ko parang naka-program na sa akin na hagilapin siya, ngayon ko lang naramdaman yong ganito. Dati naguguluhan pa ako, kung tama ba talaga itong nararamdaman ko, because I'm a guy. O baka naman nadadala lang ako sa sitwasyon at natutuwa ako sa atensyon na natatanggap ko. But right now, sigurado ako na gusto ko siya at walang duda.Pero diko alam kung gusto niya rin ba ako, nahihiya rin naman akong tanungin siya. Hindi ko na alam kung ano bang dapat kong gawin, sumasakit na ulo ko kakaisip, nagsimulang maramdaman ko ito noong nag-amusement park kami, and what the heck it's been a fucking couple of months and my feelings since that day is still growing and I can't help it. At parang sobrang bilis ng panahon yong two weeks semestral break namin ay patapos na, at bukas palang kami magpapaenroll ng mga kaibigan ko sila Mew last week pa nagpaenrol. Kaya sasamahan niya ako bukas sa school.

           I was playing games with my phone when I heard the door open from the bathroom. Here comes my bro with his topless body and wet look. Nakatalikod siya sa akin habang pinupunasan niya ang kanyang buhok. I could clearly see his broad shoulders and the water dripping behind his back. Di ko alam kung ilang beses na ba akong napalunok, at ewan ko lang kung kayo makakita ng ganitong view baka maglaway pa kayo—he's so damn sexy. Sh*t para akong nanunuod ng commercial, as I was busy staring at his back I didn't realize he was already looking at me.

"What are you looking at?"-he asked then he showed his mischievous smile . Ako naman napatas nalang ng kilay when he turned around and posed while flexing his body.

"Ganda ng abs ko no?"-Mew, tumingin ako sa mukha niya pababa sa six packs abs niya. Legit nakaka-attract talaga, gagong Mew ito pakiramdam ko nanghihina na ako sh*t, how could he do this to me?

"Tsk, mas maganda pa katawan ko sa iyo. Walang binatbat yang abs mo sa abs ko"- confident kong sagot, while trying to regain myself. Mew showed his mischievous smile again,that makes me feel shiver. Oh no! I guess it was a wrong move.

"Ows! Patingin nga"- paghahamon niya sabay lakad palapit sa akin.

"Ayaw ko nga baka mainggit ka lang"-magpakatatag ka Kana huwag kang bibigay. Hinawakan niya ang laylayan ng damit ko at pilit na itinataas habang ako pilit kong hinihila pababa.

"Patingin na kasi niyang abs na ipinagmamalaki mo"-Mew.

"Ayaw ko nga sabi!"-natatawa kong sagot dahil nakikiliti ako sa ginagawa niya. Akala ko hihinto na siya dahil binitawan na niya ang damit ko. Pero niyakap niya ako mula sa likod at sinubukang itaas ulit ang damit ko, tapos pinipindot-pindot niya yong tiyan ko.

"Akala ko ba abs ang meron ka bakit puro tabs naman hahahah"-natatawa niyang komento.

"Gago! Mas sexy pa rin naman ako"-Hirit ko.

"Ah ganon ba?"- itinulak niya ako sa kama sabay kiniliti.

"Mew, takte ka hahaha,tama na hahaha, di na haahhah ako makahinga!"-bahagya naman siyang tumigil, pero nakakulong pa rin ako sa mga bisig niya habang nakahiga.

"Sabihin mo munang ang sexy mo Mew"- he said while smiling mischievously.

"Ayoko nga ulol!"-sagot ko.

"Ayaw mo talaga? Di sige"-kiniliti niya ulit ako, at nong pakiramdam kong hindi na talaga ako makahinga sa kakasabing ayaw ko na, napilitan na lang akong sundin ang gusto niya.

"ANG SEXY MO MEW!"-sigaw ko, tumigil naman na siya at ako naghahabol ng hininga ko.

"Good boy"-sabi niya at hinawakan ang buhok ko. Dahil napatagilid ako sa kakakiliti niya sa akin,umikot ako paharap at laking gulat ko dahil three inches or baka mas malapit pa diyan ang distansiya sa pagitan ng aming mga mukha. We both look straight into each others eyes, the water was still dripping from his wet hair. The scent of his body smell good and extremely addictive, kaasar pareho naman kami ng sabon na gamit ah pero bakit ganito epekto sa akin kapag siya ang gumamit. Naalala ko bigla yong sinabi sa akin ni Rhem na paghalik, so I look for his lips and damn it! It looks so sexy and red, sobrang nakaka-akit diko na mapigilan ang sarili ko. I grabbed the back of his head and pull it towards me until my lips touch his soft and moist lips. My mind went blank as I closed my eyes and started to kiss him gently. But when I realized that he's not kissing me back I decided to stop, when I open my eyes. He come closer and pressed his body to mine and then his lips whispered to my ear.

"Is that how you kiss? You shouldn't have kissed me like that"- then Mew gently bite my ear, a soft sound of moan comes out from my mouth, so I bit my lips.

"I kind a like that sound, it's cute"-He whispered and then he planted small kisses to my neck and my chest.

          I was stunned by his words. It makes me want to stop breathing because I can't stop myself now for wanting more. Half growl and moan sound that come from the back of my throat. The kind of pleasure that makes my whole body tremble this is so insane yet satisfying. His hand was moving down, under my shirt and his fingers were exploring my body. His right thumb was busy brushing my lower lip; he stared at me for seconds and then he give me a deep kiss. His kisses became more even intense and deep, as his tongue explore inside my mouth.He's kissing me back, I found myself putting my hands again on the back on his head while I stroke his hair in a reassuring way.Our kisses slowed and became more gentle, It was an intimate level, it feels like we are still getting to know each other and this is our own way.I get lost in him I was breathless but not feeling tired. I want more, more than his kisses---I want more of him. When his about to pull down my shorts, I was hit by reality that we are both guy and that makes me back to my senses. I pushed him right away because he was still on top of me. I immediately grabbed my towel and excused myself and went straight to the bathroom. There I released a deep sigh, but I can still feel my heart pounding fast. I was happy but there's a part of me being sad and worried. Because I don't know what kind of changes will happen after tonight. 

My so called Bro (MewGulf)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon