PROLOGÒ

848 21 7
                                    

Warning: SPG.

"A man has erection problems if he cannot get or keep an erection that is firm enough for him to have sex. Erection problems are also called erectile dysfunction or impotence."

I read it once on an article online.

And tonight I met this girl at the bar. Kanina pa nagpapansin sa akin ito kaya pagbibigyan ko.

"Your house or mine?" I asked.

"N-No! Not m-mine! N-never!" she said dramatically. "Yours!" She laughed.

She’s really drunk. I cannot say that I am taking advantage her vulnerability. Siya ang nauna, paniguradong gusto niya rin ito.

Habang nagmamaneho ako ninanakawan ko siya ng tingin. Pawang-gewang na ang ulo at pilit na dinidilat ang mga mata.

"Fuck!" sigaw ko nang bigla niyang dakmahin ang nasa gitna ng pantalon ko, tawang-tawa pa.

It was really turning me on!

"Chill, woman!"

I drove as fast as I can to my woman

I should be the one to chill.

Pagbukas pa lang ng condo ko, agad kong sinara ito at siniilan siya ng halik na para bang kanina pa ako uhaw na uhaw doon. Ginantihan niya naman iyon hanggang sa mapunta na kami sa kama. Unti-unti ko siyang hinubaran hanggang sa makita ko na ang kaniyang kabuohan.

"Nice body," komento ko.

"Thank you!" Nakapikit niya pang tinaas ang kamay niya at nakangiti. Lasing na talaga.

Hinubad ko na rin ang suot ko. Pumatong ako sa kaniya at bumalik ako sa paghalik pababa sa kaniyang leeg. Lalo akong nagaganahan kapag naririnig ko ang mga ungol niya.

I massaged her right breast while I sucked her left peak.

"Ahh..." sabay naming ungol.

She suddenly grip my angry friend down there, kanina pa kasi nagpapansin iyon sa kaniyang tiyan. Lumaki ang ngisi niya habang hinihimas-himas iyon.

"I don't like teasing," I said impatiently.

Agad akong pumwesto at tinuktok ang pagkalalaki ko sa kaniya. Walang anu-ano'y pinasok ko iyon.

"Ah!" Napakalmot siya sa likod ko. Hindi ko inalinga kahit sobrang sakit no'n.

"What the— Are you a virgin?!" Napahinto ako. "You're virgin!" I confirmed.

May pumatak na luha sa mata niya pero nakangiti pa rin ang mga labi.

"S-Suprise!" Hindi ko alam kung sarkastiko ba ang pagkasabi niya no'n.

Bigla akong napahinto. I'm her first. Something tickles my heart. It feels so good.

I decided not to move first and kiss her lips. I play with her breasts para mapawi ang sakit na nararamdaman, just to feel heat and pleasure. When there is no more pain written all over her face, saka ako gumalaw nang dahan-dahan.

And we started to enjoy the night.

To be continued…

Yellow [R18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon