TRES

230 12 2
                                    

Warning: SPG.

“Faster, please,” Yellow begged.

Her legs widely spread while I deliciously licking her clit. Her head high up meaning that I driving her crazy.

“Ah!” she moaned.

Hawak-hawak niya ang buhok ko at tinutulak pa ng papalapit ang ulo ko. I let my tongue to slide inside her. Until I tasted her sweet juice.

Yellow set my hair free and closed her legs. No, woman, I let you to rest for a moment we’re not done yet.

Humiga ako sa gilid niya at yinakap siya para ipatong sa akin. I let her sat on my top and pointed my erection to her and enter myself. Wala naman siyang angal do’n.

Taas baba siyang gumalaw, dahan-dahan. Hawak ko naman ang kaniyang bewang para umalalay.

“Fuck!” napamura ako nang bilisan niya.

It was hardly turning me on. Especially when she played her bouncing boobs right in front of me. She’s playing with his nipples, rolling them with her index and thumb finger clockwise. I desperately want to squeeze it but my focus is guiding her waist.

I played her clit with my right hand while the other one still on its position. Mukhang nagpabagal pa sa kaniya iyon sa paggalaw dahil dinadama niya rin ang sarap.

Hindi nagtagal bumilis nang bumilis ang kaniyang galaw. Taas baba nang pauli-ulit.

“Shit! I’m cumming, Babe!” I declared.

“Me too!” she replied.

“I don’t want to cum inside.”

She suddenly stopped because of what I said.

“Move,” I suggest.

Umalis siya sa pwesto niya. Parehas na kaming nakaupo.

“I want a handjob,” I commanded.

Sinunod niya iyon. Hinawakan niya ang nagwawala kong kaibigan gamit ang kanang kamay. Habang ang kaliwa ay pinaglalaruan ang ulo nito.

“Fuck! Don’t touch it, it will make cum me faster!” I complained.

“Chill,” natatawang niyang wika.

She started to move her hand up and down. She does it slowly but eventually got faster and faster.

“Taste it!” I’m talking about my juice that will nearly explode.

“What?” reklamo niya.

“Just taste it!”

“Ayaw ko nga,” sabi niya habang abala sa pagpapaligaya sa akin.

“Para alam mo ang lasa. Gagawin mo rin ‘yan once you blowjob me,” I calmly said.

Wala siyang nagawa kung hindi sumunod. Nilapit niya bunganga niya at doon pumutok. May tumalsik pa sa gilid ng labi niya at malapit sa kaniyang mata.

“Anong lasa?” I teased.

“Pwe! Mapait na matamis!” reklamo niya.

Natawa ako. She was innocent. Napaungol pa ako ng dinilaan niya pa ang natitira sa ulo ng kaibigan ko.

“Want a blowjob?” Yumuko pa ako para tukuyin ang kaibigan sa baba.

Ngumuso siya at tumingin sa malayo. “Hindi ako marunong!” pag-amin niya. “At baka masakit sa lalamunan!”

“Malamang. But you’ll like it eventually,” I convinced.

Nanliliit ang mata nang tumingin siya sa akin at tumayo.

“Guide me, then,” she said.

Napangiti ako. “My pleasure,” nakangiti kong sabi.

Lumuhod ito sa harap ko. Nakayuko ko siyang tiningnan at siya naman nakatingala sa akin. Sinensyasan ko siyang gawin na.

She slowly sucked my dick. She only can made it half. I tail her hair because it distracts her.

“Sige ibaon mo pa. It only hurt at first,” alo ko.

Umalis siya sa pagkakasubo. “How do you know? Have you done this things before,” pangangasar niya.

“Never in my life. Come on…” I said, impatient. “ A hundred percent straight, no offense to that.”

She sucked again my dick and I know she tried to be deep. I saw her eyes closed, nasasaktan. I guide her head hanggang sa masanay na siya at wala ng bakas ng sakit sa mukha.

She sucked faster the reason why I can’t stop myself to looked up and feel the pleasure while still gripping her hair. It’s her first time but she’s great!

I know she’s enjoying it. She sucked up and down repeatedly. Maya-maya ay huminhinto, to lick the top of it and sucked it again. She did that while her hands playing my balls.

“Wait,” I stopped. “You’re unfair. Suck mine and I’ll suck yours, too.”

Tumaas ang kilay niya. Samantalang ako nginitian lang siya. Humiga ako at pinapatong ko siya sa akin ngunit pabaliktad.

She’s facing my erection and I’m facing hers. Her legs spread widely. I started sucking his clit and she start sucking mine.

I’ve never been feel this pleasure before. Not even with my past flings. Sa kaniya lang.

Until I cummed. She tastes my juice. Inako niya lahat ‘yon at walang pinalampas. He did that while rubbing my dick with her hands, she’s doing it hoping more juice to cum.

I laughed. “Akala ko ba mapait?” tanong ko.

“But it’s sweet. I like sweets,” she reasoned.

I know. You like sweets, especially chocolates.

“Sana ganito kalinis ang condo mo lagi,” sarkastiko niyang sabi. After our session.

“Yep. I cleaned it for you,” I proudly said.

“Tss. Tama na pagod na ako. Magsha-shower muna ako,” paalam niya.

“May I join?” I asked playfully.

Sinamaan niya lang ako ng tingin at pumasok na sa shower. Pagkalabas niya ako naman ang naligo. Nakasanayan ko na ang to do masturbate lalo na pag naliligo but now wala na ata ako malalabas, nakuha na lahat ni Yellow.

Matapos kong maligo wala na si Yellow sa kwarto kaya lumabas ako. Wala na rin ito sa sala o sa kusina. Umuwi na siguro ‘yon at hindi man lang nagpaalam. Napahinto ako nang may mapansing sticky note sa TV.

UMUWI NA AKO, THANKS FOR TODAY!
-Virgo Exspiravit

Virgo Exs—what? Ano ‘yan zodiac sign? Pa-code name, code name pa. Natawa ako. It was written on a yellow sticky note.

We’ve been fuck buddies for fucking 3 months. We made it on a sofa, kitchen except for my shower room because that’s her way to escaped. Araw-araw may nangyayari sa amin except for Sunday dahil pahinga niya raw ‘yon.

One time naghahanap siya ng tubig sa ref ko after we make out, hubo’t hubad pa. Sinundan ko siya sa kusina. Tumuwad ito sa refrigerator para kumuha ng tubig.

Tatayo dapat siya ngunit huli na. I enter my friend inside her. Mabilis na labas pasok. Nakakapit lang siya sa pinto ng refrigerator. Wala siyang reklamo ro’n at hindi na rin siya nakainom ng tubig.

We still fvck buddies and no feelings should be involve. But I lose.

I fell for her. I love Yellow.

I know she doesn’t feel the same way. She always leaves me after we make out she and never bid even single goodbye. She’s just always leaving a note, a different sticky note but the same message.

Kahit bantayan ko siyang huwag umalis nakakatakas pa rin siya. I just want to be with her always.

“Do you always see the note I always left?” she asked after we make out.

“Yeah,” malungkot kong tugon. “What’s with that code name? Virgo exs…?” I asked.

“Exspiravit.” Yellow continued.

“Yeah.”

“I’m a Virgo, I was born on September. And Exspiravit is my family name,” she explained.

“Why you need to leave a note if you can bid a goodbye properly?” I changed the topic.

“Maliligo na ako,” pag-iwas niya at pumasok na ito sa banyo.

Malungkot akong humiga. Tumagilid ako taliwas sa direksyon ng banyo. Hindi ko na siya kailangan bantayan, aalis at aalis pa rin naman siya. Narinig kong binuksan niya na ang shower.

That’s the last time na nagkita kami. Sabado iyon, Linggo ay pahinga niya na. Nang mag Lunes, walang dumating hanggang ngayong Miyerkules.

I’m not craving for her just for sex. I just want to see her. Hug her. Kiss her.

Pinipilit kong huwag siyang puntahan sa condo niya dahil ayaw niya ng gano’n. Pero ngayon hindi na ako makatiis. I drove my car straight to her condo.

“Hi, Sir! Ngayon ko na lang po kayo ulit nakita. Pupuntahan niyo po ang nobya niyo?” tanong ni Kuya Guard.

“Yes po, siya lang naman po ang dahilan ng pagpunta ko rito,” sabi ko sabay tawa.

“Ang sweet niyo naman, Sir. Good luck!” Sumaludo pa ito sa akin.

Pumasok na ako sa elevator. I’m with four old women house keeper wearing their white uniform.

“Hijo, bagong lipat ka ba rito? Ngayon lang kita nakita,” tanong ng isa sa kanila.

“Ay, hindi po. Pupuntahan ko po ang girlfriend ko. Si Andeng po ‘yong house keeper din, kilala po ako no’n,” sagot ko.

“Andeng?” tanong nila.

“Opo.”

Tumunog na ang elevator sa 42th floor kaya lumabas na ako.

“Sige po, salamat!”

Nag-doorbell agad ako ng ilang beses. Nang buksan ni Yellow ‘yon agad ko siyang sinalubong ng yakap.

“Hindi ka na bumalik.” Bumitaw ako ng yakap.

“Hindi ba sinabi ko sa ‘yong huwag ka nang pupunta dito?” Bakas pa rin ang gulat sa mukha niya.

“Bakit may tinatago ka ba? May bago ka ng nahanap na fvck buddies kaya iiwan mo na ako?” medyo galit kong akusa.

“What? Baliw ka ba?” naguguluhan niyang komento.

Kinukutuban akong baka gano’n na nga. Natatakot ako na iwan niya na ako dahil alam niyang may nararamdaman na ako sa kaniya. Natatakot ako na sa ibang lalaki naman siya mapunta.

Binuksan ko ang kwarto niya para makasiguro. Pati ang banyo niya sa kaniyang kwarto. Napahinto ako nang may makita.

Isang pills. Anti-pregnant pills iyon. Kaya naman may naisip ako. Kinuha ko ‘yon at patagong nilagay sa bulsa ko at lumabas na.

“Ano may nakita ka?” nakahalukipkip niyang tanong.

“Wala,” walang emosyon kong tugon.

“Umalis ka na, pupuntahan na kita mamaya, pangako,” pag-alo niya.

“Ayaw ko.”

“Please.”

“Ibigay mo na lang sa akin ang phone number mo,” utos ko.

“I-I don’t have phone.”

“Totoo?”

“Totoo,” nakasimangot na sagot niya.

“You want chocolate?”

Napahinto ito.

Lihim akong napangiti. Alam ko ang kiliti mo. Nakita ko sa mata nito ang hirap sa pagtanggi.

“I’ll buy for you.” Hinalikan ko siya bago umalis.

To be continued…

Yellow [R18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon