I woke up still naked with this girl. She is peacefully sleeping beside me. I just cannot believe she flirted to me first, yet her face, she doesn’t even look innocent, I mean she looked like a play girl and turns out that she was virgin!
Bumangon ako at binalewala ang kalat sa condo, tinatamad ako maglinis. Nagtimpla ako ng kape dahil ramdam ko na ang hungover that I’m used to.
Maghahapon na pero hindi pa rin gising ‘yong babae. Napangisi ako, napagod siguro kagabi. Bumalik ako sa kwarto at nakita ko siyang naka-upo na sa kama habang hawak-hawak ang ulo. Of course, hungover strikes her, too.
“You want coffee?” I asked.
Napatingin siya sa akin at umarko ang kilay. Sinuri ang katawan kong nakaboxer lang. I wonder if she’s aware what happened. I expect na magwawala siya at tatanungin kung may nangyari sa amin. That was the typical reaction of a virgin.
“Thanks, but no thanks,” mataray niyang sagot.
Bara-bara itong tumayo kahit hubo’t hubad. Lihim akong natawa at namangha. Siguro kung ordinaryong babae ang kaharap ko mahihiya ito. Wala siyang pake na nakuha lang ng isang estrangherong lalaki ang pinagkakaingatan ng tulad niyang babae.
“Ano ba ‘tong lugar na ‘to? Kwarto pa ba’to? Napakalat,” reklamo niya sa mga damit kong nakakalat sa sahig. “Hindi ko makita ang damit ko! Argh!”
Lumapit ako sa kaniya habang siya ay nakatuwad at naghahanap.
“Umalis ka sa likuran ko kung ayaw mong makatikim!” banta niya.
Lumapit ako sa tenga niya. “Ready ako sa ipapatikim mo,” nang-aasar kong bulong.
Marahas siya g tumayo, nakatalikod pa rin sa akin.
“Okay, okay, just kidding. Tutulungan lang kita maghanap,” natatawa kong sabi habang nakataas ang dalawang kamay para sumuko.
Nakangisi naman siyang humarap sa akin. Nagulat ako dahil bigla niya akong sinunggaban ng halik, mabagal na halik. Sinabayan ko naman iyon.
She added fuel to my fire. Lalo na nang lumalim na ang mga halik. I’m so turn on. Her nipples rubbing on my chest while her hands rubbing my angry friend down there. I said I don’t like teasing but she is.
Hanggang sa sobrang bilis na ng halik, siya naman ngayon ang parang gutom. Ang aking mga kamay ay nasa kaniyang pang-upo, hinihimas at pinipisil. Dadalhin ko na siya sa kama nang kagatin niya ng sobrang sakit ang labi ko.
“Fuck!” I screamed.
Nang-aasar siyang ngumisi. “Saan ang shower?” tanong niya, parang walang nangyari.
Kumunot ang noo ko. I pointed the door, left side of my bed.
Bitin! Kainis! She likes teasing me. Tumatayo na si junjun oh.
Napabuntong hininga ako bago kumuha ng damit sa cabinet at napagpasyahang magbihis. Nagsuot ako ng gray sweat short and white t-shirt, nararamdaman ko pa rin ang mga hawak niya. I shake my head, she’s driving me crazy.
Nagpadeliver na ako ng pagkain para sa akin at para na din do’n sa babae. Imposibleng hindi iyon ginutom.
And I still don’t know her name.
Narinig kong bumukas na ang pinto ng kwarto ko hudyat na lumabas na iyong babae. Paglingon ko napangisi ako.
“Nice clothes.”
She’s wearing my black jogging pants and gray hoodie.
“Pahiram muna ako ibabalik ko na lang,” mataray niyang sabi.
“Kahit huwag mo na ibalik. Kahit ikaw na lang bumalik.”
Dire-diretso lang itong naglakad hanggang pinto. Napangisi ako dahil paika-ika pa ang akad niya. I don’t know but something is really going on in my heart knowing that I’m her first.
“Where are you going?” I asked immediately.
Lumingon siya sa akin. “Duh… I don’t live here. Do I live here?” she asked sarcastically.
“Yes you can.”
“What?” kunot noo niyang tanong.
“I-I mean, no.” Kahit ako ay natawa sa sarili. “Hindi ka ba ginutom?”
I know mali ang tanong ko. Pero gusto ko lang siyang asarin ngayong nakasimangot na siya.
“Fuck you!” Pinagpatuloy niyang buksan ang pinto.
Agad naman akong tumakbo at hinarang ang kamay ko bago siya makalabas.
“Ihahatid kita,” suhestyon ko.
Nakatingin lang ito sa akin. “No thanks. Baka magalit ang parents ko kapag may nakitang lalaking naghatid sa akin,” sagot niya.
“Okay. Just give me your phone number or your name,” nakangiti kong sabi.
Tiningnan niya muna ako ng matagal bago sumagot. “Yellow,” nagmamadali niyang sagot. Hinawi niya ang kamay kong nakaharang sa dadaanan nito at hinayaan kong maka-alis na.
Idiot! Sinong magbibigay ng totoong pangalan sa naka one-night-stand niya lang.
But then, I smirked. She’s interesting.
Tumawag ako sa house keeping para habang wala ako ay malinis na ang condo. I will be not here dahil susundan ko siya. We’re just starting, Yellow.
Bumaba muna ako sa lobby para malaman kung anong plaka ng taxi ang sinakyan niya saka nagmamadaling kinuha ang sasakyan ko sa parking.
Nakita ko siyang bumaba sa isang building. I’m expecting that she lives with apartment or something family house. It’s a condominium.
Nang pumasok siya sa lobby nito ay sumunod ako. Muntik ko pang mabangga ‘yung isang babaeng sa pagmamadali. Hindi rin ako agad na nakapasok dahil sinita ako ng guard.
“Sir, saan po kayo?” tanong ng Gwardiya.
“Ahh… I’m with my girlfriend, kakapasok niya pa lang,” pagsisinungaling ko.
“’Yong naka jacket, Sir?” tanong ng Guard.
“Yes, Kuya Guard.”
“Hahabulin ko lang po, tatanungin ko lang para makumpirma.”
Napagilan ko ang Guard bago niya pa magawa.
“No, Kuya Guard! Please! Magka-away kami, pagtinanong mo ‘yan itatanggi niya talaga ako!” kunwaring drama ko.
“Pero, Sir…”
Shit! Baka hindi ko na siya maabutan.
“Bago ka lang ba rito, Kuya Guard?” Hindi ko alam pero ayon ang lumabas sa bibig ko.
“Ay, opo hehe.”
Lihim akong natawa. Gotcha! Hindi ko inaakala na epektibo ‘yon.
I tapped his shoulder. “Kaya naman po pala, tsk, tsk,” pagpapanggap ko.
“Pasesnya na po. Sige na po, Sir pasok na po kayo,” nahihiya niyang sabi.
“Naku, Kuya Guard magagalit lalo sa akin ‘yon sabihin hindi ko siya sinundan, matampuhin pa naman ‘yon.” Ako na lang natatawa dahil sa mga kasinungalingan ko.
Pagliko ko sa kaliwa nandoon ang elevator. Napahinto ako at nagtago dahil nandoon pa siya habang naghihintay. Nakapasok pa sa bulsa ng jacket ang mga kamay habang nakayuko.
Maraming tao ang naghihintay kaya bago tumunog ang elevator at bumukas nakipag sisikan na ako sa likuran para hindi niya ako mapansin. Nakita kong 42th floor ang pinundot niya.
“Excuse me! Excuse me!” usal ko sa mga taong nakaharang. Nakalabas na si Yellow.
Nakita ko siyang pumasok sa room 4211. Nasa tapat lang ako ng pinto nila at nakatitig. Tell me again, self. Why am I here? So ano ng gagawin ko? Baka pagkumatok ako riyan hindi siya ang magbukas or else baka magulang niya pa. Anong sasabihin ko?
Sa huli, bumalik ako sa condo. I don’t know why but I am both happy and sad. Happy because I know where she lives but sadly I don’t even know how to knock on their door. I didn’t even get her phone number nor her real name. Also, I am happy dahil malinis na ang condo. I can even hear her, “Sa wakas you clean your condo."
Fuck! Why I even think about that girl! There is really something on her.To be continued...