Ginawaran ko muna siya ng halik bago umalis para pumunta sa malapit na drug store.
“Kuya Guard, may malapit po bang butika rito? Masakit po puson ni girlfriend e,” pagsisinungaling ko sa Gwardya.
Ngumiti ito sa akin. “Kaliwa ka lang, Sir may Mercury Drug po riyan.” Turo niya sa direksyon.
“Salamat po!” Tinapik ko ang braso ng Gwardya bago nagpatuloy.
Agad kong pinuntahan ang sabi ng Gwardiya at meron nga. Kumuha ako lahat ng uri ng chocolate. Mapa-candy o chichirya.
“Good afternoon, Sir! May suki card po?” tanong no’ng babae sa cashier.
“Wala,” nakangiti kong sabi.
“Puro sweets, Sir. Baka magka diabetes po kayo nito,” biro no’ng babae.
Tumikhim ako. “Miss, alam mo naman kung ano ‘to ‘di ba?” Pinakita ko sa kaniya ‘yong pills.
Tumingin ‘yong babae sa paligid kung may ibang tao. Buti ako lang ang customer.
“Pills po ‘yan, Sir. Para hindi mabuntis,” bulong niya pa.
I’m right.
“Bibigyan kita ng one thousand, bigyan mo ko…” Binuhos ko sa kamay ko para kumuha ng isang pill. “… ng vitamin na kamukha nito.” Tukoy ko sa pill.
Napangisi ‘yong babae. “Ayaw pa po magka-anak ng asawa niyo ‘no?” nakasisiguro niyang tanong.
“Yeah,” sagot ko.
Kinuha ng babaeng ‘yong bote ng pill na hawak ko. Pumunta siya sa stocks ng mga gamot at may hinanap. Medyo matagal ‘yon bago siya makabalik.
“Ito po, Sir. Vitamin B po ‘yan, kamukhang kamukha no’ng pill.” Sinuri ko ‘yong label ng gamot at tama siya.
“Sige bilangin mo kung ilang pills ang nasa bote at gano’n din karami ang bibilhin kong Vitamin B at pagpalitin mo. Ibibigay ko na ang isang libo sa ‘yo.”
“Ay, Sir, huwag na! Akin na lang ‘yong pills. Mahal po kaya ito, 600 pataas ang isa nito, e kahit ako naman po ayaw ko pang mabuntis ng boyfriend ko hehe,” nahihiya niyang sabi.
Ngumiti ako. “Sige.”
Maya-maya'y nagawa niya na ang inuutos ko. “Ito na po, Sir, salamat!” nakangiti niyang sambit.
Nappasalamat din ako at iniwan ko siyang parang may binibilang sa kamay niya. Bumalik na ako at isang doorbell ko pa lang bumukas na agad ang pinto.
“Ilagay mo na lang sa refrigerator lahat,” bungad niya sa akin.
“Ayaw mong kainin na?”
Umiling ito. “Ayaw ko, gusto ko pag malamig na,” aniya.
Ginawa ko ang gusto niya. Nilagay ko sa refrigerator ang lahat at halos hindi na magkasya dahil may mga softdrinks pa ro’n.
“Pwede ka nang umalis,” utos niya.
Sumimangot ako. “Bakit nagmamadali ka ba?”
“Ayaw kong may tao sa bahay,” iritado niyang sabi.
“Anong tawag mo sa sarili mo?”
Hindi siya sumagot. Tiningnan ko siya, nakatingin lang sa akin.
“Sige na, umalis ka na. May regla ako nitong mga nakaraang araw kaya hindi kita pinupuntahan, pupunta na ako sayo mamaya dahil tapos na ako,” paliwanag niya.
Bigla naman akong nabunutan ng tinik. Gumaan ang pakiramdam ko. Akala ko talaga nilalayuan niya na ako.
Parang tanga ako napatawa. “Ba’t ‘di mo agad sinabi? Pagamit nga ng banyo mo naihi ako kakatawa,” dahilan ko.
Tinuro niya ang kwarto niya. “Paki-bilisan. Huwag kang mag-ano riyan!” sigaw niya pa bago ako makapasok.
Dahan-dahan kong binalik ang pills sa lagayan nito kanina at pumasok sa banyo. Naiihi rin naman kasi talaga ako.
Lumabas ako at nakita kong wala na siya. Hindi ko na siya hinanap, dahil ayun ang sabi sa sticky note na iniwan niya nanaman.
UMALIS KA NA, HUWAG MO NA AKONG HANAPIN!
-Virgo Exspiravit
Galit na galit, psh.
Lumabas akong may ngiti sa mga labi. Masaya kong pinaglalaruan ang susi ng kotse habang nag-lalakad.
My plan is to make her pregnant. I know she told about not having kids. But I’ll make her realize kung gaano kasaya magkaroon ng pamilya. If she would come later, I will do my best performance. Wait for it, Yellow.
And she came. We have sex. Hindi ko siya tinantanan kahit sabihin niyang pagod siya. I know iinumin niya ang pills niya mamaya pero hindi niya alam na hindi iyon ang totoo niyang pills.
“Dave, please stop, I’m exhausted. Puno ng sperm cell mo ang loob ko. Mas gugustuhin ko pang sa bunganga mo iputok!” reklamo niya.
Napangisi ako. “No.”
I enter my manly hood inside her. Half of her body is lying on the bed, nakaluhod ngunit nakatuwad sa akin. Hindi niya na kasi kayang alalayan ang sarili gamit ang paa dahil sa pagod.
Labas pasok pa rin ako at nilapit ang bunganga sa tenga niya. “But you still like it,” nakangisi kong bulong.
“Ahh… ahh! Ohh!” Nagaganahan ako lalo sa mga ungol niya.
Binilisan ko pa ang galaw hanggang sa labasan na ako. Kahit nilabasan na ako gumagalaw pa rin ako ng dahan-dahan, hindi nagpapaawat.
“Ahh, Dave! Dave! Ahhh…”
Pinapahinga ko lang siya ng kaunti saka hinarap sa akin. Kinuha ko ang isa niya binti at sinabit sa balikat ko. Ipinasok ko ang aking pagkalalaki at sinumulan ng gumalaw.
Unang galaw pa lang ay binilisan ko na. Masaya kong tinititigan ang malulusog niyang dibdib na humahampas dahil sa indayog ko.
I licked may fingers and rubbed it to her clit. She grabbed my one hand and placed it to her boobs asking me to squeezed it.
“Yeah, faster!” nababaliw niyang sigaw.
Pagod pala, huh.
Patuloy lang ako sa ginagawa ko. Inusug ko siya ng kaunti pataas sa kama at dumagan sa kaniya habang gumagalaw. Dahil kahit ako ay aminadong pagod na pero hindi susuko. What important is I’m cumming inside her.
Nang nilabasan ako tumigil na muna ako. Ang mga pawis namin ay naghahalo na. Tumigil man ako sa paglabas pasok ay hindi ko tinanggal iyon sa loob niya. Pinaglalaruan ko lang rin ang malusog niyang dibdib habang siya ay nakapikit.
One week after. Nakakapanibago, she stayed. Hindi siya umalis. Sabi niya rito raw muna siya hanggang bukas. Natuwa naman ako ro’n.
Ngayon magkatabi kami sa kama. Walang kahit ano mang suot. Ako ay naka-upo samantalang siya ay nakahiga.
“Do you often puke?” I started to ask.
“Yeah. Why do you ask?”
“You also puked while ago,” I said.
“Do you feel headache when you wake up in the morning?”
“Oo, pa’no mo naman nalaman? Stalker ka ba?” akusa niya.
“No, psh.” Pilit na tinatago ang ngiti. “Amuyin mo na lang ako,” utos ko.
Inamoy niya naman ako at umasim ang mukha niya. “You’re… oh my God! Ang baho mo!” Tinakpan niya pa ang ilong niya
Lalong lumaki ang ngiti ko.
Isa na lang. When her period doesn’t come in time, papakainin ko ang buong ka-floor ko sa condo!To be continued…