Thật ra tình yêu là của Nô nhưng tên của tập này là Tình Yêu của mon nên tui ghi vậy. Ai muốn xem tập này thì cứ gõ tên chap là ra ngen.
.
.
.
Vào một ngày trưa hè.
- Doraemon xem tớ đem cái gì đến cho cậu nè, là món bánh rán cậu thích ăn nhất đó nha !!! Nobita hí hưởng đem dĩa bánh rán đầy áp mà bà Nobita vừa mua về.
- Haizz. Doraemon ánh mắt mất hồn chống cằm lên khung cửa sổ nhìn về nơi phía bên kia dãy phố.
- Doraemon nè Doraemonnnnnnnn. Nobita lôi Doraemon ra vỗ vỗ mặt cậu.
- Mình không muốn ăn. Khuôn mặt ngượng ngùng dần đỏ lên.
- Hả cậu làm sao vậy.
- Cậu muốn biết thật sao Nobita.
- Đúng vậy đó.
- Mình không biết có nên nói với cậu không.
- Vậy không nói cũng được.
- Hả nhưng mình muốn nói.
- Cậu đang yêu sao? Nobita khẳng định lên tiếng.
- Hả sao cậu biết vậy. A mắt cỡ quá đi. Doraemon xấu hổ che mặt.
- Vậy cô mèo đó ra sao vậy. Nobita nghi hoặc nói.
Rồi cả hai dùng chong chóng tre bay ra khỏi phòng.
- Vào một ngày đẹp trời như hôm nay đôi mắt xanh mê hồn đó đã làm mình xốn xao.
- Vậy cô mèo đó tên gì.
- Mình mình có nói chuyện đâu mà biết. Doraemon buồn buồn lên tiếng.
- À thì ra là yêu đơn phương.
- Tới rồi là ở kia. Doraemon dừng lại trên nóc một căn nhà màu xanh đối diện là một căn biệt thự trắng. Ở trong căn phòng là một con mèo ba tư lông trắng mắt xanh vô cùng dễ thương.
- À thì ra là cô mèo này. Thật dễ thương.
- Aaaaa cô ấy đang nhìn về phía này, nhìn mình kìa. Doraemon cười phấn kích rồi trượt xuống dốc mái nhà.
- Doraemon cẩn thận dưới chân kìa!! Nobita hoảng hốt chạy tới nắm lấy tay cậu.... Nhưng hụt :)
- Sao lại nhiều sao vậy. A Nobita nhìn bên kia kìa. Doraemon bật dậy chỉ tay về phía ngôi nhà kế bên.
- À cậu đang nói con mèo đen kia sao, nó đang nhìn cô mèo của cậu kìa.
- Aaa tớ sẽ cho nó biết sự lợi hại của mèo máy. Nói rồi Doraemon rút hàng loạt vũ khí trong túi thần kì của mình.
- Khoan đã Doraemon bình tĩnh lại... Nó đang nhìn chúng ta kìa.
- Tên kia ngươi đừng lại gần bé mèo của ta. Nếu dám ta sẽ cho ngươi biết tay. Doraemon rống giận chỉ tay về phía gã mèo đen kia.
- Nó đang nhìn mình à? Cười rồi. Nobita nghi hoặc lên tiếng.
- Tên kia sao ngươi dám bỏ đi chúng ra chưa xog đâu. À mà nãy cậu nói gì vậy. Doraemon lật mặt nhanh như chớp quay sang hỏi cậu.
- À không có gì. Nobita cười trừ rồi phẫy tay.
- Giờ mình về trước thôi Doraemon. Nói rồi cậu liền dùng chong chóng tre bay đi.
- Cũng được. Doraemon nói rồi vội dí theo.
- Giờ phải làm sao đây Nobita. Doraemon buồn rầu lên tiếng.
- Trước tiên phải kết bạn đã, vậy phải tạo ấn tượng thật tốt nha.
- Aaa ngại quá đi. Nói rồi Doraemon bịt mắt lao thẳng vào cột điện trước bãi đất trống rồi té xuống.
- Hả chuyện gì vậy. Ba người Chaien, Suneo cùng Xuka đồng thanh lên tiếng.
- Tớ muốn kết hôn. Doraemon rú lên.
- Nghe thú vị đó. Chaien nói.
- Cậu có chắc không. Kết hôn là chuyện rất lớn đó. Xuka lo lắng nói.
- Thật chứ nếu có thể kết hôn với cậu ấy mà bắt tớ nhịn bánh rán tớ cũng làm. Doraemon quyết tâm lên tiếng.
- Hả cậu nói thật sao. Cả nhóm đồng thanh lên tiếng.
- Vậy bây giờ làm sao đây mọi người. Nobita bất lực nói.
- Chuyện này cũng dễ thôi. Muốn người ta đồng ý kết hôn thì cậu phải có vũ khí của một đấm nam nhi. Suneo thành thạo nói như một kẻ trải sự đời.
- Vì là mèo nên tặng thứ gì cho mèo là được rồi. Chaien suy nghĩ một hồi rồi nói.
- Hay là Doraemon lấy gì đó mà loài mèo ở tương lai rất thích để tặng cho cô ấy đi. Xuka nói.
- Ý kiến rất hay. Nói rồi Doraemon lôi trong túi thần kì ra máy tính mua hàng ở tương lai nhanh tay thao tác từng đợt kiện hàng được gửi tới bên cạnh nhóm bạn.
- Hình như cậu ấy không có khiếu chọn quà thì phải. Nobita bất lực nói.
- Mình đúng là con mèo vô dụng mà. Doraemon suy sụp tinh thần ngồi xuống đất.
- Quan trọng là tấm lòng của cậu mà Doraemon. Xuka khuyên bảo.
- Vậy tớ đi đây. Doraemon hùng hồn lấy cánh cửa thần kỳ ra.
- Nhưng mà lỡ cô ấy nói tớ là con chồn mập sao ??? Doraemon khựng lại hỏi.
- Chaien đá cậu ta vào. Cả nhóm đồng thanh nói.
Thế là Doraemon bị đá vào cánh cửa không một chút thương tiếc. Nhóm bạn thì nhanh chóng giải tán về nhà.
Nobita đi trên cung đường cũ về nhà. Ở ngã tư là con mèo đen ban nãy.
- Coi chừng xe kìa. Nobita thể hiện bản lĩnh bị Chaien dí đánh hằng ngày mà chạy đến chỗ "kẻ kia" nhanh tay túm lấy nó qua đường tiếp đất bằng lưng khiến cả người cậu đau nhức.
- Này sau này cẩn thận nhìn đường cái đi. Nobita đứng dậy phủi bụi rồi rời đi hoàn toàn hay biết nó đang liếm mép như vừa nhìn thấy một món ăn ngon miệng. Đôi mắt kia nhìn từ khuôn mặt đến tấm lưng nuột nà cùng với cặp mông cong kia, gợi tưởng nó sẽ rung lên sau mỗi nhịp nhấp của nó. Cái miệng nhỏ kia khát khao cậu nhỏ của nó rồi kêu lên dâm đãng.
.
.
.
- Hả cậu cầu hôn thất bại rồi sao Doraemon. Cả nhóm đồng thanh lên tiếng hỏi Doraemon.
- Không phải, không phải là do tên mèo đen kia xuất hiện mà thôi. Sau một hồi khóc lóc kể lể lại quá trình mình cầu hôn thất bại Doraemon như tuyệt vọng ngồi bệt xuống đất như một con chồng nghiện s*x nhưng bị thằng chồng cấm dục.
- Được rồi Chaien ta đây sẽ cho cậu một kế hoạch hoàn hảo. Đầu tiên tụi tớ sẽ giả bộ tấn công cô ấy cậu sẽ tới và giúp đỡ cô ấy sẽ cảm kích cậu.
- Kế hoạch này có chút bạo lực đó nha. Doraemon có chút lưỡng lự.
- Nếu nó có thể giúp được cậu, thì đâu còn cách nào. Nobita cùng Xuka đồng thanh lên tiếng.
- Vậy phải làm thật hả. Suneo lo lắng nói.
- Tất nhiên. Cả nhóm đồng thanh nói.
...................................
- Hỡi những các đồng râm mang tên hủ giống tui. Đây là bộ thứ 2 tui viết về Doraemon bộ này tui sẽ viết theo từng tập, tập nào có mùi hoặc tập nào tui nghiện là viết, mấy bạn cũng có thể comment những tập có mùi nặng để tớ viết cũng có thể đọc những comment khác để có thể kiếm vài tập có mùi mà cày nhé.
- Nên đừng quên comment vào thả sao cho tui mỗi chương nhá!! Mãi yêuuuuu
Haru.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H+] Nobita và những người bạn.
FanfictionĐây là truyện viết theo từng tập và chuyển thành truyện có H tức là có cảnh người lớn. Ai bị dị ứng thì có thể thoát ra nhé!! Cặp thì Nobita × ...... Ai thì hãy vô xem truyện nhá. Mãi yêuuuuuuuuuu