Nhan Khiết Hi âu phục trang nghiêm từ từ tiến vào. Những lời ngưỡng mộ của những thiếu nữ trẻ không ngừng vang lên. Cửu Phi đang tiếp chuyện với Jay điện hạ, bất chợt quay sang hướng đám đông ồn ào.
Hai ánh mắt vô tình chạm nhau, đôi mắt anh thoáng vẻ sửng sốt, không ngờ có ngày cô gái anh ghét bỏ lại xinh đẹp đến thế.
Cửu Phỉ chỉ lướt mắt qua một cái liền quay phắt sang chỗ khác.
- Cửu Phỉ tiểu thư, có thể trở thành bạn nhảy tối nay của tôi, được không?
- Thật vinh hạnh cho tôi, Jay điện hạ.
Cửu Phỉ nhẹ cúi đầu, sau đó lại cùng Jay điện hạ đi chào hỏi vài vị khách. Hạ Nhu nhào vào lòng Nhan Khiết Hi, ủy khuất nũng nịu.
- Bảo bối, sao lại khóc thế này?
- Ban nãy người ta bị ngã, đau chết đi được.
Anh nhẹ lau nước mắt cho Hạ Nhu. Cửu Phỉ đứng cách đó không xa, tóc gáy cứ thế dựng đứng lên. Hạ Nhu, em gái cô, quả nhiên không đi làm ảnh hậu thì thật uổng công tạo hóa. Cô cảm thấy em gái mình thật khác xa những cô gái khác, khác ở chỗ, nước mắt của cô ta thật dư thừa, giống như bóp một cái nước mắt lập tức sẽ chực trào.
- Đại tiểu thư, chút quà mọn của tôi, mong cô không chê. Chúc mừng cô đã hồi phục!
Nhan Khiết Hi cầm trên tay hộp nhung đỏ, đôi giày được đính kim cương hiện ra trước mắt cô, trông vô cùng chói mắt. Nhìn size này, không biết anh thật sự biết cỡ chân cô, hay là đi hỏi han người khác.
- Cảm ơn tấm lòng Nhan thiếu gia, tôi nhất định sẽ giữ kĩ.
Ghét người là một chuyện, nhưng không thể ghét luôn cả món quà người đó tặng được. Trong mấy món quà tối nay, cô thích nhất là đôi giày cao gót này. Nó gần như trong suốt, ẩn hiện nhiều màu hệt như cực quang. Đây đúng là tuyệt tác.
- Có thể mời cô khiêu vũ tối nay không?
- Nhan Khiết Hi, tôi sẽ chấp nhận nếu anh đến sớm hơn, tôi có bạn nhảy rồi.
Anh nhìn Jay điện hạ đang mỉm cười hòa nhã thì rất không vui trong lòng. Hạ Nhu từ đâu đến ôm lấy cánh tay anh.
- Chẳng phải có em làm bạn nhảy của anh sao?
- Bảo bối, anh chỉ sợ cú ngã vừa rồi chân em không tốt nên mới không ép em.
Màn tình tứ này, Cửu Phỉ và Jay điện hạ thật sự nuốt không trôi. Nếu như là "Cửu Phỉ" trước đây thì mắt đã sớm ngân ngấn nước rồi. Nhan Khiết Hi liếc trộm nhìn cô, bắt gặp cái thái độ thờ ơ vô tình ấy không khỏi bực bội.
Đằng sau gương mặt ngây ngô của Hạ Nhu là nụ cười hiểm độc, cô ta phải nhịn , vì chỉ chưa đầy một tiếng nữa thôi, kẻ đáng ghét là chị gái mình đây sẽ sớm biến khỏi cuộc đời mình.
Nhưng, che giấu ai thì che giấu, nụ cười đắc thắng ấy đâu thể qua mắt Cửu Phỉ. Để xem, cô ta sẽ giở chiêu trò gì với cô.
- Cửu Phỉ, sắc mặt cô không được tốt, cô có muốn nghỉ ngơi một chút không?
Cô thấy rất bình thường cơ mà. Cô liếc nhìn qua gương mới thoát sửng sốt, kiều mĩ tuy có nhưng lại nhợt nhạt thiếu sắc. Cũng phải thôi, cô là người chết đầu thai, mặt mày không u ám đầu máu me như trong mấy cuốn truyện ma là đã may lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc tâm
Random#kinhdị, #ngôntình kiếp trước đau khổ, kiếp này không khổ thân nhưng khổ tâm. Một kiếp chết vì yêu, đau khổ cũng vì yêu, kiếp này, nàng không dám yêu một ai nữa. Nàng chết đi được ban tặng thân thể mới, cô gái này có địa vị vô cùng cao quý, nhưng tr...