Chương 10: Tình cảm rạn nứt.

17 1 1
                                    

Đôi mắt cô gái lộ rõ vẻ sợ hãi, cả đôi vai gầy dường như không ngừng run lên bần bật. Đám người hành hung không giữ được bình tĩnh, ngay lập tức sát lại định túm tóc cô gái.

Nhưng Nam Cung Dực không cho phép điều đó xảy ra. Anh ấy chuẩn xác chộp được cánh tay của gã đàn ông.

- Đánh đập một cô gái yếu đuối như vậy, phía dưới nên phế đi, đừng đi làm đàn ông nữa!

- Chuyện của ông, không cần thằng nhãi có máu anh hùng như mày xen vào. Nếu không muốn chết thì cút!

Cửu Phỉ lại không ngờ, nhìn anh trai dáng vẻ thư sinh thế kia mà tung quyền rất dứt khoác.

Cửu Phỉ vẫn một mực ôm cô gái trong lòng, cô ấy bấu chặt vào vạt áo của cô. Môi không ngừng mấp máy. Cô chuyển ánh mắt tới gã đang lồm cồm bò dậy kia, đột nhiên thần kinh của cô như có luồng điện xẹt ngang qua.

Rất mơ hồ nhưng Cửu Phỉ có thể cảm nhận khá rõ. Cô thấy được quá khứ của gã đàn ông đó, y có người vợ dịu hiền, một đứa con gái sắp vào lớp một. Chỉ thoáng qua thôi rồi lại lập tức biến mất, Cửu Phỉ không còn thấy quá khứ của hắn nữa.

Y có con gái, nếu đứa con gái ấy biết y như thế này, nếu người vợ ấy biết y dính dáng đến công việc này liệu có phản ứng ra sao nhỉ?

Cửu Phỉ đỡ cô gái đó đứng dậy, dùng thân mình che chắn cho cô ấy. Cô đưa mắt nhìn một lượt mấy gã ở đây, giọng điệu bình thản cùng nụ cười quái dị bắt đầu hiện lên.

- Ức hiếp kẻ yếu, mà còn là phụ nữ, các người thấy vui không. Phải rồi nhỉ, nếu để con cái các người nhìn thấy cảnh tượng này, không biết phản ứng của bọn chúng sẽ ra sao? Bậc làm cha mẹ các người ngày ngày đi giảng đạo lí cho con, bây giờ lại làm ra loại chuyện gì đây?

Bọn họ nhất thời không biết mở miệng thế nào. Cô nói đúng, con cái bọn họ vẫn còn bé, nếu biết cha chúng đốn mạt như thế, liệu có phải đã vô tình đả kích đến tâm lí của chúng không?

Nhưng bọn họ vẫn không có quyền quyết định. Làm cái nghề đòi nợ thuê này còn mở miệng nói rằng muốn tích đức cho con cái, nói như thế không thấy hổ thẹn với lương tâm sao?

Một cái búng tay của cô, vệ sỹ lập tức ùa đến. Nam Cung Dực thoáng kinh ngạc, nhưng nhiều vệ sỹ vây quanh như thế cũng không có gì lạ. Nam Cung Cửu Phỉ vốn dĩ là một nhân vật lớn.

- Cô ấy thiếu các người bao nhiêu?

- 10 vạn!

Gã đàn ông trợn mắt, hất hàm đưa ra cái giá mà đối với gã là con số trên trời. Nam Cung Dực móc trong ví ra tấm thẻ, anh trai cô giống như biết trước được mọi việc, cái thẻ của anh vừa vặn đủ 10 vạn.

- Cầm lấy rồi cút đi.

Nhìn cách ăn mặc của hai anh em nhà Nam Cung, bọn chúng chỉ nghĩ hai người giàu có chứ không có làm lớn. Nếu biết sẽ vòi thêm tiền rồi. Cửu Phỉ như đọc được suy nghĩ của chúng, ánh mắt khẽ nheo lại, phất tay ra lệnh cho vệ sỹ.

- Còn mở miệng đòi thêm, số tiền đó chính là để mua quan tài cho các người.

Biểu cảm trên mặt những người vệ sỹ rất cứng nhắc, chỉ cần một tiếng của cô sẽ lập tức ra tay với đám người này. Chúng không đoái hoài gì đến cô gái bán hoa này nữa, vội ôm tiền cong đuôi mà chạy mất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Độc tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ