Giveaway from the last chapter is still on-going! I might extend it until chapter 20 so that a lot of you can join! The mechanics are in the end of chapter 15. I hope you all can join. Let's start this chapter. PS. malapit na tayo matapos.
RATED R CHAPTER- READ AT YOUR OWN RISK
______________________________________________________________________________
"STELLA!" I shouted as I entered the door of my house.
I can feel my heart beating fast and my breathing becoming extreme but I didn't care I run through all the rooms of the house.
"Anak!" I keep on shouting and I didn't mind the tears running down my face.
"Parang awa nyo naman, ilabas nyo si Stella!" Naririnig ko na ang pag basag ng boses ko pero tumatakbo parin ako sa bahay hinahanap si Stella kahit alam ko nang wala siya roon.
"Putang ina!" Sinabunutan ko sarili ko.
"Sabi ko wag si Stella! Sabi ko susundin kita!!! Bakit si Stella pa?!!" nanginginig na ang mga paa ko.
"Kath?" Nagaalalang sambit ni Daniel.
"Why are you here?" Biglang bumagsak ang mga tuhod ko.
"Julia texted me and told me to come to you." Julias trying to be the saviour, again.
She keeps on saving me.
"Hindi ka na sana pumunta Daniel. Lalala lang lalo yung situation." Nanginginig kong sabi habang tinatakpan ang mukha ko.
"Hey baby, what's wrong?" unti unting lumuhod si Daniel para tapatan ako.
You can't be here Daniel, you will make things worse.
"Daniel please. Hindi ka pwede lumapit sakin." Nanginginig kong sabi habang nakatago parin ang mukha ko sa kamay ko.
Dahan dahan inalis ni Daniel ang pagkakaharang ng mga kamay ko sa aking mukha.
Pinunasan nya ang aking mga luha.
"I'm here to help. Let me help you." Malungkot na sabi ni Daniel.
Kung pwede lang mahal, kung pwede lang talga.
Biglang tumunog ang cellphone ko.
"Daniel balikan mo na si John, balikan mo na ang pamilya mo." pagmamakaawa ko nang alisin ko ang kamay nya sakin.
BINABASA MO ANG
She claimed him
RomanceQuestions unanswered? Mysteries unsolved? Lovestory that ended tragically? The sequel of Claiming her.