In less than an hour, Daniel and Julian arrived at Kathryn's house.
"Si Stella?" Malumanay na tanong ni Julian.
"Why are you both here? Sino nagbabantay kay John?" Kathryn's panicked heightened.
"Don't worry, andun si mama." kalmadong sabi ni Daniel bago hawakan ang nanginginig na kamay ni Kathryn.
"Sabi ni Daddy nakidnap daw si Stella, sino naman gagawa nun?" Kathryn started to cry again after hearing her sons concern.
"I'm so sorry. Kasalanan ko to. Dapat nilayuan ko na kayo." nanginginig na sabi ni Kathryn.
"Anong layuan? Anong ibig mong sabihin?" Naguguluhang tanong ng madalas kengkoy na bata pero ngayon halatang may iba sakanya.
"Julian, get a glass of water for your mom." Utos ni Daniel, tumango si Julian at agad lumakad papunta sa kusina.
"You have to let us help, let us in. Hindi kami makakatulong hangat hindi namin nalalaman ang totoo." sinubukan pakalmahin ni Daniel si Kathryn.
"M-ma oh." Nahihiyang sabi ni Julian habang inaabot ang tubig kay Kathryn, nginitian lang siya neto.
Uminom ng tubig si Kathryn pagkatapos huminga siya ng malalim na parang walang masamang nangyayari sakanila.
She fixed her her and stood up.
"Umalis na kayo." Malamig niyang sambit.
Naguguluhang nagtinginan ang mag ama.
"Stop pushing us away." Nagtangkang lumapit si Daniel.
"I said leave me alone!" Sigaw ni Kathryn.
Agad umatras si Daniel at tumango, tinignan niya ang anak niya at sinensyasan itong aalis na sila.
Lumabas ng pinto si Daniel at agad binuksan ang kotse.
"You are seriously so messed up, Kathryn." Halos nandidiring sambit ni Julian bago iwanan mag-isa ang nanay.
Pagkarinig nyang umalis na ang sasakyan agad niyang kinuha ang telepono at nagscroll sa contacts niya.
Pinindot nya ang isang pangalang, matagal niya ng gustong kausapin.
BINABASA MO ANG
She claimed him
RomanceQuestions unanswered? Mysteries unsolved? Lovestory that ended tragically? The sequel of Claiming her.