52. online class

16 0 0
                                    

once upon a time may sampung magbabarkada. anim sa kanila ang pinagpala (meh, not really minalas talaga yon) na napasama sa online class. sila ay sina gabby, haydee, lucy, shawn, jett at yasmin. sila ay mga masusugid na nagaaaral kahit masyado ng stress.

ang apat naman na natira ay sina amber na chumichismis malamang pero himalang nde lumalapag sa gc nila, si crystal na naiiyak kasi talo bts sa votings, sina martial at morice na siguro ay nanchichix.

one day, siraulo ang converge kaya bansagan natin siyang convitch. sa araw na iyon ay naganap ang pangalwang pilot testing kaya lahat sila ay kanya-kanyang ungot maliban sa leader nilang nagpaparamdam lang sa gc pag may kademonyohang naiisip.

si yasmin bilang isang beauty queen na may bright future ay nakasagot ng pangmalakasan sa questions pero dahil siraulo ang convitch nagkaproblem siya sa umaga pero ayon keri naman niya cuz she'z kween yazmin

si jett naman ay mahina ang wifi at nagpaload pa para lang malakas ang net pero nagleleft pa rin sa call. (ganon din kasi siya sa totoong buhay, nAngIiWan. char hehehe)

si gabby bilang mabait na nilalang ay tagapic ng aming lessons. siya ang numero unong tagasend ng pangkalahatan naming damdamin. pinakamasipag at pinakabANaL (or so we thought na banal)

si haydee naman ay sa wakas may pangarap na sa buhay. pangarap na niyang maging isda.

si shawn naman ay may bagong palayaw itago na lang natin sa pangalan na fonce. nawalan sila ng kuryente kanina kaya nakiconnect siya sa kapitbahay. kapal muks no? natural lang yon sa kanya. proud pa nga siya ih.

at ang huli ay siyang pinagpalang lahat, si lucy na kinakapitan ng lahat ng gipit, siyang tagapagsalba sa mga babagsak sa math ngunit isang demonyo na patagong nagsesave ng pic tas gagawing group photo

yon lamang ang ganap sa unang araw ng 2nd pilot class. esp is pa-vip, 2hrs and more pa amp. nde naman ako nagrereklamo pero parang ganon na nga.

ano kayang mangyayari bukas? sa mga susunod na araw?

subaybayan po natin ang diary ko ngayong linggo sa online class.

day 1 signing off...

-bwehehehe

DS SCENARIOSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon