Chapter 2
Lagi kami mag kakasama pero hiwalay pag lunch psh. May sinasamahan kasi kami sa canteen tapos sila ayaw nila kumain sa canteen (-_-) humihiwalay si Jordianne, Carmella, Ezra at Dariel. Ayaw nila kami kasama pag lunch.
"Hoy! Kiara! kainin mo yang gulay oh! Ilang pirasong patatas at carrots lang yan eh" sabi ni Alizza. Ano gagawin ko? Di naman ako kumakain ng gulay
"Ayaw ko."
"Kainin mo yan! Sayang."
"Ikaw nalang oh! Ayaw ko ng gulay. Sa susunod nga hotdog nalang ulam ko."
"Joke lang pero sanayin mo kumain ng gulay, healthy yan, puro ka hotdog."
"Gesi." minsan kasi ang pakla ng gulay pero itatry ko para sa kanila hahahahahaha
At dumating na nga ang araw na hinihintay! Mag peperform na kami hahahahahaha! Mag kakalat na kami! Dahil mahaba yung piece, di namin alam kung makakabisado pa nga ba namin dahil sobrang konti lang ng time na meron kami para mag practice. Yung dulo hindi na namin nagawan hahahahahahahahahahaha! Pero wag ka! Kabisado namin yon! Syempre may times na nakakalimutan namin hahahahaha
Minsan may naiiwan, kasi nag eenjoy. Nag aact na kami tapos nakatayo pa rin yung isa hahahahahaha lt ahmp
Feel ko naman satisfied yung mga nanunuod kaso natawa lang ako ng natawa sa kanila putek pigil na pigil yung tawa ko. Syempre naririnig ko sila, yung iba di na alam yung sinasabi hahahahahahahaha! Binubuka nalang yung bibig! Hahahahahahahhaha tapos nung huli, since hindi na namin kabisado at wala na kaming act don. Nag choir nalang kami hahahahahahahahahahah!!! Bwisit talaga! Natawa tuloy yung mga nanunuod, may hawak pa kaming copy nung huli.
"Hahahahahahaha!"
"Hahahahahahahaha mga bwisit kayo!"
"Hahahahahahaha!!"
After non, nag tawanan lang kami. Okay lang kahit hindi manalo basta nag enjoy kami! Hahahahahaha
"Kay Alizza natatawa ako eh! Ang lakas ng boses tapos nauuna hahahahahahahahah!" sabi ni kuya kody.
"Oo! Hahahahhahaha! Tapos yung sigaw ni James parang hindi naman sigaw hahahahahahaha! Jokjok lang hahahahahahahha!!" sabi naman ni psychelyn.
"Hahahahahahahha!"
"Ikaw ba angel? Nag salita ka ba?hahahahahahahahhahahahaha!" tanong ni Dariel kay angel. Pasimple pa to si Dariel eh hahahahahahahahaha!
"Oo naman no!"
"Si Erica, singer talaga eh!" Eric talaga name n'ya, alam n'yo na hm Hahahahahaha!
"Baliw! Nalilito nga ako sa inyo!kaya napahinto tayo lahat nung gitna na eh hahahahahaha! Buti nalang pumasok si Kodyel."
"Kodyel, galing mo dun! Save mo team na'tin! Hahahahahahahha!"
Wala na rin kami paki sa results dahil alam naman naming talo na kami. Ang lulupit ng ginagawa nung ibang team eh. Mema lang talaga kami.
Pumunta kami ng canteen para kumain dahil hindi pa kami kumakain simula kanina kaya naman nakakapang hina talaga ng tuhod.
"Guys! Pang lima daw tayo hahahahahahahaha!" napahinto kami sa pag kain nang dumating si Dariel.
"Hoy! 'Di nga???" sabay-sabay na tanong namin.
"Awit nga!!"
"If i were a voice! A persuasive voice! Hahahahahahahah!"
"Laaaaa! Ang galing naman natin!" sabi ni Carmella. Eto pag nag rereact parang laging gulat na gulat hahahahahahahahaha pero matalino talaga to, leader namin to lagi eh
BINABASA MO ANG
The Last Sweetest Desire
Teen FictionA story full of happiness and contentment. A woman who fall in love unexpectedly... How can she control the emotion she has to fulfill this sweetest desire that most of us wants?