Chapter 3

4 1 0
                                    

Chapter 3

After nya yun sabihin pinag patuloy nalang ni mam ang pag banggit ng mga pangalan. Wala na rin akong nagawa, jusko mag aaway lang kami nito eeeeh!

Tinignan ko ng masama si Dariel, laki ng ngiti ahmp. Pag tritripan nanaman ako nito huhu

"Saya mo ah? Gusto mo bumagsak tayo pareho?"

"Ayaw mo ba ako kapartner? Hahahahahaha"

"Hindi naman. Kaso pareho tayong hindi marunog sumayaw."

"Kaya yan hahahahahaha!" lakas ng trip ahmp

Medyo awkward na since ang dami na nang aasar sa'min. Di ako sanay sa ganun hahahahaha feeling maganda nanaman ako! Kaumay hahahahahaha

Habang nag papractice kami syempre may hawak kamay pa sa steps changgala! Hindi ko alam sinong pasmado sa'ming dalawa!

"Ang pasmado mo ha hahahahaha! Kinakabahan ka gurl?" biro ko. Kahit yung totoo ako yung kinakabahan hahahahaha! Pero hindi ako pasmado no!

"Basa ba? Baka ikaw yon"

"Hoy! Hindi ako pasmado!"

"Hahahahahahahaha osige palit naman, yung isang kamay mo." sabi nya kaya iniabot ko sa kanya yung isa kong kamay at nag palit kami ng pwesto.

Kanina kamay pinag tatalunan namin ngayon paa naman. (-_-)

"Wag mo naman ako tapakan lechugas!"

"Hahahahahahaha! Ikaw rin eh! Tignan mo nga tinatapakan mo rin yung paa ko!"

"Hahahahahahahahahah! Bwisit ka! Sabi ko naman kasi sayo, mag aaway lang tayo sa ganito eh hahahahahahaha!"

"Hindi naman tayo nag aaway eh, lambingan tawag dito hahahahahahahaha!"

*dug dug*

"Bahala ka dyan, mag practice ka mag isa!" sambit ko at pumasok sa loob ng PE room. Bwisit yon kung ano-ano sinasabi.

"Oy! 'Di pa tapos time oh! Ma' am si Kiara nag papahinga na saglit palang kami nag paprac----"

"Ma'am uminom lang po ako water." sagot ko agad at tinignan s'ya ng masama. Pahamak talaga to!

Maya-maya lang natapos din yung time at mabilisang bihis nanaman kami dahil may susunod na agad na subject.

Mabilis naman natapos ang klase, medyo maaga pa nga.

"Buti wala pa tayo masyado gastos ngayon no? Tara ukay muna tayo." aya ko sa kanila. Duh ukay girl din ako hahahahahahaha! Sarap kaya mag halungkat sa ukay lalo na pag mura.

"Tara! Sama ako!" sabi ni Carmella. Naysss!

"Ako din! Sabay na tayo umuwi Carmella." sabi ni Erza. Pareho lang kasi uuwian nila. I mean parehong city hahahahahaha!

And go naman yung iba kaya sama-sama kami pumunta ng ukay. Ang dami namin pero si Carmella lang bumili, wala akong matipuhan hahahahaha! Matalas mata nito sa magandang damit hahahahahahaha! Sipag mag halungkat

"Mag siomai tayo sa labas." aya ni peppa. Pagkain nanaman! Kaya pare-pareho kaming walang ipon eh

After nila mag bayad syempre nag siomai kami hahahahahahaha!

"Hala! Bitin! Gusto ko pa pero isa nalang :(" sabi ko. Bakit kasi ang sarap ng siomai ngayon huhu

"Dariel?Bili tayo! Hati tayo hahahahahaha!" nakangiti kong sambit

"Ayaw ko na hahahahaha" sabi nya kaya naman nawala ang ngiti sa aking mga labi. Ngumuso ako, kasi naman eh!

"Oh gusto mo bili ka nalang ulit kaso ikaw lang uubos." sabi n'ya at akmang kukuha ng pera

The Last Sweetest DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon