Ms/Mama Dawn Zulueta On Sarah G. Live
Sarah: Talaga naman lalong gaganda ang gabi natin with our very SPECIAL GUEST, isang VERSATILE at AWARD WINNING ACTRESS at talaga namang isa sa mga TIMELESS FACES ng Philippine Entertainment Industry. Hindi ko na patatagalin pa, isa sa mga hinahangaan kong actress. . . Ms. DAWN ZULUETA. (tili-an ang mga audience)
wow! Ang ganda! Ganda nyo po! Oh my God!
Dawn: (rumampa at nagposing ng sandali tapos nahiya ng konti after magpose)
Sarah: Ms. Dawn.
Dawn: Hello Sarah! (beso.2x) How are you?
Sarah: Ang ganda ganda ni Ms. Dawn!
Dawn: Thank you for having me here.
Sarah: Thank you rin po for guesting Ms. Dawn.
Dawn: Hi Louie. Hehe
Sarah: Ang ganda-ganda ni Ms. Dawn! Grabe!
Dawn: Hello! Good evening po sa inyong lahat! (tili-an ang mga audience)
Sarah: Ms. Dawn, para kayong 24 years old.
Dawn: Ayy! Thank you naman ha! (laugh)
Sarah: Sa totoo lang po. (laugh) grabe!
Dawn: (laugh) ikaw naman! Parang, . . Naku! Gusto kong batiin lahat ng mg fans ko. Ang dami-dami nila. (tili-an mga fans ni Ms. Dawn) ayan sila oh!
Sarah: At Ms. Dawn, meron rin po kayong mga supporters na nandito tonight. (tili-an ulit)
Dawn: Ayy!
Sarah: Ang DAWN, DAWN . .
Dawn: Yan talaga.
Sarah: DawnLovers. Yes.
Dawn: DawnLovers. Meron rin akong mga La Zulueta at meron akong CharDawn.
Sarah: CharDawn?
Dawn: Thank you! Thank you so much!
Sarah: Ahh, . CharDawn. . Yan po yung an0. .
Dawn: Mga Penguin sila.
Sarah: Mga Penguin. (laughs)
Sarah: Maraming salamat po Ms. Dawn. Napaka-GANDA nyo po at Napaka-SEXY! (umupo)
Dawn: Thank you! Thank you!
Sarah: Yes! 2 decades!
Dawn: Ayan!
Sarah: In the industry Ms. Dawn. Dalawang dekada na po kayo sa industriya and still . . .
Dawn: Oo nga.
Sarah: You remain one of our BEST. . . ACTRESSES.
Dawn: Thank you very much.
Sarah: At napaka-GANDA pa, syempre po curious po kami. Talagang napaka-GANDA po talaga at napaka-SEXY. Lahat po ay nagtatanong kung paano po ba nagsimula yun pong dalawang dekada nyo po in showbiz.