Dawn & Richard interview in WALANG HANGGAN TV
Ogie: Ito ang dressing room ni Ms. Dawn Zulueta and ni Richard Gomez. (Ogie went inside the tent) Isa sa mga itinuturong dahilan kung bakit no. 1 itong WALANG HANGGAN, eh dahil sa pagbabalik ng loveteam ni Dawn at ni Richard. Anong sekreto?
Richard: I think pati yung mga fans ngayon yung mentality nila nag-mature na sila eh. Today, it doesn't matter kung mag-partner, basta sa kanila, it's the project, it's the team-up.
Ogie: Masang-masa si Ms. Dawn ha.
Dawn: Kain po kayo oh.
Ogie: Oh, tingnan niyo, ha.
Dawn: (Dawn laughed after showing the food that she's eating)
Ogie: Hindi, tingnan mo naman oh. Yan yung mga lalagyanan ng mga utility oh. Eh, ung beauty regimen mo?
Dawn: Basta, natutulog ako diretso, hndi ako natutulog ng side view, para hindi tayo magkroon ng lines.
Ogie: Nakakakilig kasi yung mga eksena niyo ni Goma eh, pagdating daw ba sa bahay. Hindi ba merong sa, kunwari kay Lucy, kay congressman, merong sumasabi na uie! Ang sweet sweet ni Richard at ni Dawn.
Dawn: Wala namann sa kanya, alam naman niya eh na ganun talaga ung kalakaran.
Richard: Si Lucy, pag nasa bahay yan, talagang pinapanuod niya ung walang hanggan.
Ogie: Talaga?
Richard: Kinikilig talaga siya.
Ogie: Sana kayo nalang nagkatuluyan ano? To extend lang yung mga kilig nila. May ganun bang moment sa inyo, sa personal?
Dawn: Alam naman nila na masaya naman kami sa mga sarili naming buhay ngayon, so parang they wouldn't want din naman na masira yun, kasi alam nila na malulungkot kami.
Ogie: Oo.
Dawn: So love nila talaga kami, genuinely. Gusto nila na mging masaya kami pareho, so kahit on screen nalang, ok na sa kanila yun.
Richard: Dun nalng sila nag-fafantasize, masaya na sila na makita nila na kami ni Dawn na magkasama ulit sa screen.
Ogie: Ang laki rin nung nagagawa na magkaibigan kasi kayo.
Richard: Oo.
Dawn: Oo, totoo yan.
Ogie: Hindi kayo yung tipong. . .
Richard: Naiilang.
Dawn: Naiilang. Hindi ganun.
Ogie: Oo, naiilang, kasi. . Pag naiilang may feelings pa rin eh noh
Dawn: Oo.
Ogie: At least, hindi kau naiilang, hindi niyo pinapahalatang may feelings pa din noh
(Dawn, Richard and Ogie laughed)
Dawn: Hinihintay ko na sabihin mo yun eh. Hahaha . .
(Dawn, Richard and Ogie laughed again)
Ogie: Alin ang wag tutularan ni Coco kay Goma?
Dawn: Ito. (Sabay turo kay Goma)
Ogie: Babaero.
Dawn: Oo, ganun.
Ogie: Bakit nung kayo? Meron si Goma.
Dawn: Ang dami uie!(tawa ulit, sabay hampas sa balikat ni Goma) Sorry, nilalaglag kita.
Ogie: Anong feeling mo noon? Anong feeling mo noon Dawn?
Dawn: It hurt.
Richard: Dati un. Dati un.
Dawn: We thank you po na kahit na recycled lang po kami. Hihihi eh sinusuportahan pa rin ninu, manghang-mangha po kmi. Marami pong salamat.
Richard: We would like to thank you for supporting Walang HangGgan. We're very happy na halos gabi gabi napapanuod niyo yung show namin. And ah, natutuwa kami dahil the whole nation is watching this show.
Ogie:Thank you ms. Dawn
Dawn: Thank You.
Ogie: Yan, si ms. Dawn na hanggang ngayon ang mukha hindi pa rin ngbabago, ewan ko ba ikaw dapat nasa lorenzo's time. .haha
Dawn: Salamat Ogie. Ang dami mong sinasabi tungkol sa akin.
Ogie: Alam mo naman. Babye.
Dawn: Bye! Thank you po ! Balik po kayo !
Ogie: Bye, kain kana ulit dyan.