Chapter 12

2 0 0
                                    

Third's Person POV

"Ate ate wake up" Athena wakes her cousin up as the morning comes.

"Good morning ate" she greeted her cousin as Alex open her eyes.

"Morning. What makes you come here so early?" nagtatakang tanong ni Alex sa pinsan.

"Pasyal tayo ate" she said and pulled her ate towards the bathroom.

"Maghihintay downstairs ate" she said with a smile on her lips. Dali dali siyang tumakbo pababa para doon na hintayin ang pinsan.

Alexous POV

Nagtataka ako sa pinapakita ni Athena sa akin kanina.

Naligo na ako and did my morning routine. I just wore a plain white shirt and paired with a black short skirt. Nagsuot ako ng sandals and wore my coat. And I'm off to go.

Mabilis akong bumaba dahil  akona lang ang hinihintay nila. Nakakahiya naman daw sa kanila.

"What's with the sudden date" I suspiciously asked Athena.

"Ate despidida ko para sa iyo hehe" She whispered to me dahil ayaw niyang marinig ng mga bodyguards namin.

They are complete right now.

"Okay. Let's go " I said and hold her hands. We walked towards the car happily.

Si Jack ang driver namin at si Jail naman ang nasa passenger's seat. While Ethan, Jake and Casper are in the second car behind us.

Casper insisted to be our driver but I rejected.

Read it right. I rejected him but in a nice way though.

"Jack sa DaHans Mall na muna tayo" Athena said hyperly.

Naglibot kami sa buong DaHans. Mula first floor hanggang sa rooftop sa 4th floor.

Pagkatapos namin sa DaHans Mall, pumunta kami sa Delixcious'.

"Dito na muna kayo" Athena stopped the five guys. Pumwesto sila sa table sa labas kung saan kita kami dito sa loob.

Masaya kaming kumakain nang biglang may pumasok na may kasamang dalawang bodyguards kaya nakakaagaw atensyon.

He has his sunglasses that makes him so cool. He is wearing a plain white shirt and a blackpants paired with a coat. Woah just like mine.

Natawa ako sa naisip ko. While looking at him, unti unti kong namumukaan ang lalaking napakacool.

It is the great Damien Laxxusse Hans.

What is he doing here?!?!

Sinuot ko na lang ulit ang sunglasses ko and looked down. Nagulat naman si Athena sa ginawa ko kaya nagtanong siya.

"Just eat your food" I said kaya hindi na niya ako pinakialaman.

Nagulat na lang ako nang may tumayo sa tabi ng table namin. Napahinto ako sa pagsubo ng pagkain ko at unti unti kong tiningnan ang nakatayo.

Oo nga at sinabi kong sunduin niya ako pero hindi dito. I never told him about coming here because we just planned this morning.

Ngumiti ako ng may pag aalinlangan. He smiled din pero nagulat na lang kami ng humahangos na pumasok sina Casper.

He pushed Laxxusse and stood in front of us. Hinarang niya ang mga kamay niya sa amin.

"Who are you" nagtatakang tanong ni Laxxusse.

"Damien Laxxusse Hans. It's good to see you here. Maikukulong ka na rin." Matigas na saad naman ni Casper.

"The hell Casper" sigaw ko naman.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 11, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

KIDNAPPED LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon