1.The message

268 24 6
                                    

💠💠💠💠💠
©®2020.

                   *♡MAKTOUB¸.•💥*
               ((Dᴱƈᴱᴘᵀɪᵛᴱ Lᴼᵛᴱ))

Bʏ.
   *HAWWA MUH'D USMAN.*
       (Rᴇᴀʟ Sᴍᴀꜱʜᴇʀ).💕
*WATTPAD:REAL-SMASHER898.*
*IG:REALSMASHER898.*
*TWITTER:JEEDDAHMU898.*
*Wattpad link:* https://my.w.tt/NV64fA4cR6

  
*Bɪꜱᴍɪʟʟᴀʜɪʀ Rᴀʜᴍᴀɴɪʀ Rᴀʜɪᴍ.*

     *Aʟʜᴀᴍᴅᴜʟɪʟʟᴀʜ ᴀʟᴀᴀ ᴋᴜʟʟɪ ʜᴀʟɪɴ! Aʟʟ ᴛʜᴀɴᴋs ʙᴇ ᴛᴏ ᴀʟᴍɪɢʜᴛʏ ᴀʟʟᴀʜ,ᴛʜᴇ ʟᴏʀᴅ ᴏғ ᴀʟʟ ᴄʀᴇᴀᴛᴜʀᴇs,ᴍᴀʏ ᴀʟʟᴀʜ's ᴘᴇᴀᴄᴇ ᴀɴᴅ ʙʟᴇssɪɴɢs ʙᴇ ᴜᴘᴏɴ ᴛᴏ ᴛʜᴇ ɢʀᴇᴀᴛ ᴀᴍʙᴀssᴀᴅᴏʀ ᴘʀᴏᴘʜᴇᴛ ᴍᴜʜᴀᴍᴍᴀᴅ (ᴘ.ʙ.ᴜ.ʜ) ᴡɪᴛʜ ʜɪs ғᴀᴍɪʟʏ ᴀɴᴅ ʜɪs ᴄᴏᴍᴘᴀɴɪᴏɴs ᴀs ᴡᴇʟʟ.*

   *ⅅⅈՏℂℒᗅⅈℳℰℛ:Aɴʏ ʀᴇsᴇᴍʙʟᴀɴᴄᴇ ᴛᴏ ᴀᴄᴛᴜᴀʟ ᴘᴇʀsᴏɴ ʟɪᴠɪɴɢ/ᴅᴇᴀᴅ/ʀᴇᴀʟɪᴛʏ ɪs ᴘᴜʀᴇʟʏ ᴄᴏɪɴᴄɪᴅᴇɴᴛᴀʟ.*

   
🆓 Pᴀɢᴇ..

🅿»1⃣:#Tʜᴇ ᴍᴇssᴀɢᴇ
   
       K'arar shigowar kiran waya shi ne musababbin da ya sata jan wani irin siriri kuma malalacin tsaki,a yangance kamar ba ta son d'auka ta kai hannu ta bud'e had'ad'd'iyar handbag d'inta made in Gucci company dake rataye jikin shoulder d'inta,yayin da kyakykyawa,kewayayyiyar farar fuskarta mai d'auke da k'aramin baki,dogon hanci had'e da manyan idanunta da suke cikin rainbow sunglasses suka fara bayyanar da damuwa,ta gefe ta d'an saci kallon y'ar uwarta da suke tafiya tare tana d'ane baki kamar za tayi kuka,kyawawa ne dukansu maa sha Allah,but da kyakykyawan kallo guda za kayi saurin gane mai rainbow glasses d'in ta zarta y'ar uwartan dake gefenta nesa ba kusa ba,but duk wanda yayi sa'ar kallonsu tabbas zai so ace ya k'ara,hannayensu rik'e cikin na juna suke tafiya,yanayin yadda suka fito suna hira da dariya gwanin kyau da burgewa,yayin da hakan zai yi saurin bayyana maka irin shak'uwar dake tsakaninsu,dan yanayin da suke ciki ba k'aramin dad'i yake musu ba,tab'e baki ta d'anyi bata bari sister d'intan ta fahimci yanayin b'acin rai da take ciki ba tayi saurin mayar da wayar silent ta tura a jaka,a hankali suka ci gaba da tafiya mai kama da yanga cikin tsakiyar babban compound d'in gidan wanda shuke-shuke suka k'awata,sanye suke da irin gowns d'innan masu zubin babbar riga,komai nasu iri d'aya ne a colour kawai ne aka samu bambanci,likewise their handbags and shoes suma duka haka,daf suna k'arasowa bakin wani brand new toyota landcruiser prado dake parke a carline wani kiran ya sake shigowa,kamar baza ta amsa ba haka ta sake fito da wayar ta zuba mata idanunta da had'ad'd'en sunglasses d'inta ya mamaye,a hankali d'ayar budurwar dake gefenta ta waiwayo a wani mugun yangance ta kalleta kad'an ta cikin glasses dake sanye a fuskarta mai launin pink,colour d'in rigar dake jikinta,fara ce itama sai dai bata kai d'ayar ba,because ita farin nata kamar ya so yayi yawa dan yadda jikinta yake kamar ka tab'a jini ya fito,tana da madaidaitan idanu,hanci da k'aramin bakinta da ya zauna saman fuskarta,a hankali tana ci gaba da kallonta da wani irin sanyayyan murya ta furta "O'ohhh.! Sweetheart why didn't u pick?" Tab'e baki wacce aka kira sweetheart tayi ba tare da ta kalleta ba tayi k'ayataccen murmushi cikin sanyayye kuma romantic voice d'inta ta furta "Kada ki wani damu habibtiiy,guy d'in da nake baki labarinsa ne,ni na tambayesa inda ya samu number na,wai ya d'auka number ne a wayar.." Sai tayi shiru bata k'arasa ba saboda haushin da taji maganar ya bata,murmushi d'ayar ta sake yi tace "No sweetheart as u know wulak'anci babu kyau,har kina fad'amin hakan all the time nayi,ki d'auka ki ji mene ne zai fad'a." Fuskarta da damuwa ta d'ago kamar a fusace tana b'ata rai tace "Haba mana na fad'a miki ba na son damuwa ne,shi ya cika takuri yayi ta kiran mutum,bai san lokacin da kake free ba" dariya mai sanye da pink d'in kayan tayi tana sakin hannunta,a hankali ta dawo gabanta ta tsaya tana zare glasses d'in dake sanye fuskarta,daf ta bud'e baki za tayi magana daga can nesa da su suka jiyo wani murya mai cike da kwarjini ya furta *"ISMAT!"* Yanayin da aka yi kiran kamar da fad'a.

MAKTOUBWhere stories live. Discover now