[ Canna x Cuzz ] [ Teddy x Effort ] Nghiệp quật chỉ là thử thách

479 27 0
                                    

WooChan và ChangDong thực sự không hẹn hò, nhưng JinSeong tin rằng họ có. Vì vậy, để chứng minh anh sai, WooChan nói với JinSeong rằng anh có thể bước vào phòng ngủ của mình với ChangDong bất cứ lúc nào mà không cần gõ cửa, sẽ không bao giờ anh thấy họ làm bất cứ điều gì quá phận. 


------------------------------

Moon Woochan và Kim Changdong đã thân thiết được một thời gian. Họ đã làm những việc mà nhiều người bạn thân nhất đã làm, ví dụ như âu yếm hoặc nắm tay nhau. Nhưng họ khôngbiết tất cả những thứ này trông như thế nào trong mắt của Park Jinseong. Cho đến ngày họ được chứng khiến.

"Hai đứa là một đôi?" - Jinseong đột nhiên buột miệng, khiến hai chàng trai ngồi trước mặt anh ngước lên. Trước đó, WooChan và ChangDong đang thể hiện hành động thân mật với nhau, khi xem chung chiếc điện thoại của người lớn tuổi hơn.


"Gì?" - WooChan hỏi, thực sự giật mình trước câu hỏi. JinSeong nghĩ mình đang hẹn hò với ChangDong? Tại sao anh ta nghĩ vậy?


"A, đừng giả vờ  em không biết anh sẽ nói thế! Hai người ở bên nhau chẳng có gì là sai cả, thực sự, anh chỉ mong đây là sự thật."


"Chúng em không hẹn hò." WooChan đáp lại, và có điều gì đó về sự lạnh lùng đột ngột trong giọng điệu của anh ấy khiến ChangDong thực sự khó chịu.


"Em không lừa được anh đâu, hai đứa lúc nào cũng dính lấy nhau!" - JinSeong trả lời, và ChangDong đột nhiên cảm thấy lạnh tay phải khi WooChan đã đứng dậy và chuẩn bị rời đi.


"Bọn em không hẹn hò." WooChan lặp lại, quay lại nhìn người nhỏ hơn. "ChangDong, nói với anh ấy vậy đi!"


Người đi đường trên thở dài.


"Hyung, anh ấy đúng. Chúng em không phải một đôi."


Nhưng biểu hiện của JinSeong không thay đổi. Trông anh vẫn chắc chắn với suy nghĩ của mình.


"Anh không tin mấy đứa."


"Chà, đừng tin bọn em......."


"Anh có thể đi vào phòng ngủ của bọn em bất kỳ ngày giờ nào mà không cần gõ cửa, và em hứa, anh sẽ không bao giờ thấy bọn em làm bất cứ điều gì mà các cặp đôi thường làm. Nếu có thì anh sẽ chỉ thấy bọn em duo với nhau thôi" - WooChan trả lời, ngắt lời ChangDong.


JinSeong có vẻ hài lòng.


"Được rồi, đặt cược đi." Anh nói.


Nhưng vấn đề là sau khi sự việc xảy ra, mọi thứ trở nên rất khó xử giữa hai người, và cả hai đều biết nó chỉ có thể có một ý nghĩa.

Ở đây có vài thứ bé xíu xiuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ