4.
Park Jinseong cúi đầu nhìn điện thoại
"Anh đang làm gì thế?" Wonyeong đột nhiên hỏi.
"Nhìn giờ." Park Jinseong nói, thờ ơ nhét điện thoại vào túi áo.
Chiều nay không phải học thêm nên cả đám ở lại chơi bóng rổ. Park Jinseong là người đầu tiên muốn về vì anh phải đi "nuôi mèo". Lý do này khiến anh em có vẻ bất mãn.
Mèo quan trọng hơn anh em à?
Kim Taewoo cầm bóng, đột nhiên suy nghĩ sau câu nói vừa rồi. Cậu nhìn thấy màn hình khóa của Park Jinseong là một bức ảnh phong cảnh, đảo Jeju hay vịnh Busan gì đó, nhưng có cảm giác kỳ lạ.
Có gì lạ? Kim Taewoo không nói được. Là đàn em khóa dưới, cậu thường không can thiệp vào mấy cuộc chiến của đám anh này, chỉ thích thú nguồi một bên cười thầm. Giống như bây giờ.
"Thế bây giờ anh đi luôn à?"
"Vẫn chưa." Park Jinseong sờ mũi.
Moon Uchan bất mãn kêu lên: "Không phải anh bảo về cùng bọn em sao? Sao giờ lại đi trước?"
"Anh đi đâu vậy?" Kim Kanghee hỏi. Cậu bỗng thấy có gì đó là lạ.
"Anh về nhà."
Kim Taewoo ngạc nhiên. Thường thì họ sẽ cãi nhau nửa tiếng chỉ vì câu hỏi "Jinseong đi đâu?". Thường thì Park Jinseong sẽ hét lên xin tha thứ và cố gắng thuyết phục Kim Taewoo bảo vệ anh.
Nếu Park Jinseong chỉ đơn giản về nhà thì có quá nhiều nghi ngờ.
Kim Taewoo quan sát bầu không khí và đột nhiên chỉ ra vấn đề đáng ngờ
"Không phải anh có bạn gái đấy chứ?"
Con quái vật có trực giác nhạy bén không nhận ra mình vừa thả một quả bom xuống.
Kim Kanghee và Moon Uchan hiểu ra. Park Jinseong nhìn Kim Taewoo hoài nghi.
"Anh thật sự sẽ về nhà chứ?" Giọng Kim Kanghee lạnh tanh, giống như khi phát hiện ra ai đó đã anh chiếc bánh pudding cuối cùng của mình.
"Anh có bạn gái rồi à?" Moon Uchan lập tức hỏi, "không phải bọn mình bị phản bội chứ?"
"Không, thực sự không phải đâu." Park Jinseong lập tức đầu hàng. "Kim Taewoo đừng có nói nhảm."
Thấy tình hình sắp chuyển thành "Jinseong đã có bạn gái chưa?". Là người đốt lửa, Kim Taewoo nhận ra mình phải dập lửa thôi.
"Em nói đùa thôi. Em chỉ nói vậy vì anh luôn về sớm mà."
Park Jinseong vừa giận vừa buồn cười: "Nếu có thì sao anh phải dối mọi người chứ?"
"Jinseong hình như không có bạn gái đâu. Mấy đứa trong lớp sau khi có bạn gái thì đầu ngẩng cao hơn trời. Hình nền điện thoại đều là bạn gái của mình giống như hận không thể để cho mọi người cùng biết vậy."
"Anh à, nếu có bạn gái thì cho bọn em biết đi."
Park Jinseong cười đáp: "Thật sự không phải mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở đây có vài thứ bé xíu xiu
Fiksi PenggemarMình dịch chủ yếu từ AO3, tất cả đều là dịch chui chưa có sự cho phép của tác giả nên hy vọng không reup, không chuyển ver.