Phần này hơi nhạy cảm một chút. Hơi động chạm tới sex một chút. Đề nghị cân nhắc khi đọc.
LH
3.
Họ vừa thắng một trận đấu khác.
Cuối cùng JinSeong cũng trở lại phòng chờ của T1 sau cuộc phỏng vấn với báo chí và cuộc phỏng vấn cá nhân với các phóng viên của các tờ báo khác. Cả đội chụp ảnh cùng nhau, Jinseong bị đè nặng bởi chiếc đai POG mà cả đội trao cho cậu. Cậu rất biết ơn cùng hạnh phúc, và cậu đang chạy quanh phòng trò chuyện với các huấn luyện viên về màn trình diễn của mình. Từ khóe mắt, JinSeong thấy Sanghyeok lẻn ra khỏi phòng sau khi phát trực tiếp trên YouTube, và cậu lập tức viện cớ đi vệ sinh.
Ngoại trừ việc anh ấy không đi vệ sinh mà đi theo Sanghyeok một cách lặng lẽ nhất có thể.
"Lại đây" - Cậu nghe thấy Sanghyeok gọi, quay lại. JinSeong gần như nhảy dựng lên, giống như một con mèo bị bắt khi trộm thức ăn trên bàn ăn. Cậu ngoan ngoãn đi về phía trước khi SangHyeok đi vào một khu vực hẻo lánh của LoL Park, đã đến đó quá nhiều lần nên cậu biết nơi này như rõ như lòng bàn tay.
"Yêu cầu của bạn hôm nay là gì, Mr POG?" SangHyeok nghiêng đầu hỏi. Anh ngồi trên bệ cửa sổ, hành lang hoàn toàn vắng vẻ, yên tĩnh.
"Anh biết rồi mà, hyung," - Cậu nói một cách đầy đói khát, cổ họng khô khốc khi nghĩ đến việc có SangHyeok mềm mại và ấm áp trong vòng tay mình.
Sanghyeok nở một nụ cười, đôi môi cong lên. Đó là kiểu cười mà những người như SangHo và ChangDong thường nhận được, một nụ cười vui vẻ, nhẫn nại.
"Hãy đến lấy những gì bạn muốn?"
"Chờ đã, hyung" JinSeong kiềm chế bản thân để không làm bất cứ điều gì. Cậu đã có những giấc mơ về nụ hôn thứ ba của họ sẽ diễn ra như thế nào, cậu thường thức dậy vào đầu giờ sáng mặc dù mới đi ngủ lúc 4 giờ, nắm lấy ga trải giường của mình, cảm thấy bóng ma của đôi môi Sanghyeok trên môi.
JinSeong cũng ngồi trên bệ cửa sổ. "Em có thể yêu cầu anh bất cứ điều gì phải không? Chắc chắn? "
"Chắc chắn rồi," Sanghyeok trả lời, cho tay vào túi quần. "Hãy hỏi đi, trước khi chúng ta rời khỏi nơi này. Chúng ta chỉ còn mười phút nữa thôi ".
"Hãy ngồi vào lòng em" Jinseong nửa đòi, nửa hỏi. Sanghyeok chỉ nhướng mày, nhưng ngoan ngoãn làm theo, xoay người ngồi lên đùi cậu. Nó làm cho Jinseong cảm thấy tốt, rằng mình có rất nhiều quyền lực đối với Sanghyeok vào lúc này. Bụng của anh ấy như bốc cháy, giống như ai đó đã quẳng bật lửa vào và làm nó cháy bùng lên.
"Như thế này?" Giọng của Sanghyeok nhẹ nhàng, và Jinseong gần như không cảm thấy có sức nặng đè lên đùi mình. Nhưng cậu cảm thấy mông của Sanghyeok ở ngay trên đùi mình, chân của người lớn hơn đang đung đưa ở bên cạnh vì anh ấy đang ngồi nghiêng trên đùi của Jinseong. Sanghyeok xoay nửa người trên đối diện với JinSeong, ngượng ngùng nhìn xuống.
"Chào, hyung" - Jinseong lo lắng nói, đột nhiên nhận ra điều này giống với giấc mơ của mình khi Sanghyeok đang rên rỉ trong miệng, mềm mại, nhẹ nhàng và thiếu kiên nhẫn. Cậu thích cách người lớn tuổi hơn xanh xao nhìn mình, đôi mắt lấp lánh, nhưng ngôn ngữ cơ thể của anh không chắc chắn, lúng túng và thiếu kinh nghiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở đây có vài thứ bé xíu xiu
Fiksi PenggemarMình dịch chủ yếu từ AO3, tất cả đều là dịch chui chưa có sự cho phép của tác giả nên hy vọng không reup, không chuyển ver.