Kabanata 42

1.1K 51 19
                                    

Warning: Explicit Content.

- - -

Kabanata 42

Second Time

Nagulat ako nang paglabas ko sa restroom ay nakahilig malapit sa hamba ng pinto si Atlas. Agad na nagtama ang tingin namin. I needed to suck in on my breath because I was still a coil of nerves because of our kiss earlier.

I mean, I knew that he wasn't exactly the gentle type but what he did was uncalled for! Kahit sa halik niya'y parang iniinsulto niya ako!

"I was an ass. I'm sorry," he told me in his drunk voice.

Bakas ang pagsisisi sa mga mata niya kaya tinanguan ko nalang siya. He didn't buy my nod though so he scooped me by the waist and made me face him. Nilapit niya ang mukha niya sa 'kin at hinalikan ulit ako. This time, his kiss was pleading and soft. Hinawakan niya ang panga ko at pinadulas 'yon patungo sa likod ng ulo ko, gently clawing on my hair while doing so.

"I'm sorry. Nagselos lang ako," ulit niya nang kumalas na kami sa isa't-isa. Nang hindi ako sumagot ay umiling siya at ngumisi. "Akala ko ba, ikaw ang nanunuyo sa pagitan nating dalawa?"

Ngumuso ako. "Ang gago mo kasi, e."

"Oo na," tawa niya at inipit ang ilang tikwas ng buhok ko sa likod ng tenga ko. He grazed his tongue on his bottom lip. "I'm sorry if I hurt you..."

"Okay. I forgive you." I sighed and squinted my eyes at him. "Just don't do it again, okay?"

As much as I wanted to make a big deal out of it, this was one thing that we needed to learn in our relationship. Acceptance and compromise.

"Okay." He smiled and tenderly squeezed my waist. "Uwi na tayo?"

"What are you planning?" I asked because there's a naughty glint in his eyes.

He leaned his mouth toward the shell of my ear and whispered, "Let's have our second time."

Hindi ko pa naisasarado ng mabuti ang pinto ng condo ko'y sinunggaban niya na ako ng halik. I propped my back against the door while he covered my mouth with his. Unti-unting gumapang ang mga kamay niya papunta sa bewang ko upang higitin ako palapit pa sa kaniya. He unbuttoned my pants and pulled my knitted top up so that his hand could squeeze my boob. Napasinghap ako sa paraan ng paggalaw ng mga kamay niya. He's such a beast!

Naputol ang halikan namin nang tuluyan niya nang mahubad ang damit ko. My jacket and my top fell helplessly on the floor and he was stepping on it but he didn't mind. He unclasped my bra and kissed me on my neck, sucking on my sensitive skin there while his hands continued massaging my mounds. Isinukbit ko ang kamay ko sa leeg niya at napapapikit nalang sa tuwing nadadarang sa mga ginagawa niya.

"Las," I hissed under my breath when his hand found my aching flesh.

He licked the shell of my ear. "Yes, baby?"

Pulang-pula na ang mukha ko sa kahihiyan. He was rubbing me down there and I couldn't even look at him because I was too embarrassed to do so! Nang ipasok niya ang dalawang daliri niya sa loob ko'y nalukot ko na ang suot niyang trench coat. I realized then that I was already half-naked while he was still in his fucking winter outfit. I wanted to complain but I was so turned on!

He plunged his fingers in and out of me with ease. Ang pantalon ko'y tumigil sa gitna ng hita ko at hindi ko pa 'yon tuluyang nahuhubad. I was panting and writhing in both pain and pleasure when once again, Atlas devoured my lips. Napaungol ako sa pagitan ng mga halik niya. I could feel his lips twist for a smile every time I moaned.

The Antiquity of Us (La Fortuna Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon