Athera đã mang thai được khoảng hai tháng,từ khi biết mình sẽ có em,tôi....Yêu đời hơn hẳn....
"Nữ huynh trưởng,chị có thể cho em hỏi một chút được không??" ngoại trừ huynh trưởng Hugh Coffey ra thì còn có nữ huynh trưởng-Novendi Camla,chị ấy cũng là vị hôn thê của Hugh Coffey
Tình cờ gặp được ở hành lang tầng tư,tôi ôm gọn đống sách trong tay bước chân về phía chị ấy,vẻ ngoài toát ra quý tộc kiêu ngạo nhưng bước chân đã nhanh hơn bình thường"Ồ được chứ Rosier nhưng đừng lâu quá nhé,chị còn có tiết bùa chú trong khoảng mười lăm phút nữa" không như Hugh Coffey,Novendi Camla là một người dịu dàng hiền lành,trừ khi chọc tới khiến chị ấy tức giận thì tin tôi đi,bạn sẽ phải vô cùng hối hận đấy
"Không lâu đâu vì em chỉ muốn hỏi rằng chị đã từng bế em bé chưa và cảm giác đó như thế nào??"
"Chị nghe nói Rosier phu nhân có thai,chúc mừng em nhé. Chị cũng đã từng bế em bé rồi,chúng rất mềm mại,so với cái gối còn mềm mại hơn,tựa như không có xương vậy và em bé thơm lắm,tin chị đi....Em sẽ bị nghiện mùi của chúng đấy"......
"Thưa giáo sư,con thắc mắc không biết liệu người có thể kể cho tụi con nghe về phòng chứa bí mật được không ạ??"
Sau câu hỏi của Hermione Granger trong môn biến hình,cả lớp sau tiếng cười đùa liền rơi vào im lặng,đứa nào cũng đều hướng mắt nhìn giáo sư McGonagall với vẻ tò mò lại thật hứng thú,kể cả tôi
Bà ấy nhìn quanh lớp với vẻ do dự như không biết có nên kể cho chúng tôi biết không,sau một hồi đắn đo,giáo sư McGonagall thở dài"Các trò biết đấy,học viện Hogwarts được thành lập cách đây một ngàn năm bởi bốn vị phù thủy và pháp sư vị đại nhất lúc đấy: Godric Gryffindor,Helga Hufflepuff,Rowena Ravenclaw và Salazar Slytherin. Ba vị trong số đó sống với nhau khá hoà hợp,tuy nhiên một người thì không....Salazar Slytherin muốn việc tuyển chọn những đứa trẻ vào Hogwarts phải thật chặt chẽ hơn,ông ta cho rằng phù thuỷ chỉ nên truyền dạy cho những dòng máu pháp thuật thôi hay nói đúng hơn là những gia tộc thuần chủng. Không thuyết phục được ba người kia,ông ta quyết định rời trường và theo như thần thoại thì....Salazar đã xây dựng một căn phòng tuyệt mật bên trong Hogwarts được biết đến với cái tên phòng chứa bí mật. Trước khi rời đi ông ta đã yểm bùa nó cho đến khi người kế vị Slytherin trở về. Người kế vị có thể tự mở cửa phòng chứa và thả ra nỗi kinh hoàng cất giấu bên trong và bằng cách đó thanh lọc toàn bộ những kẻ mà theo quan điểm của Salazar,không xứng đáng được theo học pháp thuật"
"Con cái của Muggle"
"Đúng vậy trò Granger.thực tế thì ngôi trường đã bị kiểm tra nhiều lần nhưng chẳng có phòng chứa nào cả""Nhưng thưa giáo sư?? Thế chính xác thì thần thoại đã nói về cái gì ở trong phòng chứa bí mật vậy??"
"Phòng chứa bí mật được cho là nhà của một thứ gì đấy mà chỉ người kế vị Slytherin mới có thể điều khiển được nổi. Nó được cho là nơi ở....Của một con quái vật""Có lẽ một trong số chúng ta là người thừa kế của Slytherin đấy" rời khỏi môn biến hình,Blaise nhanh miệng nói
"Cũng không sai.phòng chứa bí mật đã được mở ra,vậy có nghĩa người thừa kế Slytherin đã quay trở về"
"Có khi là một đứa năm nhất trong Slytherin cũng nên" học viên năm nhất lúc này liền rơi vào tầm ngắm của chúng tôi"Cha tao bảo phòng chứa bí mật được mở ra từ hơn năm mươi năm trước"
"Draco,cậu có nghĩ cậu là người kế vị của Slytherin không,dù sao gia đình cậu cũng đều xuất thân từ Slytherin mà ra" tôi nói
"Không tệ đâu,nếu Draco là người thừa kế vậy thì mình tin rằng việc đầu tiên cậu ấy làm chính là xoá sổ lũ máu bùn trong Hogwarts"
"Pansy,cậu lại học theo cậu ta nói cái từ đấy rồi" tôi huých Pansy một cái rồi lườm cô ấy cháy mặt .Pansy hậm hừ ngúng nguẩy,cũng không có nói thêm câu nào nữa"Cậu quên gia đình cậu ai cũng từ Slytherin mà ra sao Cecilia"
"Mình?? Không không,Draco trông có vẻ hợp làm người thừa kế hơn là mình đấy. Xấu tính và bạo lực""Nói ai vậy hả?? Đừng quên cậu là người giật tóc và vật cái kẻ xấu tính và bạo lực này ra sàn hồi năm nhất nhé"
Draco bốc hoả,cậu ấy trừng lớn đôi mắt xám găm thẳng vào tôi.à....Tôi đã giật được khá nhiều tóc sau vụ vật lộn đấy......
"Trông cậu thật tệ,đêm qua không có ngủ sao??" Draco đã thay xong đồng phục Quidditch,cậu ta đứng dựa bên cây Nimbus 2001 mới toanh trông ngầu khỏi nói
Hôm nay Slytherin đấu với Gryffindor,Kahl vốn đã có thể tới Hogwarts để chứng kiến trận đấu này nhưng vì Athera có thai nên chúng tôi sẽ hoãn việc này cho tới năm sau"Có mấy giọng nói cứ vang lên trong đầu khiến tôi không ngủ được,nói đúng hơn là ngủ được khoảng hai tiếng" cái giọng nói kia đêm qua lại tới làm phiền tôi,lăn qua lăn lại đến tận năm giờ sáng mới có thể chợp mắt một lúc
"Tỉnh táo đi,đây là trận đấu với lũ sư tử kia đấy"
"Khỏi phải lo,còn cậu....Đừng có mà gây chuyện với Potter trong trận đấu,lo mà tìm trái Snitch,biết chưa??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Bản Tình Ca Mà Ác Quỷ Dành Cho Em
RomanceNam chính: Draco Malfoy Nữ chính: Cecilia Rosier -Nếu thích một bộ chuyện có tình yêu diễn biến thật chậm và từ từ thì hãy đọc -Nếu các bạn thích một bộ chuyện mà nữ chính có nhà mặt phố bố làm to,được gia đình yêu thương thì hãy đọc -Nếu thích một...