" Một con sóng lớn đánh tới, rùa con bị hất vào không trung, lần đầu tiên sau chừng ấy năm, nó nhìn thấy bầu trời. "
.. .. ..
Mọi chuyện kết thúc, chẳng lần nào Tiêu Chiến tìm cách xoa dịu em nữa, mà bắt đầu một mối quan hệ khác với em, quan hệ đồng nghiệp.
Bởi vì chỉ có cách này, em mới chịu để mắt tới anh, và chắc anh may mắn nên thật sự đã được em quan tâm một chút, ít nhất em không còn xem anh là người dưng nước lã.
.. .. ..
Sau đó, mỗi ngày những người trong công ty đều thấy Tiêu Chiến thường xuyên ghé thăm phòng thiết kế của Wings, rất ra dáng leader của phòng kinh doanh mà tạo lập quan hệ thân ái giữa đôi bên, lần nào đến cũng bồi nhân viên hết thức ăn ngon, vé xem phim rồi đồ uống thượng hạng.
Dần dà, team thiết kế kiêm phòng chống đạo tặc muốn lâm le văn phòng giám đốc xinh đẹp của bọn họ tan rã, xem như mình bị mù mỗi khi thấy Tiêu Chiến dạo đến ngỏ ý gặp Vương Nhất Bác.
Tuy nhiên, cũng nhờ vậy mà giám đốc xinh đẹp của bọn họ được chắm sóc kĩ càng hơn, không còn bỏ bữa nữa. Trưa nào cũng bị Tiêu phú nhị đại kéo đi vỗ béo, bọn họ liền được hưởng phần cơm trưa tâm đắc của trưởng phòng Trình làm cho Nhất Bác, nghĩ cũng thật tội anh ta.
.. .. ..
Tiêu Chiến nghĩ kĩ rồi, dù cho Vương Nhất Bác nhất mực bài xích anh, nhưng bỏ cuộc hay không vẫn do anh quyết định.
Nói gì chăng nữa, anh cũng vào tới công ty rồi, Vương Nhất Bác không có cách nào tránh mặt anh mãi, trên cơ bản phòng kinh doanh và phòng thiết kế làm việc cùng nhau trên mọi mặt trận, anh và em ấy đều là đầu đàn, làm sao mà không tương tác với nhau được.
Anh không cần tìm cách ông trời cũng mở đường cho anh rồi.
Lại nói, Vương Nhất Bác là người công tư phân minh, chỉ cần liên quan đến công việc, em liền không từ chối. Cho nên Tiêu Chiến cứ mượn cớ bàn về công việc để gặp em, rồi kéo em đi ăn cùng mình.
Có lẽ, Vương Nhất Bác cũng phát giác ra mưu đồ của tên họ Tiêu này, nhưng không hiểu sao em lại chẳng có phản ứng gì, còn rất vui lòng hợp tác.
Nhưng Tiêu Chiến vẫn băn khoăn rất nhiều về tình trạng tâm lý của Vương Nhất Bác, anh không còn thấy em như vậy một lần nào nữa kể từ ngày hôm ấy, tuy vậy, anh không thể quên dược, anh cần phải tìm hiểu chuyện này thật rõ ràng, vì nó liên quan đến sức khỏe của Nhất Bác.
.. .. ..
.
.
.
.
Hôm nay, sau khi công ty kết thúc cuộc họp, Vương Nhất Bác liền trở về phòng hoàn thành cho xong những công đoạn cuối cùng cho bộ trang phục của mình.
Đó là tác phẩm tâm đắc nằm trong bộ sưu tập xuân hè của Carollin, show trình diễn tổ chức tại một khu nghĩ dưỡng ở thành phố Bắc Hải, thuộc tỉnh Quảng Tây của Trung Quốc. Quan trọng hơn, đó là khu du lịch thuộc tập đoàn của gia đình Tiêu Chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Zsww ] A little turtle at sea
FanfictionCon rùa nhỏ trên biển ( Shortfic ) : Tản văn, ngược tâm CEO tài danh x nhà thiết kế nổi tiếng ( Sean x Wings )