Chương 9 - Hận

718 60 8
                                    



" Càng tiến vào vùng nước sâu, màu nước sẽ càng đen tối "


.. .. ..

Đằng sau sự thật luôn mang theo hàng ngàn hệ lụy không thể lường trước được, và điều đó hiện tại đang diễn ra trong cuộc đời của một vài người.

Chúng như tơ nhện chằng chịt, quấn lấy nhau, khiến con người lạc lối, đau khổ, vĩnh viễn chìm đắm trong mê cung thù hận không lối thoát.

Bây giờ, Tiêu Chiến đã hiểu thấu điều đó, anh ước gì Vương Nhất Bác chưa từng gặp lại anh, nếu không em chẳng phải đau khổ và chịu nhiều tổn thương đến vậy.

Ngay lúc này, cả tính mạng của em cũng như ngọn đèn treo trước gió.

Tiêu Chiến lái xe như điên trên đường lộ, đầu óc anh trống rỗng, hoàn toàn mất hết lí trí, bởi vì Vương Nhất Bác đã biến mất khỏi bệnh viện.

Ngay khi em biết được tất cả mọi sự thật xảy ra trong cuộc đời mình suốt 10 năm qua.

.. .. ..

.

.

.

.

Vào khoảng 3 tiếng trước,...

Sau khi làm việc về tình hình sức khỏe của Nhất Bác với bác sĩ xong xuôi, Diệp Trần cùng Tiêu Chiến và Tiêu Anh đến phòng bệnh để thăm em.

Tuy rất tức giận, nhưng Diệp Trần là một người hiểu chuyện, anh biết Tiêu Chiến rất lo cho Nhất Bác, nếu không tận mắt nhìn thấy người kia bình an, anh ấy sẽ không ăn ngon ngủ yên được, nên anh bỏ qua và cho phép thằng bạn ngốc này của mình một cơ hội chuộc lỗi.

Diệp Trần cũng không hỏi lý do vì sao Tiêu Chiến hành động như vậy, bản thân anh cũng quá rõ nguyên nhân, mấy tin đồn vô căn cứ đó vừa được Diệp Trần dẹp yên, vậy mà tên ngốc này lại vì những chuyện nhảm nhí ấy mà làm tổn thương người mình yêu, đúng là đồ đầu đất.

Càng nghĩ, Diệp Trần càng bực bội.

Cứ tưởng mọi thứ xem như tạm lắng xuống, giải thích rõ ràng rồi tìm cách giải quyết, Diệp Trần chẳng ngờ chuyện sắp xảy ra sẽ phá tan mọi dự định của anh, thậm chí khiến cho mối quan hệ giữa Nhất Bác và Tiêu Chiến đi đến con đường không thể cứu vãn được nữa.

.. .. ..

Thời điểm cả ba người định mở cửa phòng bệnh thăm Vương Nhất Bác, giọng nói trầm đục lạnh lẽo của nam nhân nào đó chặn đứng bước chân của họ.

" Hai người không được bước vào đó ! "

Mọi người ngỡ ngàng nhìn sang, lại thấy Trình Thư gương mặt tràn đầy sát khí mà nhìn về hướng bọn họ, Diệp Trần ngơ ngác, chưa bao giờ anh trông thấy loại biểu cảm này xuất hiện ở Trình Thư, cậu ta lại bị vấn đề gì nữa đây ? Hôm nay ai cũng quá rảnh không có chuyện gì làm đúng không ?

Chẳng lẽ cậu ta biết chuyện của Tiêu Chiến ...?

Diệp Trần trên danh nghĩa là anh trai của Nhất Bác, thế nhưng người thật sự luôn bên cạnh đứa nhỏ chính là Trình Thư.

[ Zsww ] A little turtle at seaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ