Chương 7 - Tan

491 60 38
                                    


" Anh ấy cứ mãi đứng trên bờ biển, chẳng ai biết anh đang tìm kiếm điều gì "



.. .. ..

Hệt như lần trước, sau khi cuồng cơn trôi qua, Vương Nhất Bác liền thiếp đi, em tựa lưng vào bờ tường, cả người đều rã rời không còn chút sức lực.

Chờ đợi cho em thật sự ngủ rồi, Tiêu Chiến mới bước vào nhà vệ sinh, nhẹ nhàng đỡ em tựa vào ngực mình rồi vòng tay xuống gối ôm em lên, giờ đây anh chẳng còn biết phải làm gì để bảo vệ cho em ngoài những hành động lén lút thế này.

Tiêu Chiến thông báo cho bà Phương một tiếng rồi đưa Vương Nhất Bác trở về resort, thời điểm nhìn thấy anh bế em về, Diệp Trần và Trình Thư hết sức bàng hoàng.

Đêm nay có lẽ là đêm rất dài.

.. .. ..

.

.

.

Tiêu Chiến ngồi bên giường của Nhất Bác, vừa quấn băng cho bàn tay của em xong thì tiểu Ái từ bên ngoài lén lút đẩy cửa bước vào.

Vì đây vốn dĩ là resort của nhà họ Tiêu, nên bà Phương có hẳn một căn homestay riêng tại nơi này. Chắc hẳn đứa nhỏ lo lắng cho Nhất Bác nên mới chạy đến đây.

Xác định được anh hai cho phép, tiểu Ái mới dám đến gần giường của Nhất Bác, cô bé bước thật khẽ, tựa hồ không muốn làm người kia thức giấc.

Cô bé đưa mắt nhìn Nhất Bác cực kỳ lo lắng, có lẽ sự việc chiều nay đã khiến nhóc con hoảng sợ, từ nhỏ tiểu Ái đã là một đứa bé hiểu chuyện và nhạy cảm, buồn vui gì đều viết rõ lên trên mặt.

Tiêu Chiến biết tiểu Ái cực kỳ thích Vương Nhất Bác, Wings vốn là thần tượng đỉnh cấp trong lòng nó, mới được 5 tuổi, trong phòng nó đã chất đầy tạp chí thời trang có thiết kế của Wings, lên được 7 8 tuổi, cứ hễ có show diễn nào của nhà mode Carollin nó đều không bỏ qua.

Sau này, biết được gương mặt thật của Wings rồi, lại còn là người mà anh hai nó yêu đến chết đi sống lại, nó làm sao không phấn khích.

Thậm chí nó còn muốn thay anh hai nó, cưới người ta về cho bằng được.

Tiêu Chiến nghĩ nghĩ không biết mình có phước hay vô phước đây.

.. .. ..

Trông thấy vẻ mặt sầu bi của con nhóc nhà mình, Tiêu Chiến chỉ biết phì cười, anh đưa tay xoa đầu cô bé, dịu dàng an ủi.

" Nhóc con, em đừng lo, anh Nhất Bác của em ổn rồi, không sao nữa "

Tiểu Ái gật gà, nhưng gương mặt vẫn cứ ủ dột vô cùng ủy khuất, Tiêu Chiến cũng không biết phải nói thế nào, mắt lại tình cờ thấy cô nhóc ôm trong ngực một cuốn sách hình có tựa đề là " Hành trình vĩ đại của loài rùa ".

Quyển sách có bìa dày, trang trí hình nổi rất sống động, Tiêu Chiến đưa tay cầm lấy, vừa hỏi tiểu Ái.

" Ở đâu đấy ? Mẹ mua cho sao ? " Anh vừa nói vừa lật sang trang, bên trong liền có vài bức tranh pop up dựng lên trong cực kỳ thú vị.

[ Zsww ] A little turtle at seaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ