CHAPTER 2 --- hi im ...
kim's pov
kasalukuyan akong andito ngauyo sa labas .. wala lang nag papahangin lang napaka fresh naman din kasi ng hangin dito ! KIM'" na pa lingon ako dun sa tumawag sa akin si kuya lang pala .. o ? bakit kuya ? -ako .
may gustong makipagkilala sayo .. kuya namn kelangan pa bang ipag pa alam yan ?
cno ba sya ? tanong ko --- lika dito sambit naman ni kuya !! ano ba yan may patago tago effect pa tlaga kailangn pa ng grand welcome pakilala lang pala .. tarraaayyyy ng lola niyo no haha !
ng ...... muntik ng malaglag panga ko O...........O oo ako yan ... naman kasi eee .. napaka WOW !! gusto nyo malamn ano nkita ko ??
isang mala anghel na mukha ang gwapo niya ang macho pa and take note guys ha his on TOPLESS ! my ghadddd .. ano ba yan para akong napako sa tinatayuan ko yung mata ko huwwaaaa .. na va violate yung mata ko ang mga abs niya 6 pakkkkkssss .. napa lipbite ako ..
ng HOYYYYY ---- ayyyy tipaklong kuya naman ehh ! tulala lang kim tulala ?? umayos ka nga kanina ka pa kinakausap nung tao e ! --- c kuya yun ... aa h-huh ? ako kanina pa kinakausap ? my ghadd kanina pa pala ako napa paranoid .. ano ba kim umayos ka nga .. tapos tumingin ako sa kanya at inabot ko kamay ko for shake hands sabay ..... h-hi im kim ^---^n sabay smile sa kanya . whooo grbeh to .. tawa lang siya at nkpag shake hands din sabay sabing im XIAN .... xian lim ! WOW ! Intsik din siya pero kagaya ko malayo na sa ninuno ...
chapter 3--- i was amaze
XIAN' POV
ow its my turn to have a pov na rin pala !! any way kilala niyo na naman cguro ako diba ?? kasi nag meet nga kami ni kim kanina sa pov niya . tulad niya may lahing intsik din kami pero parang as in napakalayo na namin sa generasyon ng mga purong intsik sa lai namin. oh basta yun !!
wanna know guys kung bakit gusto ko makipagkilala kay kim ?? its because hindi ko pa kasi siya kilala haha labo no .. pero aside that reason kasi naman ang ganda nya ee although let medyo mataray siya at masungit isa din naman to sa nakakapag palakas ng appeal nya sa akin .. oopss ! ano sabi ko ulit nagpapalakas ng appeal niya sa akin? hahahahaha! liko ko ..
guys secret natin to aa. i'll tell ang bilis kong natamaan sa kanya grabeh alam nyo ung feeling ng na LOVE AT FIRST SIGHT ?? na amaze tlaga ako sa kanya >> aside sa maganda siya at mataray mabait din sya .. oo u heard right mabait din sya . naka usap ko sya bago ako umuwi ng bahay kaya un nga kahit papano may good side din sya .
heyyyyyyy ! kumusta ?? tagal ko bang nag update ?? haha kasi naman ano yung ano hmmmm .. waleyy ako maisip na idudugtong . haha ang pangit na nga ng story ko ang pangit pa ng naiisip ko . tss uii any way tnks sa mga nag read at sa hindi nag read at kng ano pang may read guys please make a comment and make boto boto my work .. kahit anong comment tatanggapin ko alam ko pangit tong story ko pero wag niyo pamukha sa akin hha chosss .. pam pagana lang po ..
thank you .. enjoy the next chapter :)
chapter 4 : lets do DAMOVES
xian pov
kasalukuyan akong andito sa bahay ngayon. pero maya maya aalis ako .. u know na i have to go to u know .. haha kina kim .. and guess what guys i have a big surprise nyenye haha .. mag uumpisa na ako or let say uumpisahan ko ng landiin c kim haha .. ang pangit ng term .. pero yun na yun .. c author kasi ..
FAST FORWAR hmm
hi kim. ambilis ko no ?? haha oo andito nako sa kanila .. syempre papa cute muna ako . papapansin ba .. yung ganun haha
hello tipid nyang sagot @____@ hiya ako dun aa .. haha
kim's Pov
hello respond ko sa bati ni xian .. aba ang aga niya huh .. parang yung early bird catches a worm ?? wahahaha .. anuubeeyyeen author ee .. bsta yun na yun . :)) ang aga mo yata ?
hmm bawal ba ??sabi nya .. sapak kaya gusto niya ..??
ahhmm hindi naman naitanong lang bawal ba ??pikon ako tahaha ..
haha ang kyot mo pag pikon haha haha .. ano daw kyot ako ?? totoo naman .. haha feeler .. sabi nya ee . kay oo na
hoyy excuse me ha wag mo nga ako mabola bola kay aga2 ng gaganyan ka .. ano nakain mo ha ?? sagot ko sa kanya pakipot ba ? medyo haha
>////////< oh readers ansaveeh niyo sa pambobola ni xian?? haha daya ko no .. wala akong madugtong kasi atsaka alam ko ang lame ng chapter na to . pero yaan niyo aayusin ko nxt chapter hehe
please comment kayu . para naman ma encourage ako mag update \
vote din po kayu please pampa echoss hehe thank you mga mahal kong readers till next UD mwahh
yung gusto mag pa DEDICATE just comment oki ?? thank you