9. Kun

637 41 1
                                    

Hôm nay Y/n bị ốm một trận, thân thể chẳng có chút sức lực nào, đã vậy cái gì chạm vào người cũng thấy đau cơ chứ. Anh người yêu Tiền Côn sẽ vất vả lắm cho xem.

" Ăn cháo này, anh vừa mới nấu xong" anh thủ thỉ bên tai bạn nhẹ nhàng, lúc nào Tiền Côn cũng thế, luôn là người ngọt ngào nhất và cũng luôn là người bạn tin yêu nhất.

Anh nhẹ nhàng đỡ thân người vừa nóng hổi vừa đau nhức của bạn.

" Em đi được, đừng bế. " Anh nhẫn nại kè sát bên bạn, xin hỏi nguyên nhân nào khiến Y/n yêu dấu của anh sốt một trận tơi bời thế này?

Ngồi yên vị xuống ghế, bạn cầm muỗng và bắt đầu ăn, có phải do bạn ốm và có người chăm sóc hay không, sao mà món cháo bạn ghét lại ngon đến vậy. Tiền Côn cứ ngồi đó nhìn bạn ăn, để ý tỉ mỉ xem bạn đang cần gì.

" Anh không ăn à? " Bạn quay sang tò mò nhìn anh, chà, đồ đẹp trai.

" Anh ăn ngay đây "

Kết thúc nguyên một buổi sáng, những việc bạn làm là ăn, nằm, thở. Trưa đến có cậu bạn đồng niên Vĩnh Khâm đến chơi cùng, Vĩnh Khâm và Tiền Côn, hai người đó gặp nhau lại thành show cà khịa.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ xong, bạn thấy mình khoẻ lên hẳng, đi đến ngồi cạnh anh, anh đang sáng tác nhạc.

" Kun geeeee " anh mỉm cười nhìn sang.

" Sao đấy em yêu " cả hai cười phá lên, thật sến chết đi được.

" Em khoẻ hơn rồi này "

" Thế à, em chắc chưa? Anh chăm em quá kỹ đi mà, phải khoẻ lại thôi chứ. "
Tiền Côn vừa nói vừa sờ mặt bạn, để chắc chắn không còn hơi nóng nào trên đó.

" Vâng, em khoẻ lại là nhờ tình yêu của anh "

Anh khẽ hôn lên má bạn.

" Cái đồ sến sẩm hết chỗ nói "

NCT • sweetie • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ