10. Ji Sung

677 53 1
                                    

Sao lại kỳ lạ đến thế.

Tớ và cậu luôn là hai người có thành tích cao nhất lớp. Hai ta không đấu đá nhau. Hai ta không cũng không phải là đôi bạn cùng tiến.

Cậu có ấn tượng gì về tớ không? Tớ thì rất ấn tượng với cậu, Park Ji Sung. Cậu học rất cừ, đặc biệt là ở môn học mà tớ như mù mờ trong nó, toán học. Hầu như những bài tớ vắt óc, kêu gào mãi mà giải chẳng ra, cậu đều làm xong trong tích tắc. Tớ cũng hỏi cậu một số bài mà tớ chẳng thể hỏi được ai, cậu tốt bụng giải thích, rồi còn ghi chép kỹ càng lại vào vở giúp tớ. Nhưng, toán là kẻ thù truyền kiếp. Tớ thua.

Đương nhiên cũng sẽ có gì ngược lại. Cậu không giỏi tiếng Anh, ít nhất là không giỏi bằng tớ. Tớ cũng giúp cậu giải bài, kiến thức giáo viên giảng qua loa trên bản tớ thấy không đủ, cũng tự động chia sẻ tài liệu chi tiết hơn mà chỉ có cậu tớ mới làm điều đó.

Chúng ta rõ ràng là giúp đỡ nhau lắm. Nhưng đến lúc so kè kết quả, chúng ta nhìn nhau không mấy thân thiện như trước.

" Ji Sung này "

Hôm nay là ngày tốt nghiệp. Ngày cuối cùng của thời học sinh. Cả lớp vắng tanh, có lẽ đi sớm thành thói quen của tớ và cậu.

" Sao thế " cậu quay sang nhìn.

" Suốt ba năm qua thật ra tớ có điều thắc mắc. "

" Ừm, cậu nói đi tớ nghe "

" Chúng ta là hai đứa học lệch đúng không? "

" Đúng. "

" Chúng ta luôn giúp nhau đúng không? "

" Đúng. "

" Vậy tại sao chúng ta lại cạnh tranh kết quả nhỉ ? "

" Tớ không có cạnh tranh với cậu. "

" Có chó nó tin "

" Thật đó Y/n. Tớ thấy cậu mới là người cạnh tranh với tớ. "

" Tớ không có Ji Sung à. "

" Tớ vì thấy cậu như vậy nên hùa theo cho vui thôi mà. "

" Yah, hùa theo cái nỗi nào suốt 3 năm? "

" Thành đam mê lúc nào không biết. "

" Trời trời, Ji Sung. "

" Thôi tớ hiểu rồi, cứ kệ đi. Qua hết rồi, hai đứa cùng đứng nhất phong độ như vậy là quá tốt rồi. "

" Ji Sung... "

" Hửm "

" Không có gì... " Tim tớ bỗng đập loạn xạ. Cái gì đấy trời. Bình tĩnh nàooooo

" Y/n, tớ thích cậu "

Park Ji Sung...

" Bạo nhỉ " tớ cười cười giấu đi cảm xúc hỗn tạp.

" Ai bảo cậu cồng kềnh. "

Cậu ấy nghĩ tôi định tỏ tình cậu ấy á? Haha. Đúng là như vậy rồi...




NCT • sweetie • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ