A/N: Sa side ay yung Promotional Video na sinasabi ko. First Time yan kaya pagpasensyahan nyo nalang :D EPIC FAIL po kasi wala si Vince Michaelis (Sehun) Hehehehe, pero gagawa ulit ako ng isa pa. ^___^v
Panoorin nyo naman kahit papaano, effort parin yan haha!~ Dami kong kailangan gawin pero nagsasayang ako lagi ng oras. BTW, tama na ang note.
Krystal POV
(-_-) Inaantok pa ako! Biruin mo yun? Di daw nya ako maintindihan kaya paulit-ulit ako sa pagdada tapos nung nainis ako sakanya ay nagbigay ako ng short quiz tapos na-perfect nya! Whatda!!?? Kumag forever! Ugh!
Habang naglalakad ako ay parang may nakasunod saaking kotse. Sa una ay hindi ko pinansin dahil sa baka mabagal lang talaga ito. Kaso... bakit parang sinasabayan ako nung kotse? Tumigil ako para hintayin na malagpasan ako ng kotse kaso walang kotse na dumaan.
Dahan dahan akong lumingon at nakakita ako ng isang napakakinang at napakagandandang kotse. Tae! Kayo na ang may kotse! Kung bakit ba kasi ayaw ako bilhan ng nanay ko ng ganyan? Napansin kong bumukas ang binatana at nakakita ako ng pogi! *u*
"Krystal Martinez?" seryosong sabi nya sakin. hala naman! Ang sungit! Wait lang, diba member to ng Janus? Si ano... yung crush ni Rumi ito eh.... ah! Si Vince! Tama! Yung mukhang bakla dun sa picture na pinakita sakin ni Rumi.
"Bakit?"
Instead na sagutin nya ako ay sinara nya yung bintana tapos yung kotse, parang magic na biglang bumilis ang takbo. Loko yun ah! Itatanong kung ako si Krystal tapos nung tinanong ko kung bakit, hindi naman sumagot! Hmp! Ang yayabang nyo, porket Gangster eh! Waaaahh!
SACRED SEVEN ACADEMY
"Pst! Joh-eun achim Rumi!"(Good Morning Rumi)
"Iljjig aleu... hehehe, kiss ko?" (You are early)
"Mukha mo! Lika nga dito, sabay na tayong pumunta sa classroom!"
Nilapitan ko siya at inakbayan tapos umakbay rin sya sakin. Hahaha, nage-gets nyo ba ang pinagsasasabi ko? Basta, magkaakbayan kami tapos sabay na naglalakad papuntang classroom. As usual ay sikat nanaman si Rumi. May mga boys na nagbigay sakanya ng chocolates tapos tinanggap ng bruha! Gusto ko ng lovelife! Joke!
- - - - - - - -
"Martinez, hindi ka pa magpapalit ng uniform mo?"
"Ha? Bakit?"
"PE daw first subject ngayon kasi wala yung teacher nating isa. Sabay yung PE natin pati nung ano... kyaaaa!" eh? Anyare dito? Makatili eh!
"Hoy Quindoza, kung kiligin, wagas!?"
"Sorry naman noh! Kasabay kasi natin yung section ng Janus!!!!"
"Ahhh.. section lang naman pala ng Janus eh...Ja-JANUS!!!!????"
"Ay hindi! Paulit-ulit?" Bakit ba kailangang napapalapit ako sa mga throwaway kids na yun? OHMY! Magkikita na naman kami ni kumag? Holy sheet of paper! Parang lagi nalang kaming pinagtatagpo ah! Nakakainis! >.<
- - - - - -
Locker Room
Nasa Locker Room ako ngayon ng mga babae at kami nalang ni Rumi ang hindi pa nagpapalit sa section namin. Hinihintay nya kasi ako. Ayokong sumali sa PE! Gusto kong mag cutting classes kaso... ayoko namang bumaba ang grades ko noh!
“Uy, lalabas paba tayo dito?” tanong ni Rumi saakin. Sorry naman daw kasi, nakakainis sumali sa PE!
“Ikaw nalang kaya pumunta doon...”
BINABASA MO ANG
I Escaped with a Gangster {ON-HOLD}
Teen FictionIre-revise at maraming kailangang baguhin so I suggest na wag nyo pong basahin. Thank you :)