TOWISWLN

13 2 0
                                    

Buzzz... buzzz... buzzz

*SLAPPPP*

"Tang-ina kang lamok ka ah!!!"  mura ko pa sa lamok na ngayon ay lasog-lasog na sa palad ko.

Nakatulugan ko na pala ang paghihintay kay Jon na umuwi galing sa trabaho. Pagbalikwas ko ng bangon, upang i-charge ang cellphone ko na mukhang na-lowbatt dahil sa nakatulugan kong Kdrama nang mapansin kong nasa tabi ko na pala si Jon at nakatalukbong ng kumot at nakalabas ang ang isang braso.

Madali kong kinuha ang charger ng cellphone ko sa ibabaw ng night table at agad na sinaksak ito sa outlet upang makabalik na din ako sa pagtulog.

Habang naglalakad pabalik sa higaan, nagawa ko pang manalamin upang tingnan ang itsura ko. Pagkatapos noon ay pinatay ko na ang ilaw sapagkat wala naman na akong hinihintay pa.

Sobrang dilim ng buong kwarto at tanging ang nakikita ko lamang ay ang liwanag sa labas ng bintana na mula sa buwan. Humiga ako sa tabi ni Jon at ipinikit ang mata ko upang bumalik sa pagtulog.

Napakalamig ng gabing iyon dahil umuulan sa labas at nakatutok sa amin ang electric fan pantaboy ng mga lamok. No wonder kaya nakakumot si Jon. Syempre, nakikumot ako dahil sa lamig ng temperatura sa kwarto namin.

I feel warm inside and it feels warmer when Jon started to cuddle. Sobrang init ng katawan niya maging ng hiningang ibinubuga niya. Hindi init ng lagnat or sama ng pakiramdam kundi init ng laman. Ewan ko pero baka nga ganon dahil nagpabango pa ito na talaga namang amoy na amoy ko dahil parang sinadya nitong maligo ng pabango para sa gabing ito.

"You're warmer than ever hon," mapanuksong sabi ko sa kanya. And from there, he started to kiss me in my neck. He's not just warmer but also wilder and it feels greater to make it with him tonight.

Since its been already a month, I allow him to make it with me. Ipinaubaya ko sa kanya ang lahat at talagang nanibago ako dahil kakaiba ang tigas niya ngayon. Tigas na parang sabik na sabik sa akin at tigas na parang wala nang bukas pa para sa amin. Pero I wanted it kaya hinayaan ko na.

He started to undress me and sip my boobies while tickling my puss. He rum his tongue all over my abdomen until he reached my cave. He licks it at his very best and I can't express how reviving it is.

His tongue find its way to my entrance and there, he makes it very wet that it will need two glasses to collect all those  enzymes.

Then he started to play my puss with one finger of him. He did it while I am sucking his jelly simulteneously. Until he used two then three fingers.

"I want more!!! Ugh!!! Go and fuck me at my deepest. Make my wet hon! UGHHHHHHHHHH," I moaned. Napakasarap ng pinararanas niya sa akin at talagang nakakasurprise dahil hindi pa kami nagiging ganito ka-intense before.

"Deeper honeyyyyyy!!! Drill my pussy back and forth!!!" dagdag ko pa sa kanya nang maramdaman kong sisimulan niya na akong tirahin.

We almost reached the heaven of the heavens when a sudden and heavy knocks on the door interfere us.

"Shit!!! Who's that one knocking the door this early?" nakabusangot kong tanong habang umiindayog sa ibabaw ni Jon.

Until I realized that Jon haven't spoken even a single word since we made it. Napatigil na lamang ako sa pagtaas-baba sa ibabaw niya nang maisip ko ang lahat. Tang-ina!!!

I started to tremble and shiver out of horrific things I am thinking when Jon finally speaks.

"Sige ako na'ng bababa hon. Just wait here for me okay?" at doon na ako napanatag.

'What am I thinking?'

Doon na nga kami nagsimulang magkalas. Hinugot ni Jon ang sandatang kanina lang ay sagad niyang ibinaon sa kabuturan ng laman ko. Tumayo ito at binuksan ang ilaw na kanina lang ay pinatay ko.

Tumambad sa aming dalawa ang basang-basang mga sarili namin. Basa sa pawis, laway at libido na siyang naging dahilan upang magmukha kaming mga basang sisiw.

"Istorbo naman, malapit na ehhh!!" sabi nito na naging dahilan upang magtawanan kaming dalawa.

Tuwalya lamang ang ipinantapis niya at bumaba. I also followed him dahil naiintriga din ako sa kung sino ang kumakatok ng pintuan ng ganoon kaaga. Ang weird lang nung kumakatok ng ganoon kaaga at talagang tsumempo pang nagme-make love kami ni Jon.

Nasa harapan ko si Jon at nasa likuran naman niya ako nang pihitin niya na ang busol ng pintong hanggang sa sandaling iyon ay hindi parin tumitigil sa pagkalabog ng tuloy-tuloy na pagkatok. At doon ako kinilabutan ng todo. Ang tao sa likod ng pinto ay...

Si Jon.

Si Jon na kauuwi lang galing sa trabaho.

Pero ang mas lalong nagpakilabot pa saakin ay nang may lumabas pang isang ako mula sa pintuan ng CR at sinabing,

"Pasensya na kung nahuli ako ng pagbukas ng pinto!"

ONE SHOT STORIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon