CHAPTER 3

9 2 0
                                    


Shane Lee's POV

KINABUKASAN nagising ako dahil sa sikat ng araw na tumatama sa aking mukha,pagkatingin ko sa clock is its already 8:00 in the morning and I only have 1 hour to prepare yeah 9:00 pa ang pasok namin since we are 1st year college.

Bumangon na ako at saka kumuha ng towel at dali daling pumasok sa banyo upang maligo.
Pagkatapos ay isinuot ko na ang inihanda kong damit na oversize tshirt at ripped jeans since free naman daw kaming suotin whatever we want to wear.Naglagay lang ako ng light makeup and also a liptint dahil literal naman na maganda ako nang makuntento ay saka ako bumaba at naabutan ko sa kusina si Mommy and Yeisha na nagpapahahanda na ng breakfast.Yeisha Jean is my younger sister she's kind not like me.

"Good morning ate"magiliw na bati ni Yeisha ng maramdaman ang presensya ko binigyan ko lamang sya ng ngiti at saka ako umupo at kumuha ng bacon at hotdogs.

Nagsimula na ring kumain si Mommy at Yeisha dahil si Mommy ay aayusin pa ang business namin at si Yeisha naman ay papasok narin.

Nang matapos kaming kumain ay nagpaalam lang kami sa isa't isa saka umalis,may kanya kanya naman kaming sasakyan kaya no worries.

Nagdadrive ako patungong school ng tumunog ang cellphone ko.

Cringgggg....cringgggg

Tiningnan ko ang caller at Its Xyrelle Ann My friend,agad ko naman itong sinagot.

"Hey what's up?" Saad ko ng nasagot ko na ang cellphone.

"I hear from Tyrone that you'll studying here,is that true?" tanong nya sa akin.

"Yeah it is,so where's Colline?"pagtatanong ko sa kanya Colline is also our friend,silang dalawa ay nag aaral din sa Louis Bernadeth University.

"Good to know,well colline is here beside me were here na sa school waiting for you and I have a good news,guess what" tugon nya at bakas sa tono ng pananalita nito na masaya sya.

"Good news? So what is it?" Balik tanong ko sa kanya dahil hindi ako manghuhula duh at saka isa pa I'm driving.

"Magkakaklase tayoooo" sigaw nya at narinig Kong sabay silang tumawa ni Colline.Napangiti naman ako sa sinabi nyang iyon.

"Really?okey just wait me there I'm on my way,bye see you" saad ko saka pinatay ang cellphone.

Ilang minuto pa akong nagdrive at sa wakas narating ko na rin ang school ipinark ko na muna ang sasakyan ko saka pumasok,sa gate palang ay nakita ko na ang dalawang nakaupo sa bench na kumakaway,agad naman akong tumungo sa direksyon na kinaroroonan nila.

"I miss you Shane" bungad ni Colline she's really sweet as always

"I miss you too,and ofcourse you too" saad ko na niyakap pa silang dalawa.

Died For You (OnGoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon