Shane Lee's POV
ITS Monday morning.Naghanda na ako para makapasok ng maaga Ewan ko ba pero Parang excited akong pumasok.Mabilis ako naligo at nagbihis saka bumaba.
Naabutan ko namang kumakain na si Yeisha ngunit si Mommy ay wala marahil ay busy ito sa aming business kaya winalang bahala ko na lamang ito at saka umupo sa upuang nasa tabi ni Yeish.
"Good morning" saad ko at saka kumuha nang sushi at kinain ito.
"Ate can I ask something" saad ni Yeisha habang patuloy lang sa pagkain.
Bigla na lamang akong kinabahan ngunit hindi ko malaman ang dahilan."Whats that?" malumanay na tugon ko at saka isinubo ang natitirang sushi.
"Are you still in a relationship with kuya Tyrone?" kalmadong tanong nito.
"Yes, why?" agarang tugon ko dito.
"Cause i saw him yesterday at the restaurant with a girl" malumanay na tugon nito na ikinakunot ng noo ko.
"And who's that girl?" Pigil ang inis na tanong ko dito.
"I don't know but I remember that I saw her before with kuya Tyrone den" saad nito kaya naman nanahimik nalang ako.
Ibig bang sabihin non ay hindi lamang isa kundi marami pang beses silang lumalabas ng magkasama at hindi ko man lang alam, arghhh.
Tinapos ko na lamang ang aking pagkain saka nagpaalam na papasok na.
Agad kong minaniubra ang kotse at pinatugtog ang music player.
Now playing : Swear It Again
—westlifeI wanna know,
Who ever told you I was letting go,
Of the only joy that i have ever known,
Girl their lying,
Just look around,
And all of the people,
that we used to know,
Have just given up,they want to let it go,
But were still trying,So you should know this love share was never made to die,
I'm glad were on this one way street just you and I,
Just you and II'm never gonna say Goodbye,
Cause I never want to see you cry,
I swore to you my love would remain, and I swear it all over again and I,
I never gonna treat you bad,
Cause I never want to see you sad,
I swore to share your joy and your pain and I swear it all over again
BINABASA MO ANG
Died For You (OnGoing)
Short Story•[BOOK DESCRIPTION] • Tungkol ito sa taong kayang ibigay at gawin ang lahat para lamang sa taong pinakamamahal nya handa nyang ibuwis ang lahat ng meron sya maging ang kanyang sarili buhay. Pano kung sayo mangyari ito?paano kung huli na ang lahat...