CHAPTER ONE: The Casanova Sisters

64 18 4
                                    






𝙆𝙝𝙖𝙩𝙚'𝙨 𝙋𝙊𝙑

Hello guys! Hindi na ako magpapaligoy ligoy pa! i will introduce myself hihi!

Ako nga pala si 𝐀𝐤𝐢𝐞𝐬𝐡𝐚 𝐊𝐡𝐚𝐭𝐞 𝐆𝐨𝐧𝐳𝐚𝐥𝐞𝐬 I'm 17 years old hihi.

I'm a 3rd year college student at Lincoln University and im alsoo.. very.. SINGLEEEEE!! READYYYY TO MINGLE!! HAHAHAA!!

Maputi, sexy, maganda, at may saktong katangkaran, makinis, at.. childish? uhm onti lang naman hehe:), palaban, mataray HAHA!, friendly ako sa mga mababait, famous, and.. softhearted, at higit sa lahat ay isang... casanova like my ate skie.. at oo nga pala!

I almost forgot to introduce my sister! HAHA! sorry atee labyu! HAHAHA! This iz it! Pansit! haha btw she is 𝐀𝐤𝐲𝐬𝐡𝐢𝐚𝐧𝐧𝐚 𝐒𝐤𝐢𝐞 𝐆𝐨𝐧𝐳𝐚𝐥𝐞𝐬.. she is 18 years old my very beautiful ate hihi! parang halos lahat nasakanyaa na.. magandaa (parang ako hehe), morena, sexy, makinis, matangkad, pranka (huhu lagi nga ako inaasar ni ate eh:3 ), mataray, friendly den hihi, famous, and ofcourse.. she's also a casanova.. sakanyaa ako natuto maging casanova eh!

HAHA! And yep guys! Nangunguna ang kumpanya ng family namin which is 𝗚𝗢𝗡𝗭𝗔𝗟𝗘𝗦 𝗖𝗢𝗥𝗣𝗢𝗥𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡.

---

Idinilat ko ang aking mga mata at ayon nga ang ganda ng bumugad sa aking pagkagising walang iba kundi ang pinakapretty kong atee hihi!

'Kahit pa may panis na laway hehe..'

Tinignan ko ang orasan and it's 7:30am okayy sorry ate.. ayoko man gisingin ka pero kailangan mo ng magluto ng breakfast HAHA! namiss ko yung luto mo ih.

1...2...3...GO!! "𝗔𝗧𝗘𝗘𝗘!!𝗔𝗧𝗘𝗘𝗘𝗘!!𝗪𝗔𝗞𝗘𝗨𝗣𝗣𝗣!!𝗜𝗧'𝗦 𝗧𝗜𝗠𝗘 𝗙𝗢𝗥𝗥 𝗬𝗢𝗨 𝗧𝗢 𝗖𝗢𝗢𝗞 𝗕𝗥𝗘𝗔𝗞𝗙𝗔𝗦𝗧!!"HAHA! sorry talagaa ate! at ayun nga dumilat siya na nakakunot ang noo umupo na sya sa kama at nagunat unat.

"𝗚𝗼𝗼𝗱𝗺𝗼𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴 𝘀𝗶𝘀...𝗵𝗮𝘆𝘆𝘆 𝗜'𝗺 𝘀𝘁𝗶𝗹𝗹 𝘀𝗹𝗲𝗲𝗽𝘆 𝗽𝗮..." aniya at staka sumandal sa headboard at pumikit.

"𝗜𝗵𝗵𝗵𝗵𝗵...𝗮𝘁𝗲 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗲𝗵𝗵...𝗜'𝗺 𝗵𝘂𝗻𝗴𝗿𝘆 𝗻𝗮 𝘁𝘀𝗮𝗸𝗮 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗺𝗶𝘀𝘀 𝗸𝗼𝗻𝗮 𝗱𝗲𝗻 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗹𝘂𝘁𝗼 𝗺𝗼, 𝗽𝗹𝗲𝗮𝘀𝗲𝗲 𝗮𝘁𝗲𝗲 𝗽𝗹𝗲𝗮𝘀𝗲𝗲𝗲!"*pout*

'Pleasee ate sana gumana ang aking acting powerss huhuhu'...

"𝗛𝗮𝗮𝗮𝘆𝘆𝘆 𝗻𝗮𝗸𝗼𝗼, 𝘀𝗶𝗴𝗲 𝗻𝗮 𝗻𝗴𝗮 𝗺𝗮𝘁𝗶𝘁𝗶𝗶𝘀 𝗸𝗼𝗯𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴𝗮𝗻𝗱𝗮 𝗸𝗼𝗻𝗴 𝗸𝗮𝗽𝗮𝘁𝗶𝗱?"aniya.

Bigla ko naman niyakap si ate ng super tighttt!! "𝗧𝗵𝗮𝗻𝗸𝘆𝗼𝘂𝘂𝘂𝘂 𝗮𝘁𝗲𝗲𝗲 𝗹𝗮𝗯𝘆𝘂 𝘁𝗮𝗹𝗮𝗴𝗮𝗮!!" at mas hinigpitan kopa ang pagyakap,nako lab na lab ko talaga ang ate ko.

"𝗞-𝗸...𝗸𝗵𝗮𝘁𝗲..𝗶....𝗶 𝗰𝗮𝗻'𝘁 𝗯-𝗯𝗿𝗲𝗮𝘁𝗵𝗲 𝗻-𝗻𝗮" aniya at napansin ko rin na ang lalim ng paghinga nya kaya binitawan ko na sya at hingal na hingal sya.

'Sorry ate papasakal nalang ako sayo soon hehe..'

"𝗦𝗼𝗿𝗿𝘆 𝗮𝘁𝗲 𝗵𝗲𝗵𝗲" napakamot nalang ako sa ulo dahil sa hiya.

"𝗢𝗸 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗻𝘂𝗸𝗮𝗯𝗮, 𝗼𝗵 𝘀𝘆𝗮 𝘁𝗮𝗿𝗮 𝗻𝗮 𝘀𝗮 𝗯𝗮𝗯𝗮 𝗽𝗮𝗿𝗮 𝗺𝗮𝗸𝗮𝗽𝗮𝗴𝗹𝘂𝘁𝗼 𝗻𝗮𝗸𝗼" aniya at hinila na ako pababa ng kama at bumaba na kami para kumain ng breakfast.

Habang kumakain kami biglang pumasok sa isip ko ang pagaaral ni ate Skie,sayang naman kung di nya ipagpapatuloy pagaaral nya.. hmm...matanong nga.

"𝗨𝗵𝗺𝗺𝗺...𝗮𝘁𝗲?" aniko. Tumingin siya sakin habang nakataas ang dalawang kilay.

"𝗪𝗵𝘆 𝘀𝗶𝘀? 𝗔𝘆𝗮𝘄 𝗺𝗼𝗯𝗮 𝗻𝗮𝗻𝗴 𝗹𝘂𝘁𝗼 𝗸𝗼? 𝗧𝗲𝗹𝗹 𝗺𝗲,𝗺𝗮𝗴𝗹𝘂𝗹𝘂𝘁𝗼 𝗮𝗸𝗼 𝗻𝗮𝗻𝗴 𝗶𝗯𝗮" aniya habang nakatingin parin sa akin.

"𝗡𝗼! 𝗡𝗼! 𝗗𝗼𝗻'𝘁 𝘁𝗲𝗹𝗹 𝘁𝗵𝗮𝘁, 𝗺𝗮𝘀𝗮𝗿𝗮𝗽 𝗸𝗮𝘆𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗹𝘂𝘁𝗼 𝗺𝗼 𝘀𝗼𝗯𝗿𝗮! 𝗔𝗰𝘁𝘂𝗮𝗹𝗹𝘆 𝗶 𝗷𝘂𝘀𝘁 𝘄𝗮𝗻𝗻𝗮 𝗮𝘀𝗸 𝗸𝘂𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗮𝗻𝗼 𝗻𝗮𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗴-𝗮𝗮𝗿𝗮𝗹 𝗺𝗼 𝗮𝘁𝗲? aniko saglit siyang natigilan at tumingin muli saakin ng nakangiti.

"𝗛𝗺𝗺𝗺...𝗮𝗯𝗼𝘂𝘁 𝗷𝗮𝗻 𝗻𝗮𝗸𝗮𝗹𝗶𝗺𝘂𝘁𝗮𝗻 𝗸𝗼𝗻𝗴 𝘀𝗮𝗯𝗶𝗵𝗶𝗻 𝘀𝗮𝘆𝗼 𝗻𝗮 𝗻𝗮𝗽𝗮𝗴-𝗶𝘀𝗶𝗽𝗮𝗻 𝗸𝗼𝗻𝗴 𝗶𝗽𝗮𝗴𝗽𝗮𝘁𝘂𝗹𝗼𝘆 𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗴-𝗮𝗮𝗿𝗮𝗹 𝗸𝗼 𝘀𝗮 𝗟𝗶𝗻𝗰𝗼𝗹𝗻 𝗛𝗶𝗴𝗵"

"𝗪𝗨𝗨𝗨𝗨𝗨𝗧𝗧?! 𝗧𝗔𝗟𝗔𝗚𝗔𝗔 𝗔𝗧𝗘𝗘?!! 𝗬𝗘𝗘𝗘𝗬𝗬!!𝗦𝗔𝗡𝗔 𝗠𝗔𝗚𝗞𝗔𝗖𝗟𝗔𝗦𝗦𝗠𝗔𝗧𝗘 𝗧𝗔𝗬𝗢! 𝗛𝗶𝗵𝗶𝗵𝗶!" aniko ngumiti sa akin si ate at bumawi rin ako ng ngiti at dahil nga tapos na kami kumain naisipan namin na magkwentuhan.


𝙎𝙠𝙞𝙚'𝙨 𝙋𝙊𝙑

Nandito kami ngayon sa room ko. We are watching at netflix,naalala ko bigla si Khate and her boyfriend....I mean EX boyfriend I wanna make sure that she's okay.

I looked at her and stared. Apakagandang babae neto at napakabuti pero di ko alam kung bakit nagawang lokohin ni Josh si Khate.

Diko namalayan na nakatingin na din pala sya saakin at nginitian nya ako bumawi narin ako ng ngiti saknya at nagtanong "𝗔𝗿𝗲 𝘆𝗼𝘂 𝗮𝗹𝗿𝗶𝗴𝗵𝘁?" aniko and smiled at her again.

She smiled back and said "𝗬𝗲𝘀 𝗮𝘁𝗲,𝗜 𝗮𝗺 𝗮𝗹𝗿𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗲𝘀𝗽𝗲𝗰𝗶𝗮𝗹𝗹𝘆 𝘆𝗼𝘂'𝗿𝗲 𝗵𝗲𝗿𝗲 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝗺𝗲 𝗮𝗴𝗮𝗶𝗻" and she hugged me.I hugged her back and said "𝗥𝗲𝗺𝗲𝗺𝗯𝗲𝗿 𝘄𝗵𝗮𝘁 𝗶 𝘁𝗼𝗹𝗱 𝘆𝗼𝘂 𝗹𝗮𝘀𝘁 𝗻𝗶𝗴𝗵𝘁? 𝗬𝗼𝘂 𝘄𝗶𝗹𝗹 𝗯𝗲 𝗹𝗶𝗸𝗲 𝗮𝘁𝗲 𝗻𝗮 𝗵𝗮? 𝗬𝗼𝘂 𝗻𝗲𝗲𝗱 𝘁𝗼 𝗰𝗵𝗮𝗻𝗴𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿𝘀𝗲𝗹𝗳 𝗯𝗲𝗰𝗮𝘂𝘀𝗲 𝗶𝘁𝘀 𝗳𝗼𝗿 𝘁𝗵𝗲 𝗯𝗲𝘀𝘁"

Bumitaw na sya sa pagkakayakap sa akin and answered "𝗬𝗲𝘀 𝗮𝘁𝗲 𝗜 𝘄𝗶𝗹𝗹 𝗯𝗲 𝗹𝗶𝗸𝗲 𝘆𝗼𝘂, 𝗜 𝘄𝗶𝗹𝗹 𝗯𝗲 𝗮
𝗰𝗮𝘀𝗮𝗻𝗼𝘃𝗮 𝗴𝗶𝗿𝗹 𝗳𝗿𝗼𝗺 𝗻𝗼𝘄 𝗼𝗻 𝗮𝗻𝗱 𝗜 𝘄𝗶𝗹𝗹 𝗽𝗿𝗼𝘃𝗲 𝘁𝗼 𝗝𝗼𝘀𝗵 𝘁𝗵𝗲 𝗷𝗲𝗿𝗸 𝘁𝗵𝗮𝘁 𝗵𝗲 𝗶𝘀 𝘃𝗲𝗿𝘆 𝘀𝘁𝘂𝗽𝗶𝗱 𝗳𝗼𝗿 𝗰𝗵𝗲𝗮𝘁𝗶𝗻𝗴 𝗼𝗻 𝗺𝗲....𝗜 𝘄𝗶𝗹𝗹 𝗰𝗵𝗮𝗻𝗴𝗲 𝗺𝘆𝘀𝗲𝗹𝗳 𝗮𝘁𝗲 𝗦𝗸𝗶𝗲"

I smiled to her again haha I can't stop smiling lalo na't kasama ko ang kapatid ko.

Masayaa akong hindi siya nagmumukmok,masaya akong palaban siya at simula ngayon sasanayin na kita maging palaban.

"𝗧𝗵𝗮𝘁'𝘀 𝗿𝗲𝗮𝗹𝗹𝘆 𝗴𝗼𝗼𝗱 𝘁𝗼 𝗵𝗲𝗮𝗿 𝘀𝗶𝘀 𝗮𝗻𝗱 𝗳𝗿𝗼𝗺 𝗻𝗼𝘄 𝗼𝗻 𝘄𝗲 𝘄𝗶𝗹𝗹 𝗯𝗲 𝘁𝗵𝗲 '𝙘𝙖𝙨𝙖𝙣𝙤𝙫𝙖 𝙨𝙞𝙨𝙩𝙚𝙧𝙨' "

And she smiled at me at tumango.. humanda kana Josh.Papatunayan namin sayo na nagkamali ka ng niloko at makikita kana lang namin na nakatulala sa pagbabagong gagawin ni Khate.

****

(𝗔/𝗡; Hello guyss!! This is our very first story!! sana magustuhan niyo! pati sa dadating pang mga updates.. please support thiss storyy! Thankk uu!!lovelots!mwahh!!)

It All Started With A GAME (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon