CHAPTER FOUR: Pissed

39 9 0
                                    

Alisson's POV

Goodmorning madlang pipol! hehehe sorry maganda lang talaga mood ko, e keshe nemen shi fefe roy e.

Ang ganda nang tulog at gising ko kase hinatid niya ako kagabi waaaa!!! Kilig much ang ate niyo!

Nakalimutan kong beks siya or I think he's just faking it. Kase naman! sa gwapo niyang yon? Beks? DuH!

Buti nalang talaga naisipan kong ipakuha nalang yung car ko kagabi sa driver namin and then we used Khate's car na pinahatid naman niya.

So ayooonn ngaa I'm so kilig much kase nagreprisnita ni veve roy ko na ihatid ako sa amin,so I think nasa level one na kami...maybe? hihihihi.

Flashback...

Naglakad na ako palabas nang bahay nila Khate habang nakasunod kay Roy papunta sa kotse niya.

Nang makarating kami,agad na pinindot ni Roy ang susi nang kotse niya dahilan upang tumunog ito senyales na bukas na.

"Sakay na vaklaa" ani niya sa akin.

Akala ko pag bubuksan niya ako nang pintuan pero bigla nalang siyang dumeretso sa driver's seat.

'okay....pahiya ako onti don ah'

"Hoy vakla anong minu muni-mumi mojan? Vagal masamang pinag-aantay ang beauty kwoh" ani Roy na nagpabalik sa akin sa ulirat.

"Ha? Ah oo...eto na natulala lang ako,inaantok na kase ako e hihihi" ani ko at tumango na lamang siya at sinimulan na ang makina nang sasakyan.

Habang nasa byahe nananatili kaming tahimik kaya naman naisipan kong magtanong tanong nalang sakanya.

"Ah Roy pwede magtanong?"

"Nagtatanong kana bakla,pero sige gorabels na!"

"Ay HAHAHAHAH....ano kasi, b-beks kaba t-talaga?"

"Ay atech pajulet julet ka? Si juliet kava?"

"H-hindi  kasiii......ano nga?"

"Hay nako vakla ka!! Oonga!! Gay!Bakla! Or kung ano mang tawag niyo sa eklabush nayarn"

"Aaaaaahh s...sige"

'Bakiitt?!!bakit kapa beks!?untog kaya kita? Baka sakaling matauhan ka sa totoo mong pagkatao?'

"Tama,tama" *tango tango*

"Huh? Sino kausap mo bakla?"

"Ah walawala,andito na pala tayo"

"Oonga atih diba obvious?"

"Hehehehe ano uhm...Roy salamat sa paghatid!"

"Ay wala yun vakla,sige na baba kana nang makauwi na me"

"T-teka!!!"

"Oh baket?"

"M-may dumi ka sa pisngi mo"

"Hala! Asan bakla?!" aniya habang hinahawakan ang kaniyang pisngi.

"Lapit ka ako na magtatanggal"

Agad naman siyang lumapit sa akin.

It All Started With A GAME (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon