CHAPTER FIFTEEN: Morning Kiss

6 0 0
                                    

Skie's POV

Pun*yetang Dwayne naman to oo! Bwct kanina ko pa to pinapabangon! Halos ten minutes ko na siyang pilit pinapabangon pero ayaw pa din talaga! Dinaig niya pa si Khate sa tagal magpagising.

"Hoy tang*ina Dwayne bumangon ka na! Nag aantay na yung dalawa sa baba!" iritang sabi ko habang hinahampas pa din siya nang unan.

Kanina pa talaga gising tong ku*pal na to kaso, kesyo tinatamad pa daw siya bumangon kasi napuyat daw siya kagabi.

Eh kasalanan ko bang napuyat siya??takte siya!!!

(A/N: Nako baka naman kasi pinagod mo masyado sa ginawa mo nyo Skie.)

Hoy excuse me po madam otor! Wala po kaming ginawa, and it will never happen!

"Hmm,five minutes pa Skie" ungol niya habang hindi parin minumulat ang mata.

Aba't!!!?

"GA*GO! KANINA PA YANG FIVE MINUTES MONG BWCT KA!!" ani ko habang hinampas siya nang unan nang pagkalakas lakas sa huling pagkakataon. "BAHALA KA DIYANN! LETCHE NAGUGUTOM NA AKO!" akmang tatayo na ako nang bigla niya akong hawakan sa kamay at hinila pabalik. "ANO BA!!!?"

"Teka ito na, di mo naman kasi kaagad sinabi na nagugutom ka na pala" aniya at bumangon na sa pagkakahiga.

Ga*go talaga, kailangan ko lang pa lang sabihin na gutom na ako para lang bumagon na siya!?

"Bwct ka! Kanina pa kung alam mo lang!" inis na sabi ko. Kanina ko pa siya minumura. Pano ba naman kasi apakabagal e!

"Oh tama na ang aga aga ang init agad nang ulo mo" pagpapatahimik niya sa akin. Ngunit hindi pa rin ako nagpapa awat.

"Kasalanan mo! Apaka bagal mong kumilos! Letchugas!"

"Tumahimik ka na Skie gising na ako oh"

"Eh kasi naman! Napaka-"

"Isa"

"Aba-"

"Dalawa"

"Ano-"

"Wag mo na antaying umabot nang tatlo, binabalaan na kita" aniya habang nakangisi. Ano na naman bang trip neto!?

"At bakit ko naman gaga-" di ko na naman natapos ang sasabihin ko nang dahil sa ginawa niya.

*Tsup*Tsup*Tsup*

Nakangiti naman siyang humiwalay sa pagkakahalik sa akin. "Sabi ko naman kasi sa iyo, tumahimik ka na di ba?" Di ako agad nakasagot dahil sa pagkaigla.

Nasa may pinto na siya nang tsaka ko lang marealize ang ginawa niya.

"ALEXANDEEERRR DWAYNEEE VILANNUEVAAAA!!!! PANGALAWA NA TO PUN*YETA KA!!!!" sigaw ko at agad siyang hinabol. Nakita niya naman agad akong hinahabol siya kaya't dali dali din siyang tumakbo patungo sa kusina.

Nang makarating doon ay agad siyang napa hawak sa kaniyang tuhod dahil sa sobrang hingal. Kaya naman kinuha ko ang pagkakataon upang pingutin siya.

"A-aray koooo, masakiiittt na Skiee" angal niya habang pilit tinatanggal ang kamay ko sa kanyang tenga.

"Eh bwct ka kasi,tsansing ka!!"

"Dwayne? Ate Skie? What are u talking about?" agad ko namang nabitawan ang pagkakapingot kay Dwayne dahil sa biglang pagsasalita ni Khate.

Oo nga palaaaa, nasa kusina na kami! Hmp.

"Ah ano, w-wala lang yun Khate" bwct amp! Ngayon pa ako nautal!

It All Started With A GAME (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon