Khate's POVEto ako ngayon nakasunod kay ate na ang bilis ng lakad, lintek naman oh.. ang rupok talaga neto ni ate, may pawalk-out pang nalalaman excited pa naman ako magtraining..
Nandito na kami sa aming motor pero bago pa kami umalis ay nagsalita ako.
"Ate! Bakit ka naman umalis?nakabihis na tayo oh nagditch pa tayo ng class natin, tapos bigla ka nalang aalis? why? because of kuya Paulo? Baka nakakalimutan mo.. HINDI si Paulo ang ipinunta natin dito.. para sa kaligtasan natin toh... para sa atin!"
"I'm sorry! Okay?! H-hindi ko lang kaya siyang harapin s-sa ngayon.."
Aniya ng nakayuko."Ateee, sa ginagawa mong yan mas pinapakita mong hindi kapa nakaka moveon.."aniko.
"A-ano?! Nakamoveon na ako noh!"
Aniya."Really ate? Anong tawag mo sa ginagawa mo ngayon? nakamoveon ka pero nung nakita mo kanina nagwalk-out ka.."aniko at umirap.
Ilang segundo ang lumipas at umalis bigla si ate sa pagkakaangkas sa kanyang motor at hinarap ako.
"Yeah, ur right hindi dapat ako nagpapakita na apektado parin ako, kailangan maging matatag ako..and also a Gonzales is brave right?"aniya tumango na lamang ako at bumaba nadin sa aking motor at hinarap siya na may ngiti sa aking labi.
"Yes ate, Buti nalang narealize mo den HAHA! So.. balik na tayo sa loob?"aniko.
"Yeeep!! Lezgo! Here we go!!"aniya at hinila ako papasok sa loob.
Skie's POV
habang hila hila ko si Khate papuntang shooting room ay naalala ko bigla na dapat ngayon kami papayag sa deal ng mga hinayukap na dalawang lalaki na yon.
Ngunit hindi natuloy ng dahil sa peste kong EX.
Hmmm.. bukas nalang kami makikipagdeal at tsaka hindi ko pa naman nasasabi kay Khate na makikipagdeal na kami sa laro nila Dwayne eh.
At maya maya'y nandito na kami sa loob ng shooting room at agad namin hinanap ang magtuturo saamin.
"Heyy, what took you two so long?"may nagsalita sa likuran namin at ayun ang magtuturo saamin kung paano bumaril.
"Uh.. may kinuha lang kami sa motor namin hehe"aniko na napakamot pa sa ulo.
"Oh, okay.. kala ko di niyo na ako sisiputin eh HAHA!"aniya at nginitian na lamang namin siya.
"So.. shall we start girls?"aniya at walang pagaalinlangang tumango na lamang kami.
At hinila niya na kami sa pagttrainingan namin.
Sean's POV
Hello ebribadii!! Ang saya saya ko ngayon dahil nakatext ko si baby Khate ko hehehehe!
At kung nagtataka kayo kung saan namin pala nakuha yung number nila, because we find ways.. BDO lang ang peg? HAHAHAHAHA!
"hey dude, nakausap kona si Skie haha.. and guess what? Walang bago mataray paden mukang ayaw na ayaw talaga saken eh hahaha"ani ni Alexander ford hahaha.
"Saakin din pre, nagtaray den si baby Khate koooOoo.. mukang ayaw niya talaga sakin huhu.. pero, pano kung.. Tayo nalang kaya?"aniko at binatukan ba naman ako ng pagkalakas lakas ni g*go?! At ayun tumama ang gwapo kong mukha sa upuan na nasa harap ko, nagbibiro lang naman ako eh:3
BINABASA MO ANG
It All Started With A GAME (ON-GOING)
FanfictionIsang araw ang dalawang 'casanova boys' ay nagyaya ng larong 'FALLING GAME' sa dalawang magkapatid na 'casanova girls' na kung saan ay magsasama sila ng dalawang buwan at bawal ang MAFALL at kung sino ang mahulog ay kailangan tanggapin ang iuutos. P...