Skie's POVPagkatapos namin magpakilala, ay nagsimula na si Sir Luke magsulat sa whiteboard ng mga requirments namin.
Habang nagsusulat ako kinalabit ako ni Khate at bumulong "Atee, may napapansin kaba kila Sean at Dwayne?"
"Huh? Wala naman akong ibang napapansin sakanila bukod sa mayabang haha, bakit mo naman natanong yan?aniko.
Lumapit pa siya saakin ng kaunti at lumingon muna sa paligid na para bang sinusuri kung may nakatingin at nakikinig ba samin.
"uhh napansin ko kaseng simula nung nakita ako nung sean madalas na siyang pasulyap sulyap saakin, tapos simula nung nagpakilala ka tinitigan kana din ni dwayne.."aniya at sinilip ko naman sina dwayne at laking gulat ko na nakatingin si dwayne saami- i meann saakin.. wha- whatt?! bakit saakin?
At bigla nalang siyang nagsmirk at binalik na ang tingin sa kanyang notebook.
binalik ko naman ang tingin kay Khate na nakakunot ang noo "atee? Bakit parang gulat na gulat ka? May nakikita ka bang mumu? halaaa?! Baka may third eyee ka!nakuuuu bakaa ako naman sunod magka thir-"
"Khate? Why are you shouting? Is there a problem?ani ni Sir Luke.
"Wala naman po sir hehe, magsusulat na po ako"ani ni Khate tumango nalang si Sir Luke at napailing nalang ako at pinagpatuloy nadin ang pagsusulat.
Khate's POV
Kinabahan talaga ako, kala ko papalabasin na ako eh haha si ate naman kasi parang nakakita ng multo kanina.
Maya maya'y natapos na akong magsulat at inipit ko ang ballpen sa loob ng notebook ko at isinarado at humalukipkip nalang ako.
At nakita ko sa periphal vision ko na parang may nakatitig saakin.
At pagkatingin ko sa side nila bess ay.. aayyyy.. Nakatitig si Sean saakin habang nakacross arms at nung nakita niyang nanlaki ang mata ko he gaved me a smirk at patagong kumaway na nagpaiwas saakin ng tingin.
Alamm niyo yung feeling na ang hindi mapakali yung puso mo na para bang gusto lumabas mula sa dibdib ko?at dahil pakiramdam ko ay namumula na ako, yumuko nalang ako sa upuan ko.
Eh kasee naman aaminin ko.. ang gwapo niyaaa, but still i hate him masyado silang mayabang hmp.
Sean's POV
Nakatitig padin ako kay Khate na nakayuko HAHA! Anong akala niya hindi ko nakitang namula ang pisngi niya? hah! Pwes nagkakamali siya.
Pero infairness ang cute niya haha! At ang ganda niya pa and.. sexy at maputi with her long brown hair.. Ughh!! She's so perfect!!
Gusto kong mapalapit sakanyaa pero parang hindi magiging ganong kadali.. dahil sa itsura pa lang mukang mataray na.
Pero hindi ako susuko, kailangan ko makaisip ng paraan para mapalapit ako sakanyaa.....I mean para maging isa siya sa girls ko.
Hmmmm? Magisip ka nga Sean!!
AHAAAA!! Tutal wala namang kalandian tong si dwayne ngayon ay idadamay ko na siya!at maganda din naman ang kapatid ni Khate, HAHAHAHAHA! Maitanong nga kay dwayne itong naisip ko.
"Pre.."bulong ko sakanya sabay kalabit pero hindi ako pinansin "uyyy preee..." hindi padin ako pinansin.. Abaa abaa! Snobber kana ngayon ga*go ka ha! Masamang iniisnob ang gwapo!
*poke*poke*poke*
"Uyyyy pareeeeee!!"sigaw ko sa tenga niya at tumingin sa paligid ko at kitang kita ko na napatingin ang iba kong kaklase pero muli din naman bumalik sa kanya kanyang ginagawa.
BINABASA MO ANG
It All Started With A GAME (ON-GOING)
FanfictionIsang araw ang dalawang 'casanova boys' ay nagyaya ng larong 'FALLING GAME' sa dalawang magkapatid na 'casanova girls' na kung saan ay magsasama sila ng dalawang buwan at bawal ang MAFALL at kung sino ang mahulog ay kailangan tanggapin ang iuutos. P...