Skie's POV
Gosh! Naiistress ako kasama ang tatlong to, kanina padin kami pinagtitinginan nang mga tao dito sa mall. What's the big deal ba? Porke may kasama lang kaming mga gwa-Impakto kailangan na pagtinginan? They're already getting into my nerves ha!
But I didn't bother nalang kase ma iistress lang ako lalo, sanay na din naman akong pinagtitinginan nang mga tao eh. Pero gosh, dahil sa tatlong to para akong may kasamang mga bata ang liligalig e!
"Baby Khate, tara na kasi arcade tayo!" ani ni Sean kay Khate. Alam kong kanina pa napipikon si Khate kase kanina padin siya kinukulit niyan.
HAHAHAHHA bagay sana sila e, pero diko na hahayaan si Khate na mahulog pa muli. Ayoko na siyang makita umiyak, nasasaktan ako para sa kanya. This is just for the game, nothing more nothing less.
"Ihh tinatamad nga ako maglaro e! Ang kulit mo, kanina ka pa!" gigil na sambit ni Khate.
Agad namang na pa pout si Sean dahil sa naging sagot ni Khate at bumitaw sa pagkakahawak sa braso nito. "K, fine" aniya habang naka cross arms pa.
O diba! O diba! Dinaig pa babae kung umarte e! Juice ko po, diko alam kung makakatagal ako kasama ang mga to sa loob nang dalawang buwan tch.
Nagpatuloy lang kami sa pag iikot sa department store hanggang sa may madaanan kaming couple shirts.
"Psssttttttt Skie!" bulong na pagtawag sa akin ni Dwayne. Juicecolored parang may di ako magandang kutob sa sasabihin neto ah. Di ko nalang siya pinansin at nag patuloy nalang sa paglalakad.
'Bwct naman kasi, sino ba kasing nag imbento netong couple shirts!?'
*Poke*poke*poke*
"Skiiiiieeeeeeee" muling pagtawag sa akin ni Dwayne na animo'y na uubusan na nang hininga, parang ta*nga lang haha.
Pero siyempre di ko padin pinansin, ayokong mapasubo sa kung ano mang balak niyang sabihin, masama talaga kutob ko e.
"Ay ayaw mo talaga ako papansinin? Sige ka,hahalikan kita dito sa harap nang maraming tao" aniya habang naka ngiti sa akin nang malapad at ngumunguso-nguso pa, kaya naman agad nanlaki ang mga mata ko sa sinabi at inakto niya.
DAHEK?! ANG ISANG DWAYNE ALEXANDER VILLANUEVA MERONG CHILDISH SIDE!? OH GAD THIS IS FREAKING UNBELIEVABLE!!!
"Wth!? What do you want?? And please quit smiling like that, you look creepy gosh!" ani ko habang pinipilit na di matawa, akalain moyon meron din palang ganitong side tong mokong nato. How cu- mukhang ta*nga heh!
So now I can tell na hindi nalalayo ang ugali nila ni Sean, because they both have this childish side that they don't always show. But Sean is always clingy while Dwayne is not, just sometimes i think?
"Eh kasi naman ayaw mo kong pansinin eh.Cute mo din pala magalit, lalo na pag ako yung dahilan" he said and ended it with a wink.
Waaaaahhh!! Wadafucc is happening to my stomach!? It feels like there's a zoo inside it sh*it! I hate this feeling so much argh!
But w-wait what? Did she just told me that I'm cute!? Hell, sanay akong pinupuri but cute isn't one of them. Ano bang trip nang lalaking to?!
Binalewala ko nalang ang sinabi niya at tumingin sa ibang direksyon, cause I can already feel that my cheeks are burning! Damn it!
"Ay hala? Wag ka namang kiligin masyado jan" aniya sa tono nang pang aasar at ngumisi pa.
ArghHh this bastard!
BINABASA MO ANG
It All Started With A GAME (ON-GOING)
FanfictionIsang araw ang dalawang 'casanova boys' ay nagyaya ng larong 'FALLING GAME' sa dalawang magkapatid na 'casanova girls' na kung saan ay magsasama sila ng dalawang buwan at bawal ang MAFALL at kung sino ang mahulog ay kailangan tanggapin ang iuutos. P...