C18: First Practice/P2/
"Unahin muna natin yang Two is better than one."tumango nalang ako bilang tugon.. teka nga lang...
"Alam mo ba kung ano ang chords ng kanta?"
"Tsk.. malamang! Pinag praktisan ko nayan kagabi.. Don't worry, kabisado kuna lahat."saka sya ngumiti.. tumango nalang ako saka nagkibit balikat... Sabi nya eh..
"Let's start?"tumango nalang ako saka inistrum ang guitar.
I remember what you wore on our first date
You came into my life and I thought hey
You know this could be something
Nakatingin lamang ako sa knya habang kumanta. Focus lamang sya sa pag sastrum at pagkanta... Ang gnda ng boses nya...
Cause everything I do and words to say
You know that it all takes my breath away
And now I'm left with nothing..
Nakangiti lang ako habang pnagmamasdan syang kumanta. Tama nga si sir, magagamit ni Jadein ang charm nya sa pagkanta...
"Woy!" Nagulat ako ng winave nya ang kamay sa mukha ko..
"A-ah?"
"Hahaha! Knina kapa nakatitig jan, line na natin."tumawa nman ito ng nakakaloko.. napatawa nalang din ako... BWESIT... DI KO NPANSIN YUN AH..
"Wag kang mahuhumaling sa charm ko, baka mawala ka sa line." Babatukan ko sana sya kaso nakailag ito..
"Hahaha! Sge nah, ipagpatuloy na natin."saka nya ipinwesto ulit ang gitara.. nagkibit balikat nlang ako saka tumingin sa lyrics na nasa bondpaper..
So maybe it's true... that I can't leave without you
Syempre alam korin yung kanta, madalas rin kaseng pnapatugtog yan sa bakeshop..
Well maybe two is better than one..
But there's so much time...
To figure out the rest of my life
Patuloy lang sa pagsabay at pag strum ng gitara si Jadein, habang focus lang ako kakatingin sa lyrics hndi kopa kase masyadong kabisado..
And you've already got me coming undone..
And I'm thinking two, is better than one..
Binalingan ko sya ng tingin at napahinto ako ng mapansing knina pa pala sya nakatitig sakin.. nakangiti lang sya habang patuloy sa pagstrum ng guitar..
"Oh, bat ka huminto?"takang tanong nya, habang hndi prin hinihinto ang pagstrum..
"Bat kaba kase titig ng titig."saka ko iwinaksi ang tingin sa knya... Nakakailang rin kase..
Huminto sya sa pagstrum saka pinisil ang pisngi ko..."Dapat masanay kana sa gnyan, maraming tao ang tititig sayo pag nasa stage kana.."nakatingin lang ako sa knya habang hndi nya prin binibitawan ang pisngi ko
"Just let me stare at you, para masanay kanang may nakatingin sayo...hmm?"saka nya binitawan ang pisngi ko.. tumango nlang ako saka ibinaling ulit ang tingin sa lyrics ng kanta... It's my turn..
YOU ARE READING
Guy In A Mask (On-Going)
FanfictionGangster ba kamo? Kadalasan, pagnaririnig natin ang salitang yan madalas naiisip natin na isa silang walang puso, walang awa at hanap gulo lang ang gnagawa. Yan mismo ang iniisip ni Penny Morgan sa mga gangster, hanggang sa nakilala nya ang lalakeng...