C24:KICK OUT
PENNY MORGAN
Tulala lang ako habang patuloy sa paglapit ang mukha ni Jadein. Hndi nga kase ako makagalawa...
"Penny... I'm he--- Oh shit!"halos mahulog sa kama si Jadein dhil sa gulat nya. Nkita kong tumalikod si Jan... Shit nakaramdam ako ng hiya!
"I didn't see anything! I didn't see anything!"paulit-ulit na sambit nito... Bwesit ka tlaga Jan!
Nakaramdam ako ng hiya dhil sa nangyari. Kumalabog ang puso ko, habang si Jadein nman umiiwas ng tingin, nakita ko rin ang bahagyang pamumula ng kanyang mukha..
"Sorry...nag dala lang kase ako ng pagkain.. nadisturbo koba kayo?" Napalunok nmn ako sa snabi ni Jan.. lagot ka tlaga saking babae ka! Kakalbuhin tlaga kita... Halatang naiilang si Jadein, habang hawak hawak ang knyang batok...
"Ehemm! Lalabas lang ako.. m-mainit kasi!" Hndi makatinging ani ni Jadein... Halata sa mukha nya ang hiya.. putsaaa... Khit ako parang namumula nah...
Lumabas na si Jadein, halos nga takbuhin nya ang pinto. Bat ba kase gnawa nya yun? Alam nyo yung gnun! Panira rin kase tong si Jan! Teka... Hndi sa gusto ko ah.. pero nakakahiya kaya.. tapos nakakailang pa!
"Mhay ghad Penny! Nasa gnyang sitwasyon ka tapos nakuha nyo pang maglabing labing?" Kahit kelan tlaga! Napakamakamandag ng bunganga ni Jan!
"Shut up!" Inirapan ko sya, habang umupo ito sa gilid ng kama...
"Tsss.. sorry na naudlot ko ang hali--"
"I said shut up!"
"Oh puso mo!" Wala na... Sira na ang mood ko.. imbes nasira dhil kay Clark, mas sisirain pa ng babaeng toh! Putek! Pakiramdam ko wala na akong mukhang maihaharap kay Jadein... Shit nakakahiya!
"Teka nga, Penny... May dapat ba akong malaman?" Tinaasan ko sya ng kilay dhil sa pnagsasabi nya..
"Snasabi mo?"
"Kayong dalawa ba ni Jadein... Mag on nah?" Kumunot ang noo ko.. gaga tlaga! Napaka chismosa!
"Chismosa ka! Syempre hndi!" Napatakip sya sa knyang bibig na ikinataas ng kilay ko...
"What the?"
"Bakit mo nmn nasabi yan?!"
"So you mean... Ibibigay mo sa knya ang first kiss mo, even if walang kayo?" Kinurapkurap ko ang aking mata.. oo nga.. teka.. first kiss, ay hndi second na pala.. pero yung kay Ice kase may mask na nkaharang.. ibig sbihin first kiss ko sana si Jadein knina? Ay mababaliw na ako dhil sa pnagsasabi ng gagang toh!
"Zipper your mouth Jan!" Masungit na pagkakasabi ko..
"Nag kikiss ng walang label? Bagong uso ba yun?" Hinila ko na ang buhok nya, hndi na kase ako nakapagtimpi sa bibig ng babaeng toh! Kahit ano kayang sabihin!
"Titigil ka o kakalbuhin kita?"
"Aaahh! Oo na sge nah!"pagsusuko nya, agad kong binitawan ang knyang buhok na syang ikina simangot nito..
"Walang hiya ka tlaga! Hndi mo pa nga ako nakakamusta sa kalagayan ko... Ibubungad mo agad sakin yang maanghang mong bibig tapos paggising ko wala ka?!" May halong tampo at inis sa tono ko...
YOU ARE READING
Guy In A Mask (On-Going)
FanfictionGangster ba kamo? Kadalasan, pagnaririnig natin ang salitang yan madalas naiisip natin na isa silang walang puso, walang awa at hanap gulo lang ang gnagawa. Yan mismo ang iniisip ni Penny Morgan sa mga gangster, hanggang sa nakilala nya ang lalakeng...