Chapter 9

82 5 0
                                    




KAISER'S POV

Nang mag uwian na kami nakapagdecide kami nila Luis na mag mall muna or mag gala.

"Bro, tara dun sa restaurant namin gutom nadin ako." Sabi ni Luis.

"Palagi naman yan eh." Sabi ni Yael at tiningnan naman sya ng masama ni Luis.

"Wag ka talagang makikikain don sinasabi ko sayo lalasunin kita!".
Naiinis na sabi ni Luis tinawanan ko nalang sila.

"Uy Kaiser si Cassandra yun oh, teka may kasama sya."Sabi ni Yael saken habang tinuturo ang nakita nya ng tingnan ko ung tinuturo nya tama nga si Cassandra kasama si....

Keen...

Teka teka bat sila kasama papunta pa sila sa national tsk..mga book worm ano mapapala ba nila jan.

"Ba! Nagdadate ata sila HAHAHAHA." Sabi ni Luis at tiningnan ko ng masama.

"Oh! Bat ang sama ng tingin mo saken wag kang affected Gusto mo si Cassandra non. " Asar ni Luis saken.

"Gusto kajan, neck neck mo naasiwa ako sa mukha nya." Pagtanggi ko totoo naman eh nakakainis kaya itsura nya.

"Asiwa asiwa pupusta ako 1k magkakagusto ka kay Cassandra." Asar uli sakin ni Luis

"Sige ako den 1k." Sabat ni Yael abat! nakisali pa to.

"Tigilan nyo ako! " Inis kong sabi sakanila at naglakad paalis.

Bakit ba kasi magkasama sila nagdadate ba talaga sila... ano bayan letseng isip to PAKE KOBA SAKANILA!!!

Naglakad na ako papunta dun sa kainan na sinasabi ni Luis at kamalas malasan mapapadaan pa sa national ng nasa may pinto ako nakita ko sila Keen at Cassandra ba! May pagtawa pa ano ba sinasabi ng kababata kong yan ha! Kakornihan arshhh!! Erase erase!!

After namin kumain umalis na agad ako dahil wala na ako sa mood ni hindi ko nga nagalaw ung pagkain na inorder ko e.

Badtrip bat ba kasi magkasama sila!! At ewan ko din bat ako naiinis sakanila argggghhh

Nagdaan at araw at yun foundation day na eto as usual pagpasok ko kita ko na ang mga iba't ibang booths at ampanget ng view ko nakikita ko lang naman si Keen at Cassandra magkasama tsk panget ng view kaya para maalis sila sa paningin ko naglakad lakad ako hanggang sa makita ko sila Luis.

"Pare, aga natin ah. " May pangaasar nasabi nya.

"Hoy! Maaga kajan nauna kalang talaga letse to." Naiinis na sabi ko.

"Ay, Yael mainit ang ulo meron ata ngayon." Nang aasar na sabi ni Luis at napa iling iling nalang si Yael. Malamang hinahanap nanaman nito yung type niya sa building ng Educ.

"Panigurado nan mapagkakaguluhan nanaman ang kagwapuhan ko nito sa marriage booth tsk tsk." Sabi ni Luis at yun pinasok nanaman na hangin ang katawan ng ugok na to.

"Baka ako yun." Sabat pa ni Yael, sala sa lamig sala sa init din tong isang ito e

"Manahimik kayo! Ako ako ang pagkakaguluhan." Wala nakisali nalang din ako

"Ay yown, hinangin din." Sabi ni Luis napaka kapal ng mukha.

Gaya ng inaasahan ilang beses na akong pinapapunta sa booth kaya para matapos na nagbayad nalang ako ng malaki para walang ng mang huli sakin diko gusto magpakasal kahit kanino!

Pero joke lang ata yon? Kase eto ako na sa harap ng wedding booth at papakasalan si Cassandra ano ba kasing pumasok sa kokote ko nung nakita ko sila ni Keen na kinasal na Friendly wedding kuno nainis ako at nainggit

Until The Very End [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon