Tin's POV
This is the day yes mamser it is the concert uwu sobrang excited na ako, and to think may nagpadala sakin ng dalawang VIP tickets wahhhhh kung sino ka man salamat. I am now calling Anne siya kasi kasama ko. And she picked it up.
"Hello, Anne? Asan ka na malapit na ako sa venue ikaw? Dala ko na yung tickets"
Anne: Halaaaaaa sige malapit na rin ako excited na excited na ako may backstage pass yan di ba?
"ha? Meron ba ito? Halaa haha oo nga meron wahhhhhhh makakausap natin silaaaaaa"
Katabi kong nangingielam ay 🙈: Miss pwede wag ka sumigaw nasa phone ka oh?!
"sorry po. Anne sige kita tayo sa venue ha itext mo ko pag nauna ka tas tetext kita pag nauna naman ako.
Anne: sige sige malapit na ako..
Sobrang excited na ako natatanaw ko na ang araneta.
4:00pm
The concert will start at 6pm so meron pang 2 hours and andito na ako sa venue waiting na lang kay anne and there she goes.
"Hey anne?! Andito ako haha?!"
Anne: Mamsh excited na ako sobra haha."halaaa same haha sobrang excited na ako makikita na natin silaaa wahhh"
Anne: tara pila na tayo.
5:00pm
5pm na at nakapasok na kami sobrang lapit namin sa stage wahhh sobrang mag eenjoy talaga kami ni anne dito i'm sure.
Anne: what time un backstage pass natin? 8:00 pm diba?
"oo ayun ung nakalagay eh" nakakaexcite naman. "Di ba pwede na pumunta na tayo?"
Anne: buang bawal haha..
6:30pm
Ayan naaaa tapos na ang mga front act SB19 na lalabas na silaaaaa wahhh di ko to kaya..And with that lumabas na nga ang mga hari wahhhhhhh...
Sobrang lapit nila samin wahhhh kitang kita ang kapogian nila.
Anne: HOY MAMSH SI STELL ANG LAPIT NA SAKIN
"OO NGA MAMSH AYAN NA SILA ACKKKKKKK"
Sobrang kilig namin ni anne, I video called Lyn, Ara and Jessy para makita din nila ang happenings.
8:00pm
Eight na ackkkkk..
Mc: to those who have VIP tickets please prepare for the backstage meet and greet for the SB19. And before that again let's welcome SB19
And they sang HSH.
I felt na narinig ko na sya somewhere sobrang heartfelt ng kanta ang sarap sa tenga as well ang sakit ng mga lyrics niya.
BINABASA MO ANG
A Twisted Love Story PART 1
FanfictionPaano kung ang iniidolo at minamahal mo ay isa pala sa taong bumubuo ng past mo? Would you still continue to love him no matter what hurdles come in your way? Or would you choose to move out of his life?