Chương 1
Bóng đêm mông lung, đèn rực rỡ lộng lẫy, xe ngoại ồn ào một mảnh.
Nguyễn Đường ngồi ở thương vụ bảo mẫu bên trong xe, nàng tú khí mày nhíu lại, hóa tinh xảo trang dung khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy khẩn trương chi sắc, đỏ bừng cánh môi nhẹ nhấp.
"Đừng khẩn trương." Phương Lan nhẹ giọng trấn an nàng.
Phương Lan là Nguyễn Đường người đại diện, bồi nàng lại đây tham gia này giới giải thưởng Kim Mã trao giải sẽ.
Nguyễn Đường ngước mắt nhìn nhà mình người đại diện, phát ra mềm mại thanh âm: "Ta tưởng uống nước."
Bị ngập nước mắt to nhìn chăm chú vào, Phương Lan thật sự không đành lòng cự tuyệt, nhưng là vừa rồi nàng đã uống lên suốt một lọ thủy, lại uống xong đi, nàng sợ nàng vào bàn sau sẽ vội vàng đi toilet.
"Không được, ngươi này khẩn trương liền phải uống nước tật xấu hẳn là sửa sửa lại, về sau gặp phải lớn hơn nữa trường hợp, nhìn thấy từ ngôn làm sao bây giờ?" Phương Lan xụ mặt.
Từ Ngôn là ảnh đế, cũng là Nguyễn Đường ở trong vòng tương đối thích diễn viên chi nhất, mà ban tổ chức biết điểm này, còn cố ý đem nàng bước trên thảm đỏ trình tự an bài ở hắn phía trước.
"Lan tỷ, ta không uống." Nguyễn Đường tầm mắt đặt ở ngoài cửa sổ xe.
Đơn phản đèn flash liền không đình quá, nàng có thể nghe được người chủ trì dõng dạc hùng hồn mà giới thiệu đi ở thảm đỏ thượng minh tinh thanh âm.
Thảm đỏ thượng tiền bối ngăn nắp diễm lệ, là nàng từ nhỏ liền khát khao bộ dáng, nàng nội tâm lại là khẩn trương lại là kích động, bởi vì nàng cũng sắp đi lên đi.
"Nguyễn Đường tiểu thư, đến ngươi." Xe ngoại nhân viên công tác gõ gõ cửa sổ xe, nhắc nhở Nguyễn Đường chuẩn bị tốt xuống xe.
"Cố lên, ngươi chính là nhập vây quanh tân nhân thưởng, truyền thông khẳng định sẽ nhiều hơn chú ý ngươi một ít." Phương Lan lại giúp nàng sửa sang lại một chút làn váy.
Không biết vì sao, Nguyễn Đường nghe thế câu nói sau càng thêm khẩn trương lên.
Xuống xe thời điểm, chân phải chấm đất, gót chân thiếu chút nữa không đứng vững, nàng không kịp nhiều làm tự hỏi, camera màn ảnh đã nhắm ngay nàng.
Nàng lộ ra nụ cười ngọt ngào, trên mặt đáng yêu lúm đồng tiền cũng xông ra.
Nguyễn Đường ăn mặc phấn lam hai sắc là chủ điều váy ngắn, mượt mà hai vai lỏa lồ bên ngoài, một đôi thẳng tắp thon dài đùi rất là hút chử, cả người có vẻ nghịch ngợm lại đáng yêu.
Lễ váy cùng nàng nhập vây tân nhân thưởng điện ảnh nhân vật tính cách xứng đôi, là Phương Lan cố ý vì nàng chọn lựa.
"Làm chúng ta hoan nghênh tân tấn diễn viên Nguyễn Đường, người cũng như tên, là một vị phi thường đáng yêu nữ hài" người chủ trì nói giới thiệu lời kịch.
Nguyễn Đường vẫn duy trì khéo léo mỉm cười, chậm rãi đi tới.
"Hiện tại hướng chúng ta đi tới chính là từ giảng hòa Triệu Tích Thời, hai người cũng là chúng ta khách quen, hai người hợp tác biểu diễn điện ảnh đem ở 11 nguyệt chiếu phim"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT]Nàng Kiều Mềm Nhưng Thê - Tác giả: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu
No FicciónTác phẩm: Nàng kiều mềm nhưng thê Tác phẩm: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu Nội dung nhãn hiệu:Nhân duyên tình cờ gặp gỡ giới giải trí ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nguyễn Đường / Triệu Tích Thời ┃ vai phụ: Dự thu 《 tình phi đắc dĩ 》 cầu cất chứa ┃ cái...